Rang xay gia công cà phê quận 6 TPHCM

Không quá khó khăn để bạn tìm được một quán cà phê hay một đại lý phân phối, cung cấp sản phẩm cà phê rang xay tại quận 6 TPHCM. Tuy nhiên, bạn cũng dễ dàng nhận thấy có nơi rất đông khách còn có nơi thì không. Lý do tạo ra sự khác biệt đó chính là vấn đề về chất lượng sản phẩm. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh cà phê và muốn có được những sản phẩm thơm ngon, chất lượng nhưng không phải tốn nhiều thời gian, công sức hãy sử dụng dịch vụ rang xay gia công cà phê. Tuy nhiên nếu còn băn khoăn không biết nên rang xay cà phê gia công quận 6 TPHCM ở đâu bạn có thể tham khảo và liện hệ với công ty R&A.
 

Rang xay gia công cà phê quận 6 TPHCM
 

Nhận rang gia công cà phê quận 6 TPHCM chuyên nghiệp, giá rẻ

R&A là một trong những công ty rang cà phê gia công tại TPHCM cũng như các tỉnh lân cận miền Nam được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn suốt nhiều năm qua. Công ty R&A sẽ giúp bạn có được những sản phẩm sạch, nguyên chất, đảm bảo chất lượng trong thời gian ngắn bởi có đội ngũ nhân viên rang xay cà phê chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của các loại máy móc, thiết bị hiện đại. Để phục vụ cho nhu cầu rang xay gia công cafe quận 6, công ty R&A chuyên nhận:

► Rang cà phê gia công với giá chỉ 4,000đ/1kg cho đơn hàng tối thiểu 30kg.

► Đóng gói bao bì, hỗ trợ vận chuyển trong thành phố, cung cấp cà phê sạch 100%

► Thực hiện các đơn hàng (kể cả đặt gấp) bất cứ khi nào bạn mang cà phê đến hoặc mua cafe tại công ty.

► Rang gia công cà phê các loại với giá cạnh tranh nhất, các loại cà phê hạt, hạt mộc như Robusta, Arabica, Culi và cà phê bột nguyên chất.

► Dịch vụ rang xay cà phê nhanh, đảm bảo chất lượng, giao hàng cà phê đúng hẹn cho khách hàng.
 

rang xay gia công cà phê quận 6
 

Quy trình rang xay cafe của Công ty TNHH cà phê R&A

Hoạt động trong lĩnh vực rang xay và cung cấp cà phê trong nhiều năm qua, công ty R&A hiểu được chất lượng của sản phẩm rất quan trọng đối với sự thành bại trong kinh doanh của khách hàng. Chính vì vậy nên công ty R&A luôn cố gắng để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất với quy trình như sau:

► Bước 1: Lựa chọn hạt nhân cà phê to, chắc chắn từ những quả chín tươi được trồng và chế biến theo quy trình sạch sau đó xử lý loại bỏ tạp chất.

► Bước 2: Rang thử cà phê bằng máy rang công nghệ HotAir để khách hàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

► Bước 3: Tiến hành rang với số lượng lớn theo mẫu thử mà khách hàng lựa chọn.

Bước 4: Thực hiện đóng gói và bảo quản hạt cafe hoặc xay thành bột theo yêu cầu trong đơn đặt hàng.

Ngoài ra để phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng, công ty R&A còn triển khai cung cấp nhiều sản phẩm hạt cà phê nhân, cà phê rang, bột cà phê nguyên chất, sạch 100% đảm bảo chất lượng với giá bán rẻ.

Nếu có nhu cầu rang xay gia công cà phê quận 6, bạn có thể tham khảo và liên hệ với công ty R&A chuyên nhận rang xay cà phê giá rẻ tại TPHCM để phục vụ 24/7. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:
 

CÔNG TY TNHH TM - DV CÀ PHÊ R&A

Địa chỉ: 240/14 Gò Xoài, KP3, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TPHCM

Điện thoại: 028 3636 5055 - 0901 600 477

Email: ranggiacongcaphe77@gmail.com

Website: ranggiacongcaphe.com.vn, capherangxay.org

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả