Siêu xe oto đắt nhất tại Việt Nam

Để sở hữu một chiếc siêu xe không phải là chuyện đơn giản và dễ dàng. Ngoài việc phải bỏ ra một số tiền rất lớn thì nhiều người đã phải mất rất nhiều thời gian tìm kiếm cũng như đưa về Việt Nam vì số lượng của chúng chỉ nằm trong mức giới hạn. Trong bài biết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua cái tên của những siêu xe oto đắt nhất tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại nhé.
 

Siêu xe oto đắt nhất tại Việt Nam
 

1. Koenigsegg Regera (200 tỷ đồng)

Vào tháng 1 năm 2022 đã xuất hiện một siêu xe ô tô đắt nhất Việt Nam đó chính là Koenigsegg Regera. Mẫu xe này trên thế giới chỉ sản xuất đúng 80 chiếc và đều đã tìm được chủ nhân. Khi mới ra mắt, siêu xe này đã có giá lên đến 1,9 triệu USD, tuy nhiên để mua lại được nó từ một showroom tại Mỹ thì con số này đã lên đến 5,5 triệu USD, tương đương khoảng 115 tỷ đồng. Nhưng đây vẫn chưa phải là con số cuối cùng. Để có thể vận chuyển chiếc Koenigsegg Regera về Việt Nam cũng như đóng một số loại thuế, phí khác thì chủ nhân của nó đã phải bỏ ra thêm 85 tỷ đồng. Điều đó có nghĩa là số tiền để chiếc xe này có thể lăn bánh tại Việt Nam lên đến 200 tỷ đồng.
 

Siêu xe ô tô đắt nhất Việt Nam
 

2. Roll Royce Phantom Hòa Bình Vinh Quang (100 tỷ đồng)

Roll Royce Phantom Hòa Bình Vinh Quang là siêu xe tại Việt Nam được ra mắt vào năm 2016 mang phiên bản cá nhân hóa. Để có thể tạo ra ra chiếc siêu xe này, những người công nhân đã mất 460 giờ sản xuất cơ bản và 260 giờ chế tác thủ công tại nhà máy Rolls Royce Goodwood. Điểm khác biệt của Roll Royce Phantom Hòa Bình Vinh Quang so với những dòng xe Rolls Royce khác đó chính là logo được thay thế bởi biểu tượng đầu hổ bằng vàng. Ngoài ra, phần nội thất trong xe cũng có huy hiệu riêng và cặp đôi chữ “H” vô cùng ấn tượng. Vào thời điểm đó, đây được xem là chiếc siêu xe hiếm có và đắt nhất khi sở hữu giá trị gần 100 tỷ đồng.
 

Siêu xe oto đắt nhất Việt Nam
 

3. Pagani Huayra (80 tỷ đồng)

Top 5 siêu xe đắt nhất Việt Nam chắc chắn cũng không thể thiếu cái tên Pagani Huayra của đại gia Minh Nhựa. Đây là dòng xe chỉ được sản xuất 100 chiếc và tại Việt Nam chỉ có duy nhất một chiếc lăn bánh. Pagani Huayra cũng được chế tác hoàn toàn bằng thủ công giống như Roll Royce Phantom Hòa Bình Vinh Quang. Điểm nổi bật trên chiếc xe đó là được khắc laser logo Pagani. Tuy rằng vị đại gia này không tiết lộ con số chính xác về giá trị của chiếc siêu xe này nhưng theo ước tính, nếu được nhập khẩu từ Dubai thì có giá khoảng 2,3 triệu USD, tương đương 53,9 tỷ đồng. Để về Việt Nam thì cần phải mất thêm phí vận chuyển, các loại thuế cũng như một số khoảng khác có thể đã nâng mức giá trị của xe lên đến 80 tỷ đồng. Dù có mặt tại Việt Nam từ năm 2016 nhưng chiếc siêu xe Pagani Huayra phải mất đến tận 2 năm mới hoàn thành xong thủ tục đăng kiểm và ra biển số.
 

Siêu xe tại Việt Nam
 

4. Bugatti Veyron (70 tỷ đồng)

Bugatti Veyron được nhập khẩu vào Việt Nam năm 2014 và đây được xem là khởi đầu cho sân chơi siêu xe của giới nhà giàu. Để có thể sản xuất ra chiếc siêu xe này, những người công nhân đã mất đến 400 giờ làm việc. Tất cả mọi quy trình đều được sản xuất thủ công mà không hề có sự góp mặt của bất kỳ loại máy móc tự động nào. Vào thời điểm đó, chiếc Bugatti Veyron có giá khoảng 1,4 triệu USD và để có thể đưa siêu xe này về Việt Nam, chủ nhân của nó đã phải bỏ ra số tiền lên đến 70 tỷ. Ban đầu, người sở hữu chiếc siêu xe là đại gia Minh Nhựa nhưng sau 4 năm, chủ tịch tập đoàn Trung Nguyên - ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã mua lại chiếc Bugatti Veyron này.
 

5 siêu xe đắt nhất Việt Nam
 

5. Rolls Royce Phantom VII EWB (70 tỷ đồng)

Một dòng xe khác thuộc thương hiệu Rolls Royce cũng nằm trong top siêu xe ô tô đắt nhất Việt Nam đó chính là Phantom VII EWB. Khác với những dòng xe được sản xuất trước đó, Rolls Royce Phantom VII EWB sử dụng công nghệ ứng dụng nền tảng Architecture of Luxury giúp cho trọng lượng của xe được giảm một cách đáng kể. Thiết kế của xe cũng mang tính trẻ hóa và hiện đại hơn. Vậy nên, đối tượng khách hàng mục tiêu mà Rolls Royce Phantom VII EWB nhắm đến là cả những người trẻ tuổi. Theo nguồn tin, để siêu xe này đến được Việt Nam, chủ nhân của nó đã phải bỏ ra số tiền lên đến 70 tỷ đồng.
 

Siêu xe Việt Nam
 

Có thể thấy, siêu xe được xem là niềm đam mê trong giới nhà giàu. Họ sẵn sàng bỏ ra hàng chục, hàng trăm tỷ đồng để có thể sở hữu được nó. Trên đây là top 5 siêu xe đắt nhất Việt Nam mà đội ngũ biên tập viên VnNews360 muốn chia sẻ đến bạn. Bên cạnh những cái tên này thì tại Việt Nam cũng có nhiều siêu xe khác hiện đang lăn bánh với mức giá thấp hơn.

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả