Sửa chữa máy lạnh tại TPHCM

Máy điều hòa, máy lạnh giờ đây đã trở thành thiết bị không thể thiếu đối với các tòa nhà, văn phòng hay hộ gia đình, đặc biệt là ở vùng có khí hậu nóng như TPHCM. Máy lạnh không chỉ mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái cho mọi người mà còn có tác dụng lọc khuẩn, làm sạch không khí, vô cùng thân thiện với sức khỏe. Tuy nhiên, cũng tương tự như nhiều thiết bị điện tử gia dụng khác, một số bộ phận của máy lạnh khi sử dụng lâu ngày sẽ bị hao mòn hoặc hư hỏng, cần được sửa chữa và thay mới. Vậy khi máy lạnh bị hỏng, nên sử dụng dịch vụ sửa chữa của đơn vị nào? Dưới đây là thông tin của một số địa chỉ sửa chữa máy lạnh uy tín tại TPHCM mà đội ngũ VnNews360 muốn chia sẻ với bạn đọc.
 

Sửa chữa máy lạnh TPHCM
 

I. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP DỊCH VỤ SỬA CHỮA MÁY LẠNH TPHCM

1. CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN

- Đ/C: 261/2 Tân Hòa Đông, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, HCM

- Chi nhánh: 468/18 CMT8, Quận 3, TPHCM

- Điện thoại: 0938 32 44 87, 0966 447 834

- Email: loanpham.200787@gmail.com

- Website: vesinhmaylanhbaoan.com

Công ty Cơ điện Lạnh Bảo An là một trong những đơn vị uy tín, chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo trì các thiết bị gia dụng, trong đó có máy lạnh. Với định hướng sự phát triển là chỉ tập trung nguồn lực vào việc bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa, Cơ điện lạnh Bảo An sẽ mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa các thiết bị điện, điện lạnh, Bảo An luôn sẵn sàng để nhận khắc phục những hư hỏng mà máy lạnh của khách hàng gặp phải từ đơn giản đến phức tạp một cách triệt để nhất. Sau khi sửa chữa, Bảo An sẽ tiến hành triển khai dịch vụ bảo hành lâu dài, mang đến sự an tâm cho khách hàng. Ngoài ra, chi phí sửa máy lạnh của Điện lạnh Bảo An cũng tương đối rẻ so với thị trường chung.
 

Dịch vụ sửa chữa máy lạnh HCM
 

2. TRUNG TÂM DỊCH VỤ SỬA CHỮA ĐIỆN LẠNH TÂY NAM

- Địa chỉ: 29/2/68A Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM.

- CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

  • Địa chỉ 1: 75 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình
  • Địa chỉ 2: 56 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Tân Phú
  • Địa chỉ 3: 256, Nguyên Tiểu La, Phường 14, Quận 10
  • Địa chỉ 4: 60 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, HCM
  • Địa chỉ 5: 28 Thi Sách, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • Địa chỉ 6: 86 Đường Trần Não, Phường Bình An, Quận 2
  • Địa chỉ 7: 220 Khánh Hội, Phường 5, Quận 4, TPHCM

- Hotline: 0901 48 2019

- Email: suadienlanhsaigon@gmail.com

- Website: https://dienlanhtaynam.com

Trung tâm Điện Lạnh Tây Nam là một trong những đơn vị sửa chữa các thiết bị điện, điện lạnh uy tín hàng đầu tại TPHCM. Tây Nam triển khai cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh TPHCM để giúp khách hàng có thể khắc phục những sự cố, hư hỏng liên quan một cách triệt để mà không tốn quá nhiều chi phí. Với đội ngũ nhân viên sửa chữa chuyên nghiệp, mọi hư hỏng từ đơn giản đến phức tạp nhất mà máy lạnh gặp phải sẽ được khắc phục hiệu quả để hoạt động trở lại như bình thường chỉ trong thời gian ngắn. Đặc biệt, Tây Nam còn triển khai áp dụng chế độ bảo hành sau sữa chữa lâu dài. Ngoài ra, Công ty điện lạnh Tây Nam còn nhận lắp đặt, sửa chữa các thiết bị điện lạnh dùng trong hộ gia đình như: máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy tắm nóng lạnh, máy nước uống nóng lạnh và nhiều thiết bị khác đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý.
 

Sửa máy lạnh ở TPHCM
 

3. TRUNG TÂM LẮP ĐẶT - BẢO TRÌ - SỬA CHỮA HOÀNG LONG

- Trụ sở chính: 7A/5 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM.

- Điện thoại: 0902 327 841, 0989 249 551

- Email: anhnhat9551@gmail.com - Website: dienlanhhoanglong.net

Hoàng Long là một trong những trung tâm điện lạnh lớn, chuyên cung cấp các sản phẩm như: máy lạnh, tủ lạnh, máy nước nóng, lò vi sóng, máy giặt,...đồng thời triển khai cung cấp dịch vụ sửa chữa các thiết bị này tại nhà ở TPHCM và các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, Hoàng Long luôn sẵn sàng để nhận sửa chữa các hư hỏng từ đơn giản đến phức tạp nhất mà máy lạnh của khách hàng gặp phải và đảm bảo chúng được xử lý triệt để. Đặc biệt, chi phí sửa chữa máy lạnh tại Điện lạnh Hoàng Long cũng tương đối rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường nên khách hàng có thể yên tâm cả về chất lượng phục vụ, chất lượng sữa chữa lẫn giá cả dịch vụ.
 

Sửa máy lạnh tại TPHCM
 


II. CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

Khi chiếc máy lạnh của bạn nảy sinh vấn đề, không thể hoạt động hiệu quả thì có thể do rất nhiều nguyên nhân gây ra. Gặp phải tình huống này, bạn không nên tự tháo dỡ, sửa chữa mà hãy nhờ vào sự giúp đỡ của các đơn vị sửa chữa máy lạnh TPHCM để tình hình không trở nên phức tạp hơn và làm phát sinh thêm nhiều chi phí.
 

Sửa chữa máy lạnh HCM
 

Một số hư hỏng thường gặp của máy lạnh

Sử dụng không đúng cách, máy lạnh bị xuống cấp hay những nguyên nhân nào đó từ bên trong hoặc bên ngoài đều có thể khiến thiết bị làm việc kém hiệu quả, hư hỏng. Trong đó, những lỗi thường gặp nhất ở máy lạnh là:

- Dàn nóng hoặc dàn lạnh bị chảy nước.

- Máy lạnh hoạt động yếu hoặc không hoạt động.

- Máy lạnh không lên nguồn.

- Máy lạnh bị đóng tuyết.

- Máy lạnh bị hư block.

- Máy lạnh phát ra tiếng ồn khi hoạt động.

- Máy lạnh bị rò gas.

Ngoài ra, những chiếc máy lạnh đã quá cũ còn có thể gặp phải nhiều tình trạng phức tạp hơn.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ sửa chữa máy lạnh?

Khi máy lạnh bị hư hỏng, trong khi bạn không có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn về sửa máy lạnh nhưng lại tự ý thực hiện công việc này, chẳng những sẽ khiến vấn đề trở nên phức tạp hơn mà còn có thể gây nguy hiểm cho chính mình. Để mọi thứ trở nên đơn giản hơn, bạn hãy tìm ngay một đơn vị sửa chữa máy lạnh chuyên nghiệp tại TPHCM. Thêm vào đó, những đơn vị uy tín thường có thêm chương trình bảo hành sau khi sửa chữa nếu hư hỏng không được khắc phục triệt để, giúp tiết kiệm chi phí cho bạn. Như vậy, lý do để bạn sử dụng dịch vụ sửa chữa máy giặt đó là:

- Tiết kiệm chi phí sửa chữa máy lạnh.

- Giúp hư hỏng được khắc phục triệt để. 

- Đảm bảo an toàn và mang đến sự an tâm. 
 

Sửa máy lạnh giá rẻ TPHCM
 

Tiêu chí đánh giá và lựa chọn đơn vị sửa chữa máy lạnh uy tín

Khi có nhu cầu cần sử dụng dịch vụ sửa máy lạnh, bạn nên tìm kiếm những đơn vị sửa chữa máy lạnh uy tín tại TPHCM để hư hỏng được khắc phục triệt để, không mất nhiều thời gian cũng như chi phí sửa chữa ở lần sau. Khi lựa chọn nơi sửa máy lạnh, bạn có thể đánh giá mức độ uy tín của họ dựa vào những yếu tố như:

- Cách phục vụ: Thông qua quá trình trao đổi với nhân viên chăm sóc khách hàng hay nhân viên kỹ thuật, bạn thấy được sự chuyên nghiệp, tận tình của họ.

- Quy trình làm việc: Nhanh gọn, rõ ràng và khoa học. Để rõ hơn về quy trình làm việc của cửa hàng, bạn có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên tư vấn.

- Chế độ bảo hành: Nên lựa chọn những nơi có chế độ bảo hành, hậu mãi cho khách hàng sau khi sửa chữa.

- Chi phí sửa chữa: Lựa chọn nơi có chi phí sửa chữa hợp lý so với mặt bằng chung.

- Chất lượng sửa chữa: Tham khảo đánh giá của những khách hàng trước về năng lực, chất lượng của đội ngũ kỹ thuật viên cửa hàng.

- Thời gian hoạt hoạt động: Những đơn vị có thời gian hoạt động lâu năm là nơi uy tín, chất lượng nên mới có thể được khách hàng tin tưởng lựa chọn.


Trên đây là một số đơn vị sửa chữa máy lạnh chất lượng, uy tín, giá rẻ mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đọc. Nếu có nhu cầu cần tìm nơi sửa chữa máy lạnh tại TPHCM, bạn có thể liên hệ trực tiếp với các đơn vị trên để được hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả