Thuê dịch vụ thám tử tại Biên Hòa Đồng Nai mất bao nhiêu tiền?

Thám tử ngày nay là một trong những ngành dịch vụ giúp người dân hiện đang sinh sống và làm việc tại Biên Hòa nói riêng, Đồng Nai nói chung xử lý những sự việc khó, phức tạp một cách nhanh chóng, đảm bảo bí mật, an toàn và mang về những thông tin chính xác và chi tiết. Nhờ đó mà nhu cầu sử dụng dịch vụ thám tử tại Biên Hòa Đồng Nai không ngừng gia tăng. Xuất phát từ nhu cầu thực tế này nên hiện nay có nhiều công ty, văn phòng dịch vụ thám tử mở cửa cùng hoạt động và phục vụ nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, khi có nhu cầu cần sử dụng dịch vụ thám tử, vấn đề được nhiều người quan tâm đó làm làm sao để tìm được một công ty cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp và thuê dịch vụ thám tử tại Biên Hòa Đồng Nai mất bao nhiêu tiền?
 

thue dich vu tham tu tai bien hoa dong nai mat bao nhieu tien
 

Giá tiền thuê dịch vụ thám tử tại Biên Hòa Đồng Nai

Nhu cầu cần sử dụng dịch vụ thám tử gia tăng nên công ty, văn phòng thám tử tại Biên Hòa Đồng Nai cũng dần được hình thành ngày một nhiều. Nhưng mỗi đơn vị đều có một mức giá khác nhau cho từng loại dịch vụ. Nếu bạn phân vân chưa biết thuê thám tử tại Biên Hòa Đồng Nai mất bao nhiêu tiền thì bạn có thể tham khảo mức giá dịch vụ thám tử dưới đây:

- Dịch vụ thám tử giám sát: 1.000.000 - 1.800.000 VNĐ

- Dịch vụ thám tử xác minh số điện thoại: 2.500.000 - 7.500.000 VNĐ

- Dịch vụ thám tử xác minh biển số xe: 2.500.000 VNĐ

- Dịch vụ thám tử điều tra ngoại tình: 1.500.000 VNĐ

- Dịch vụ thám tử tìm người bỏ nhà: 3.000.000 VNĐ

- Thám tử giám sát theo dõi (nhân viên, đối tác, đối thủ cạnh tranh ,…): 1.500.000 VNĐ

- Dịch vụ thám tử xác minh nhân thân từ 4.000.000 VNĐ

Lưu ý: Giá dịch vụ thám tử trên đây chỉ dùng để tham khảo.

Giá dịch vụ thám tử tham khảo phía trên còn có thể thay đổi tùy thuộc vào chính sách hoạt động của từng đơn vị và các yếu tố dưới đây:

Năm cung cấp dịch vụ: Sự thay đổi về tình hình kinh tế là một trong những nguyên nhân tác động đến giá thuê dịch vụ thám tử và bảng giá sẽ có sự thay đổi để phù hợp với mức giá chung của thị trường.

Độ phức tạp của sự việc: Sự việc càng phức tạp, độ khó càng cao và không dễ thực hiện thì mức giá tiền thuê dịch vụ thám tử không thấp.

Yêu cầu của khách hàng: Tùy vào những yêu cầu của khách hàng mà giá thuê thám tử có thể sẽ thay đổi theo.

Và một số các yếu tố khác nữa. Nếu bạn muốn biết rõ hơn nữa về chi phí thuê dịch vụ thám tử cho từng sự việc là bao nhiêu, bạn hãy liên hệ tới công ty thám tử Đại Tín để được tư vấn, giải đáp thắc mắc. Đại Tín là một trong những công ty thám tử uy tín hàng đầu tại Biên Hòa Đồng Nai, Bình Dương, TPHCM,... và nhiều tỉnh thành khác. Với đội ngũ thám tử tư chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và luôn có sự hỗ trợ của những trang thiết bị công nghệ hiện đại, công ty thám tử Đại Tín luôn giúp khách hàng của mình xử lý sự việc được nhanh chóng, bí mật, đồng thời cũng mang về thông tin chính xác và chi tiết.

Khi bạn có nhu cầu cần thuê dịch vụ thám tử tại Biên Hòa Đồng Nai hoặc cần được hỗ trợ tư vấn về giá thuê thám tử tại Biên Hòa Đồng Nai mất bao nhiêu tiền, bạn hãy liên hệ với công ty Đại Tín qua số điện thoại Hotline: 0902 88 00 26, 0912 294 644 để được phục vụ nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, 24/7. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả