Thùng nước khoáng Lavie 500ml giá bao nhiêu tiền?

Cùng với cuộc sống công nghiệp hiện đại và bận rộn ngày nay thay vì sử dụng nước đun sôi để nguội, nhiều cá nhân, hộ gia đình cũng như các công ty, doanh nghiệp đã lựa chọn mua dùng các sản phẩm nước đóng chai, đóng bình sẵn của nhiều thương hiệu khác nhau trong đó có nước khoáng Lavie. Nhằm phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng, nước khoáng Lavie được sản xuất đóng chai, đóng bình với nhiều thể tích khác nhau và nước khoáng Lavie 500ml là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất vì có thể dễ dàng mang theo bên mình mỗi khi đi học, đi làm, đi chơi,… để uống nếu thấy khát. Khi có nhu cầu sử dụng nước khoáng Lavie 500ml, bên cạnh việc mua lẻ bạn có thể mua theo thùng để được bán với giá rẻ hơn. Vậy một thùng nước khoáng Lavie 500ml giá bao nhiêu tiền?

Thùng nước khoáng Lavie 500ml giá bao nhiêu tiền?

Một thùng nước khoáng Lavie đóng chai 500ml giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đại lý nước triển khai cung cấp sản phẩm nước khoáng Lavie 500ml nhằm phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên giá bán nước khoáng Lavie 500ml giữa các đại lý nước đều có sự chênh lệch và không phải ở đâu cũng mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng. Vậy nên khi có nhu cầu sử dụng và còn băn khoăn không biết giá thùng nước khoáng Lavie 500ml giá bao nhiêu tiền, bạn có thể tham khảo, liên hệ với đại lý nước Nhật Vy.

Nhật Vy là một trong những đại lý uy tín chuyên cung cấp nước khoáng Lavie quận 2, quận 9 cũng như tất cả các quận huyện khác của TPHCM suốt nhiều năm qua. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, làm việc nhiệt tình của đại lý Nhật Vy, bạn sẽ được hỗ trợ báo giá sản phẩm thùng nước khoáng Lavie 500ml nhanh chóng, chính xác. Bên cạnh đó, đại lý nước Nhật Vy cũng triển khai cung cấp sản phẩm thùng nước khoáng Lavie 500ml với giá rẻ chỉ 82,000 đồng/thùng và nhiều sản phẩm nước uống đóng chai, đóng bình của các thương hiệu như: Vĩnh Hảo, Ion-Life, Bidrico,…với giá rẻ để phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng.

Nếu có nhu cầu mua dùng các sản phẩm nước uống đóng chai, đóng bình hoặc cần được hỗ trợ tư vấn về giá bán một thùng nước khoáng Lavie chai 500ml bao nhiêu tiền, bạn có thể tham khảo và liên hệ với đại lý nước Nhật Vy. Mọi thông tin chi tiết bạn đọc vui lòng liên hệ:
 

Đại Lý Cung Cấp Nước Uống Nhật Vy

Địa chỉ: 588 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, TPHCM

Điện thoại: 0903.833.422 - Email: trungchinhvu1984@gmail.com

Website: www.nuoctinhkhietquan2.com

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả