Tìm hiểu về giường đá muối Himalaya

Ở nước ta hiện nay, sản phẩm giường đá muối Himalaya đang rất được ưa chuộng sử dụng tại các cửa tiệm spa, ở một số bệnh viện hay các nhà riêng. Sản phẩm này được xem là “thần dược của tự nhiên” bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho cơ thể con người. Hãy cùng VnNews360.Net tìm hiểu về giường đá muối Himalaya cũng như đặc điểm cấu tạo, nguồn gốc của loại sản phẩm này.

Giường đá muối Himalaya là gì?

Sản phẩm giường đá muối Himalaya là gì?

Giường đá muối Himalaya là một sản phẩm được làm từ đá muối khoáng Himalaya. Loại sản phẩm này có cấu tạo như các chiếc giường thông thường tuy nhiên mặt giường lại được thay thế bởi đá muối Himalaya có thể phát sáng và tỏa nhiệt, từ đó đưa đến tác dụng massage toàn thân và đặc biệt là các cơ quan nội tạng trong cơ thể để cải thiện, tăng cường sức khỏe.
 

Giường đá muối
 

Đá muối khoáng Himalaya là một loại muối khoáng tự nhiên được khai thác tại mỏ muối Khewra nằm ở thành phố Khewra thuộc quận Jhelum, Pakistan. Đây là mỏ muối lâu đời nhất thế giới, có nguồn gốc từ một vùng biển nằm cạnh dãy Himalaya khoảng 250 triệu năm về trước. Sau quá trình địa chấn, vùng biển này bị vùi lấp và dưới tác dụng của nhiệt độ cao, nó dần bay hơi, để lại một vùng muối có độ tinh khiết lớn cùng với hàm lượng chất khoáng phong phú, mang lại nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe con người.
 

Cấu tạo của giường đá muối Himalaya

Sản phẩm giường đá muối Himalaya có cấu tạo cơ bản hoàn toàn tương tự với những chiếc giường thông thường và bao gồm hai bộ phận chính là khung giường và mặt giường.

► Khung giường được làm từ gỗ tự nhiên có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, chống mối mọt, sâu hại và ẩm thấp do đó có tuổi thọ sử dụng rất lâu dài.

► Mặt giường được làm từ một hoặc nhiều khối đá muối Himalaya với kích thước đủ cho một người lớn có thể nằm thoải mái sao cho phần lưng và phần bụng tiếp xúc hoàn toàn với mặt đá. Trong các khối đá  muối, người ta khoét một lỗ hổng và nhét vào đó một chiếc bóng đèn công suất 40W.

► Ngoài ra, chiếc giường còn có hệ thống dây điện, công tắc và dimmer cho phép điều chỉnh độ sáng cũng như nhiệt độ hoạt động theo nhu cầu của người dùng.
 

Giường đá muối Himalaya
 

Các yếu tố cấu thành lên giá bán giường đá muối Himalaya

Vật liệu: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại vật liệu gỗ khác nhau như gụ, đinh, lim, xoan,….Mỗi loại vật liệu này lại có những đặc điểm riêng và do đó sẽ có giá thành khác nhau.

► Kích thước sản phẩm: Những chiếc giường có kích thước càng lớn thì càng sử dụng nhiều nguyên vật liệu và do đó giá thành của chúng cũng sẽ càng tăng.

► Phụ kiện đi kèm: Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, các nhà sản xuất có thể trang bị cho sản phẩm một số phụ kiện kèm theo như gối, nệm, tủ đựng đồ,….Những sản phẩm này thường sẽ có giá thành đắt hơn so với các sản phẩm thông thường.

Cấu tạo giường đá muối Himalaya

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm giường đá muối Himalaya mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Đây là một sản phẩm mang lại rất nhiều các tác dụng tuyệt vời cho cơ thể con người do đó bạn có thể cân nhắc liên hệ đến các cửa hàng bán giường đá muối Himalaya uy tín để được cung cấp sản phẩm thật, đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lý, từ đó cải thiện và tăng cường sức khỏe cho bản thân cũng như cả gia đình.

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả