Tìm hiểu về nước khoáng thiên nhiên

Với cuộc sống bận rộn và hiện đại như ngày nay thì thay vì sử dụng nước đun sôi để nguội nhiều cá nhân, hộ gia đình cũng như các công ty, doanh nghiệp đã lựa chọn và sử dụng các sản phẩm nước uống đóng chai, đóng bình vì tính tiện lợi. Nước tinh khiết và nước khoáng thiên nhiên là hai dòng sản phẩm nước uống đóng chai, đóng bình được lựa chọn và sử dụng nhiều nhất. Tuy nhiên nhiều người lại không phân biệt rõ ràng giữa hai loại nước này mà chỉ mua và sử dụng với mục đích là giải khát và cung cấp nước cho cơ thể.
 

Tìm hiểu về nước khoáng thiên nhiên
 

Nước khoáng thiên nhiên là gì?

Nhiều người thường cho rằng nước khoáng thiên nhiên và nước tinh khiết là 1. Tuy nhiên các bạn hãy cùng tìm hiểu về nước khoáng thiên nhiên để xem loại nước này là gì?

Nước khoáng thiên nhiên được hình thành từ sâu trong lòng đất và chứa hàm lượng cao các nguyên tố vi lượng, hợp chất khoáng và khí tự nhiên. Để sản xuất ra các sản phẩm thành phẩm, nguồn nước khoáng thiên nhiên phải trải qua nhiều bước lọc nước theo quy trình tiêu chuẩn. Các sản phẩm nước khoáng thiên nhiên thành phẩm có chứa hàm lượng cho phép các khoáng chất cần thiết cho cơ thể nên không chỉ đơn giản giúp xua tan cơn khát tức thì mà còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Nước khoáng thiên nhiên gồm những loại nào?

Dựa theo thành phần CO2 có trong nước, người ta chia nước khoáng thiên nhiên ra làm 4 loại đó là nước khoáng thiên nhiên Cacbon Dioxit, nước khoáng thiên nhiên khử Cacbon Dioxit, nước khoáng thiên nhiên không chứa Cacbon Dioxit và nước khoáng thiên nhiên bổ sung Cacbon Dioxit. Mỗi loại nước khoáng thiên nhiên này đều có chứa hàm lượng C02 khác nhau.

Sản phẩm nước khoáng nào được mua dùng phổ biến nhất?

Các sản phẩm nước khoáng thiên nhiên được bày bán trên thị trường không chỉ đa dạng về mẫu mã, thể tích, giá cả mà còn đa dạng về thương hiệu. Nước khoáng Lavie và nước khoáng Vĩnh Hảo là hai sản phẩm nước khoáng thiên nhiên được nhiều người lựa chọn và sử dụng vì mang đến nhiều lợi ích. Nhu cầu sử dụng nước khoáng Vĩnh Hảo và nước khoáng Lavie ngày càng phổ biến và tăng cao thì cũng có nhiều đại lý nước uống Lavie TPHCM cũng như đại lý nước uống Vĩnh Hảo TPHCM hoạt động. Tuy nhiên để không mua phải những sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng các bạn cần liên hệ với những Đại Lý nước uy tín, chính hãng.

Tham khảo thêm: Tại sao không nên lạm dụng nước khoáng và nước tinh khiết?

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả