Tìm hiểu về sản phẩm đá muối Himalaya massage chân

Đá muối Himalaya là một loại muối khoáng hiện đang được khá nhiều người ưa thích sử dụng bởi những tác dụng, lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại cho cơ thể người dùng. Bên cạnh đó, đá muối Himalaya này cũng được chế tác thành nhiều sản phẩm khác nhau để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Và trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về sản phẩm đá muối Himalaya massage chân, loại sản phẩm hiện đang được xem là phương pháp đơn giản và hiệu quả để giúp cải thiện, hỗ trợ điều trị tình trạng viêm khớp, thấp khớp ở chân.
 

Đá muối Himalaya massage chân là gì?
 

Đá muối Himalaya massage chân là gì?

Đá muối Himalaya massage chân là một loại sản phẩm làm từ loại muối khoáng Himalaya, được chế tạo để sử dụng cho mục đích chườm nhiệt trong lĩnh vực spa, massage. Sản phẩm này dùng để massage chủ yếu cho lòng bàn chân và từ đó mang lại tác dụng cải thiện, tăng cường sức khỏe.
 

Đá muối massage chân
 

Đá muối Himalaya là một loại muối khoáng được khai thác từ mỏ muối Khewra nằm ở thành phố Khewra thuộc quận Jhelum (Pakistan) và chỉ cách dãy Himalaya chưa đầy 300km. Đây là mỏ muốn lớn nhất ở Pakistan và lớn thứ 2 trên thế giới. Bên cạnh đó, nó cũng là mỏ muối lâu đời nhất trên thế giới khi được hình thành từ cách đây khoảng 250 triệu năm.
 

Thành phần đá muối Himalaya massage chân

Theo nghiên cứu thì trong sản phẩm đá muối Himalaya massage chân nói riêng và đá muối Himalaya nói chung có thành phần cụ thể như sau: 98,54% natri clorua; 0,45% sunfat; 0,14% canxi; 0,1% magie;….

Đá muối massage chân là gì?

Bên cạnh đó, Văn phòng Sức khỏe và An toàn Thực phẩm bang Bayern của Đức đã tiến hành nghiên cứu 15 mẫu vật đá muối Himalaya và đưa ra kết luận là trong sản phẩm này có chứa tới 84 trên tổng số 92 loại khoáng chất đã biết cần thiết cho cơ thể con người. Những loại khoáng chất này bao gồm: kali, sắt, kẽm,….Những dưỡng chất này chính là nguyên nhân khiến đá muối Himalaya mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe người dùng.
 

Cấu tạo của đèn đá muối Himalaya massage chân

Trên thị trường hiện nay đang cung cấp khá nhiều loại sản phẩm đá muối Himalaya với kích cỡ, hình dáng chủng loại khác nhau. Tuy nhiên, loại sản phẩm này vẫn luôn có cấu tạo bao gồm 3 bộ phận chính như sau:

- Vỏ hộp được làm bằng gỗ chất lượng, có độ bền cao, khả năng chịu lực và chống va đập tốt, kháng sâu hại và các loại mối mọt. Được trang bị thêm nắp đậy và chốt để giúp bảo vệ và làm đẹp sản phẩm.

- Lõi được làm bằng đá muối Himalaya. Thông thường, sản phẩm sẽ gồm 1 khối đá muối lớn hoặc 2 khối đá muối nhỏ hơn với kích thước vừa đủ để người dùng đặt hai chân lên một cách thoải mái. Bên trong đá muối sẽ được khoét một lỗ hổng và đặt vào đó một bóng đèn công suất 40W để đá muối sáng lên và tỏa nhiệt nhanh chóng.

- Hệ thống dây diện bao gồm công tắc để bật/tắt sản phẩm và có thể gắn thêm dimmer để điều chỉnh độ sáng và nhiệt theo nhu cầu.
 

Đá muối Himalaya massage chân
 

Trên đây là một số thông tin để giúp bạn đọc giải đáp các thắc mắc đá muối Himalaya massage là gì, nguồn gốc, đặc điểm cấu tạo và thành phần của loại sản phẩm này. Hy vọng sau bài viết này, các bạn đã có thêm những thông tin bổ ích để quyết định xem có nên mua loại sản phẩm này nhằm cải thiện sức khỏe cho cả gia đình hay không. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể liên hệ đến các cửa hàng bán đá muối Himalaya massage chân uy tín để được mua sản phẩm thật, đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lý.

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả