Top 10 siêu xe đắt giá nhất thế giới hiện nay

Tốc độ cao, hình dáng tinh xảo, sản xuất với số lượng giới hạn,... là các tiêu chí khiến cho Koenigsegg Regera, Bugatti Chiron, Lykan Hypersport hay Lamborghini Veneno Roadster trở thành những chiếc siêu xe có giá tiền đắt nhất trên thế giới tính đến thời điểm hiện nay.
 

10. Koenigsegg Regera

Nằm cuối cùng trong top 10 siêu xe có mức giá đắt nhất thế giới hiện nay nhưng để mua được 1 chiếc Koenigsegg Regera, khách hàng cũng phải chi ra đến 1,9 triệu USD. Tên Regera trong tiếng Thuỵ Điển có nghĩa là thống trị hoặc cai trị với hàm ý chiếc xe này sẽ đứng đầu trong giới siêu xe. Được hãng Koenigsegg giới thiệu trong Triển lãm ô tô quốc tế Geneva 2015, Regera sử dụng hệ động lực plug - in hybrid bao gồm 1 động cơ đốt trong V8 và 3 động cơ điện với tổng công suất lên tới 1.820 mã lực cùng mô - men xoắn cực đại 2.000 Nm. Sự kết hợp này khiến cho chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 2,8 giây.
 

Top 10 siêu xe đắt giá nhất thế giới hiện nay
 

Hiện nay, Koenigsegg Regera chỉ được sản xuất 80 chiếc trên toàn thế giới và cả 80 chiếc đều đã có người đặt mua. Tuy nhiên, họ sẽ phải chờ tới 4 năm mới được giao xe vì việc chế tạo ra một chiếc Regera phải trải qua những quá trình rất công phu.
 

9. Ferrari LaFerrari Aperta

LaFerrari Aperta được hãng Ferrari giới thiệu tại Triển lãm ô tô Paris 2016. Lúc này, Giám đốc điều hành của hãng là ông Sergio Marchionne cho biết đã có một số khách hàng đặt mua mẫu xe này. Mặc dù mức giá chính thức chưa được công bố nhưng theo tạp chí Autocar, số tiền ước tính để mua chiếc xe sẽ vào khoảng 2,1 triệu USD.
 

Top 10 siêu xe đắt giá nhất thế giới hiện nay
 

LaFerrari Aperta được trang bị một động cơ V12 dung tích 6,3 lít có công suất tối đa 800 mã lực kết hợp với mô tơ điện có công suất tối đa 163 mã lực để tạo thành tổng công suất 963 mã lực và mô men xoắn cực đại 900 Nm. Cho phép chiếc xe đạt vận tốc 100 km/h trong vòng 3 giây, đạt 200 km/h trong vòng 7 giây và vận tốc tối đa lên tới 350 km/h.
 

8. Pagani Huayra Roadster

Có tên gọi bắt nguồn từ vị thần gió Aymara Huayra Tata trong truyền thuyết của người Nam Mỹ, Pagani Huayra Roadster được trang bị động cơ M158 V12 dung tích 6,0 lít với khả năng sinh ra công suất 764 mã lực, mô men xoắn cực đại 1.000 Nm. Như vậy, so với phiên bản Coupe Pagani Huayra, Huayra Roadster vẫn giữ nguyên lực kéo và tăng thêm 34 mã lực. Ngoài ra, chiếc xe này cũng nhẹ hơn 80 kg nhờ sử dụng vật liệu carbon - titan mới. Pagani Huayra Roadster chỉ được sản xuất 100 chiếc trên toàn thế giới với mức giá 2,4 triệu USD. Tuy nhiên rõ ràng mức giá này không phải là vấn đề khi cả 100 chiếc đều đã được đặt mua.
 

Top 10 siêu xe đắt giá nhất thế giới hiện nay
 

7. Pagani Huayra BC

Có rất nhiều cải tiến đã được áp dụng vào Pagani Huayra BC khiến trọng lượng xe nhẹ hơn, kiểu dáng khí động học hơn so với các phiên bản trước. Tuy vậy, chiếc siêu xe này lại khá đặc biệt khi được chế tạo không hoàn toàn vì mục đích thương mại. Hãng Pagani tạo ra Huayra BC để tri ân vị khách hàng đầu tiên đồng thời cũng là bạn thân của người sáng lập hãng, ông Benny Caiola. Chữ BC trong tên gọi của mẫu xe được hiểu là hai chữ cái viết tắt tên của ông.
 

Top 10 siêu xe đắt giá nhất thế giới hiện nay
 

Với động cơ tăng áp kép V12 twin turbo VG có khả năng sản sinh ra công suất tối đa lên tới 750 mã lực kết hợp với hộp số tự động Xtrac 7 cấp, chỉ có 20 chiếc Huayra BC được sản xuất trên toàn thế giới với mức giá 2,5 triệu USD mỗi chiếc.
 

6. Bugatti Chiron

Nắm giữ sứ mệnh thay thế đàn anh Bugatti Veyron, siêu xe mới của hãng Bugatti chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 500 chiếc. Mỗi chiếc phải mất khoảng 6 tháng từ quá trình chế tạo đến kiểm tra, đánh giá chất lượng tại nhà máy sản xuất xe ở Molsheim, Alsace, Pháp. Sẽ không có hai chiếc Chiron hoàn toàn giống nhau bởi khách hàng sau khi đặt mua được lựa chọn màu sắc và trang bị theo ý thích cá nhân. Sở hữu động cơ W16 dung tích 8,0 lít có khả năng sản xuất 1.500 mã lực với mô men xoắn cực đại 1.600 Nm, Bugatti Chiron là một “tia chớp” thực sự với khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 2,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 420 km/h. Hiện nay, Bugatti Chiron đang được rao bán với mức giá 2,7 triệu USD.
 

Top 10 siêu xe đắt giá nhất thế giới hiện nay
 

5. Icona Vulcano Titanium

Thành lập tại Ý năm 2010, hiện nay trung tâm thiết kế xe Icona đang đặt trụ sở tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Trung tâm này vừa ra mắt chiếc xe Vulcano Titanium “độc nhất vô nhị” với mức giá 2,8 triệu USD. Nói siêu xe này “độc nhất vô nhị” là hoàn toàn chính xác bởi chỉ có duy nhất 1 chiếc trên toàn thế giới. Được trang bị động cơ xăng V8 siêu nạp dung tích 6,2 lít có khả năng sản sinh công suất 680 mã lực, mô men xoắn cực đại 840 Nm, chiếc xe chỉ mất khoảng 2,8 giây để đạt vận tốc 100 km/h. Kết hợp với vỏ xe bằng titan được tạo ra sau 10.000 giờ lao động, mức giá trên là hoàn toàn xứng đáng. Tuy nhiên, hiện chiếc xe này vẫn chưa tìm được chủ nhân cho mình.
 

Top 10 siêu xe đắt giá nhất thế giới hiện nay
 

4. Aston Martin Valkyrie

Được trang bị động cơ V12 dung tích 6,5 lít hút khí tự nhiên, siêu xe Valkyrie có thể đạt công suất tối đa 900 mã lực kết hợp với hộp số 7 cấp. Aston Martin dự định sẽ chỉ sản xuất 150 chiếc Valkyrie và bắt đầu giao tới khách hàng vào năm 2019. Mặc dù hiện nay giá của chiếc xe chưa được công bố chính thức nhưng đối tác Red bull đã cho biết nó có giá khoảng 3,2 triệu USD.
 

Top 10 siêu xe đắt giá nhất thế giới hiện nay
 

3. Lykan Hypersport

Lykan Hypersport được hãng W Motors, một công ty có trụ sở tại Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất sản xuất và giới thiệu cách đây 4 năm. Với mức giá 3,4 triệu USD, dù chỉ được sản xuất 7 chiếc trên toàn thế giới nhưng mẫu xe này vẫn chưa được bán hết. Sở hữu động cơ 6 xi lanh dung tích 3,7 lít tăng áp kép với khả năng sản sinh công suất 870 mã lực và mô men xoắn cực đại 960 Nm, Lykan Hypersport có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 2,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 395 km/h. Ngoài vẻ đẹp tinh xảo, tốc độ cao, cụm đèn pha LED của Lykan còn có thể nạm 220 viên kim cương hoặc đá quý do chủ xe tuỳ chọn.
 

Top 10 siêu xe đắt giá nhất thế giới hiện nay
 

2. McLaren P1 LM

Được nâng cấp từ mẫu P1 GTR - mẫu xe chuyên dành cho đường đua, chỉ có 6 chiếc P1 LM được sản xuất, mỗi chiếc có giá 3,6 triệu USD. Mc Laren P1 LM sử dụng hệ thống truyền động hybrid có khả năng tạo ra tổng công suất 986 mã lực. Hiện nay cả 6 chiếc đều đã có chủ sở hữu.
 

Top 10 siêu xe đắt giá nhất thế giới hiện nay
 

1.Lamborghini Veneno Roadster

Được hãng Lamborghini trình lành vào năm 2013, chiếc xe lấy theo tên của một chú bò tót chỉ có 9 mẫu trên toàn hành tinh. Với mức giá 4,5 triệu USD, Veneno Roadster trở thành siêu xe đắt tiền nhất thế giới hiện nay. Thân xe được làm từ sợi carbon và nhôm giúp giảm tối đa khối lượng xuống 1.490 kg khi chưa đổ xăng. Động cơ V12 dung tích 6,5 lít có khả năng sản sinh công suất 750 mã lực kết hợp với hộp số 7 tốc độ ISR khiến cho chiếc xe này có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 354 km/h.
 

Top 10 siêu xe đắt giá nhất thế giới hiện nay
 

Trên đây là thông tin về 10 chiếc siêu xe đắt tiền nhất thế giới mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi và hy vọng bài viết này sẽ mang đến những kiến thức thú vị, bổ ích cho những người có niềm đam mê về xe ô tô nói chung hay các loại siêu xe nói riêng.

Tìm hiểu thêm: Top 10 chiếc siêu xe chạy nhanh nhất thế giới hiện nay

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả