Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ tại Đà Nẵng

Đà Nẵng luôn nằm trong top đầu danh sách những thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam. Nơi đây hội tụ đầy đủ các điều kiện để phát triển các ngành nghề khác nhau từ du lịch tới kinh tế. Mỗi năm, thành phố Đà Nẵng đón vài triệu khách nước ngoài tới tham quan và nghỉ dưỡng. Chính vì thế, việc học tiếng Anh được các bạn trẻ rất chú trọng đầu tư. Hiện nay, trên địa bàn thành phố có rất nhiều trung tâm, câu lạc bộ tiếng Anh đi vào hoạt động. Nếu bạn đang có nhu cầu học tiếng Anh, hãy tham khảo Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ tại Đà Nẵng mà chúng tôi chia sẻ ở bài viết này.

Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ tại Đà Nẵng

Giới thiệu về trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ tại Đà Nẵng

Thành lập vào năm 2003, tập đoàn Anh ngữ Việt Mỹ hiện đang sở hữu chuỗi hệ thống đào tạo Anh ngữ tại Đồng Nai, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Với kinh nghiệm hơn 15 năm đào tạo Tiếng Anh tại thị trường Việt Nam, Anh ngữ Việt Mỹ hiểu rõ những vấn đề mà người học mắc phải và từ đó đưa ra được những định hướng để bạn học tập một cách tốt nhất.

Với phương châm “ Dạy thật, học thật, chất lượng thật”, trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ sẽ giúp bạn hoàn thiện các kỹ năng và thực hiện được những định hướng của cuộc đời mình.

Chương trình đào tạo trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ tại Đà Nẵng

Với bề dày truyền thống trong giảng dạy tiếng Anh và hiểu rõ những vấn đề mà người học thường mắc phải, trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ Đà Nẵng đã xây dựng nên các khóa học nhằm phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Anh ngữ Việt Mỹ hiện có 8 chương trình học, bao gồm:

1. Anh ngữ mẫu giáo E - Pioneer

Chương trình này được xây dựng dành cho các bé tứ 4 - 6 tuổi, thời điểm vàng để bé tiếp cận với ngoại ngữ. Lộ trình học gồm 12 khóa, mỗi khóa 17 buổi với thời lượng là 34 tiết học.
 

Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ tại Đà Nẵng
 

2. Anh ngữ thiếu nhi E - Genius

Chương trình Anh ngữ thiếu nhi E - Genius dành cho các bé trong độ tuổi từ 6 - 11. Khóa học này nhằm giúp cho các bé hình thành và phát triển khả năng ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất. Bé sẽ được học một nửa thời gian với giáo viên bản xứ và một nửa thời gian với giáo viên Việt Nam. Khóa học sẽ giúp các bé bổ sung thêm các kiến thức cần thiết để đạt chứng chỉ Cambridge, Starters, Movers và Flyers quốc tế.

Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ tại Đà Nẵng

3. Anh ngữ thiếu niên E - Ace

Chương trình Anh ngữ thiếu niên dành cho học viên từ 12 - 16 tuổi. Lộ trình học gồm 2 cấp độ, mỗi cấp độ có 6 khóa, 1 khóa 27 buổi. Học viên sẽ được học trên phần mềm có sự tương tác cao, hoạt động trò chơi đa dạng và trải nghiệm những bài học thực tế để nâng cao sự tự tin.

Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ tại Đà Nẵng

4. Ielts - Toeic

Đối tượng của chương trình Anh ngữ học thuật này là những học viên có nhu cầu lấy chứng chỉ Ielts, Toeic để phục vụ cho công việc. Chương trình học linh hoạt và được chia thành nhiều cấp độ để học viên có thể hoàn thành bài thi một cách tốt nhất.

Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ tại Đà Nẵng

5. Ielts Exam Focus

Kỳ thi Ielts khá khó và nhiều bạn thường gặp các vấn đề trong lúc làm bài thi dẫn tới kết quả không như mong muốn. Đây là khóa học giúp bạn tự tin hiểu hết các dạng bài thường ra cũng như làm quen với hình thức thi thật. Với thời gian học tập ngắn, khóa học được xây dựng để học viên có thể đạt được kết quả cao nhất khi làm bài thi Ielts.
 

Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ tại Đà Nẵng
 

6. Anh ngữ giao tiếp Eplus

Chương trình Anh ngữ giao tiếp dành cho đối tượng là sinh viên hoặc người đã đi làm để giúp các bạn dễ dàng hội nhập hơn với môi trường thường xuyên sử dụng ngoại ngữ. Với thời gian học tập 01 năm, chương trình học sẽ giúp học viên cải thiện kỹ năng giao tiếp một cách hiệu quả nhất.
 

Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ tại Đà Nẵng
 

7. Anh ngữ doanh nghiệp

Đây là chương trình Anh ngữ chuyên biệt dành cho đối tượng là nhân viên của các doanh nghiệp. Tùy vào nhu cầu sử dụng ngoại ngữ của các doanh nghiệp mà trung tâm Việt Mỹ Đà Nẵng có những bài giảng phù hợp, giúp cho các học viên tiến bộ một cách nhanh nhất.
 

Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ tại Đà Nẵng
 

8. Anh ngữ du học & định cư

Chương trình này được xây dựng cho các học việc sắp du học hay định cư tại nước ngoài. Khóa học này sẽ tập trung cho những câu hỏi sát với nội dung trong các cuộc phỏng vấn với Lãnh sự quán. Ngoài ra, giáo viên sẽ hướng dẫn cho bạn những câu trả lời có lợi cho hồ sơ của bạn cũng như cung cấp thêm nhiều thông tin bổ ích về văn hóa để bạn không bỡ ngỡ khi ra định cư tại nước ngoài.
 

Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ tại Đà Nẵng
 

Vì sao bạn nên chọn trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ Đà Nẵng

Hiện nay, các trung tâm Anh ngữ mở ra rất nhiều do nhu cầu học tiếng Anh của mọi người ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, việc lựa chọn đúng trung tâm, lựa chọn đúng khóa học phù hợp với mình là điều rất quan trọng. Bạn sẽ có được lượng kiến thức phù hợp, vững vàng, phong thái giao tiếp tự tin khi học tại các trung tâm Anh ngữ uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy. Sau đây là một số lý do bạn nên lựa chọn trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ Đà Nẵng:

- Đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn vững vàng, được đào tạo bài bản.

- Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, nắm rõ được nhu cầu của từng bạn học viên.

- Giáo trình được biên soạn một cách kỹ lưỡng.

- Phương pháp giảng dạy, thực hành tiên tiến.

- Môi trường học tập thân thiện.

- Trang thiết bị hỗ trợ giảng dạy hiện đại.

- Có phương pháp kiểm tra, đánh giá từng học viên và đưa ra phương pháp học tập hiệu quả nhất.

Trên đây là tổng hợp những thông tin về trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ Đà Nẵng mà đội ngũ biên tập Vnnews360 muốn chia sẻ cho bạn đọc. Hi vọng qua những thông tin trên sẽ giúp ích được cho bạn lựa chọn được trung tâm Anh ngữ phù hợp để có thể tự tin giao tiếp ngoại ngữ. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả