Vận thăng nâng hàng mini

Đa số các công trình xây dựng dân dụng hiện nay việc nâng hạ hàng hóa hay máy móc, thiết bị lên xuống vẫn phụ thuộc vào máy tời thô sơ, với tốc độ chậm và không đạt được độ an toàn. Trong khi đó việc lắp vận thăng là vấn đề không khả thi vì mặt bằng nhỏ, không có nguồn điện 3 phase để sử dụng, thời gian tháo lắp tốn nhiều thời gian trong khi đó thời gian thi công lại ngắn và chi phí đầu tư cũng lớn. Trong bài viết này Lộc Phát sẽ giới thiệu cho bạn một loại thiết bị có thể giải quyết được các vấn đề trên. 

Vận thăng mini

Vận thăng mini với thiết kế nhỏ gọn giúp dễ dàng tháo lắp, vận chuyển, cách sử dụng dễ dàng, sử dụng nguồn điện thông dụng 220V và giá thành rẻ. Đây là chọn tuyệt vời cho các đơn vị xây dựng dân dụng, để thay thế cho các loại máy tời truyền thống, giúp cho việc nâng hạ trở nên dễ dàng, nhanh chóng và đảm bảo an toàn thi công.

 

Máy vân thăng nâng hàng

 

Ưu điểm của việc sử dụng vận thăng nâng hàng mini

- Khi sử dụng vận thăng nâng hàng mini hàng hoá hay máy móc, thiết bị trong quá trình nâng hạ sẽ được nằm gọn trong bàn nâng. Tránh được tình trạng va đập hay rơi rớt, gây hư hỏng hoặc làm bị thương người đang thi công bên dưới.

- Vận thăng mini được trang bị thắng tự động giúp bàn nâng được giữ lại không bị rơi tự do khi mất điện hay đứt cáp.

- Các thiết bị của vận thăng như dây cáp, bàn nâng, khung, motor, hộp số,...đảm bảo chất lượng và được chứng nhận bởi cơ quan chức năng.

Công suất của vận thăng mini

- Trọng tải tối đa đạt 300kg và có thể nâng hạ hàng hóa lên xuống độ cao 30m, giúp đáp đầy đủ nhu cầu nâng hạ trong các công trình xây dựng dân dụng.

- Tốc độ nâng khi đủ tải là 30m/phút, nhanh hơn rất nhiều so với các loại máy tời.

Đơn vị cung cấp vận thăng mini chất lượng

Công ty cơ khí Lộc Phát là đơn vị chế tạo vận thăng mini với quy trình khép kín, đảm bảo các yếu tố kỹ thuật, độ an toàn tuyệt đối và được cấp giấy chứng nhận từ cơ quan chức năng. 

Chúng tôi cung cấp vận thăng mini đến khách hàng trên phạm vi toàn quốc. Thiết bị luôn có sẵn hàng, hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt và bàn giao nhanh chóng tận công trình cho khách hàng.

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả