Yến sào Cần Giờ TPHCM

Thành phố Hồ Chí Minh hiện đang là một trong những trung tâm tài chính, kinh tế lớn nhất của cả nước. Với sự phát triển to lớn, vượt bậc, mức sống của người dân ở đây cũng đang ngày càng được cải thiện và nâng cao. Do đó, nhiều người, nhiều hộ gia đình đã và đang có ý định, nhu cầu tìm mua tổ yến sào, loại sản phẩm cao cấp có tác dụng bồi bổ, tăng cường sức khỏe để sử dụng. Tuy nhiên, hiện nay tổ yến vẫn đang là một món ăn ít phổ biến và chưa quen thuộc với đa số người dân Việt Nam. Vì vậy mà nhiều người khi muốn mua tổ yến để sử dụng vẫn thường băn khoăn, lo ngại về vấn đề hàng giả, hàng nhái hay sản phẩm kém chất lượng. Hiểu và thông cảm với điều này, cửa hàng Khánh Đan đã triển khai cung cấp sản phẩm yến sào Cần Giờ tại TPHCM và ở tất cả các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
 

Yến sào Cần Giờ TPHCM
 

Cửa hàng Yến Sào Khánh Đan bán tổ yến sào Cần Giờ tại TPHCM

Ngày nay, việc phát triển và ổn định về kinh tế là nguyên nhân chính khiến cho đời sống của nhiều người dân tại TPHCM nói riêng cũng như ở cả nước nói chung được cải thiện, nâng cao. Điều này đã dẫn đến việc nhu cầu bồi bổ, tăng cường sức khỏe của mọi người cũng tăng lên. Là món ăn cao cấp, có nhiều tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe con người, tổ yến sào do đó cũng trở thành một sản phẩm được nhiều người, nhiều hộ gia đình tìm mua. Tuy nhiên, vì tính chất ít phổ biến, giá thành cao mà tổ yến thường được làm giả, độn thêm để tăng trọng lượng và bày bán trôi nổi trên thị trường. Điều này đã đem lại không ít khó khăn cũng như sự hoang mang, lo ngại cho những người đang có nhu cầu tìm mua tổ yến để sử dụng. Hiểu và thông cảm với nỗi lo lắng của những người tiêu dùng, cửa hàng Khánh Đan đã triển khai cung cấp sản phẩm tổ yến sào Cần Giờ tại TPHCM và ở các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
 

Tổ yến sào Cần Giờ TPHCM
 

Vì sao bạn nên mua yến sào Cần Giờ tại cửa hàng Khánh Đan?

Nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm

Là đơn vị có uy tín, kinh nghiệm lâu năm về chăn nuôi và khai thác tổ yến sào, đến với cửa hàng Khánh Đan, khách hàng sẽ được tận mắt chứng kiến quy trình thu hoạch, sơ chế cũng như chế biến tổ yến nếu có nhu cầu. Do đó, các bạn có thể yên tâm 100% tổ yến của cửa hàng đều có xuất xứ từ các nhà nuôi yến tại Cần Giờ và khu vực lân cận. Bên cạnh đó, sản phẩm yến sào Cần Giờ của cửa hàng Khánh Đan cung cấp hoàn toàn không có chất độn, phụ gia và chất bảo quản.

Hình thức của tổ yến sào Cần Giờ

Hiểu được nhu cầu đa dạng cũng như những khó khăn về kinh tế, thời gian của một số khách hàng, shop Khánh Đan cung cấp nhiều loại sản phẩm khác nhau như tổ yến rút lông khô, yến sào rút lông nguyên tổ, yến sào làm sạch ép khuôn, yến sào còn lông loại 1, tổ yến chưng sẵn. Do đó, đến với cửa hàng các bạn sẽ có thể thoải mái lựa chọn hoặc nhờ nhân viên hỗ trợ tư vấn loại sản phẩm phù hợp nhất với điều kiện của bản thân.

Giá tổ yến sào Cần Giờ tại TPHCM

Thông thường, các sản phẩm tổ yến sào đang bày bán ngoài thị trường đều được gắn mác xuất xứ từ yến đảo hay yến hoang. Điều này sẽ làm tăng giá thành sản phẩm tổ yến lên rất cao bởi việc thu hoạch tổ yến hoang vô cùng khó khăn, nguy hiểm và bấp bênh. Trong khi đó, các sản phẩm tổ yến sào nhà lại thu hoạch khá dễ dàng, đơn giản, an toàn và đều đặn. Vì vậy, giá tổ yến sào Cần Giờ do cửa hàng Khánh Đan cung cấp sẽ rẻ hơn rất nhiều, thậm chí chỉ bằng một nửa so với tổ yến sào đảo. Bên cạnh đó, việc nuôi yến thực chất chỉ là tạo ra một môi trường an toàn cho yến vào làm tổ, hoàn toàn không thể tác động gì khác đến đời sống của chúng nên chất lượng, hương vị của tổ yến nhà nuôi sẽ không khác gì so với tổ yến đảo.

Từ những phân tích trên, các bạn có thể thấy sản phẩm tổ yến sào Cần Giờ của cửa hàng Khánh Đan đem lại những lợi ích tuyệt vời như thế nào. Nếu cảm thấy hài lòng và có nhu cầu cần mua yến sào Cần Giờ, mời bạn đọc vui lòng vào trang chủ: yensaokhanhdan.vn đặt mua sản phẩm hoặc liên hệ với cửa hàng theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ tư vấn và báo giá chi tiết.
 

CỬA HÀNG YẾN SÀO KHÁNH ĐAN

Địa chỉ: 198/129 Tam Thôn Hiệp, ấp An Hòa, Tam Thôn Hiệp, Cần Giờ, TPHCM

Hotline: 0948 340 235, 0967 176 868

Email: tuyennguyenthanh2612@gmail.com - Website: yensaokhanhdan.vn

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả