Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn tại TPHCM

TPHCM được xem là nơi diễn ra các hoạt động nghệ thuật nổi bật nhất ở khu vực miền Nam nói riêng cũng như trên toàn quốc nói chung. Hầu hết các chương trình casting, các cuộc thi âm nhạc,…đều được diễn ra ở thành phố mang tên Bác. Chính vì lý do đó mà nhu cầu cần thuê trang phục biểu diễn ở HCM luôn không ngừng tăng cao. Nếu bạn cũng đang cần tìm một cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn tại TPHCM uy tín, chất lượng thì hãy tham khảo qua những địa chỉ mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.
 

Thuê trang phục biểu diễn tại TPHCM
 

I. CỬA HÀNG CHO THUÊ TRANG PHỤC BIỂU DIỄN TPHCM

1. CỬA HÀNG TRANG PHỤC BIỂU DIỄN HÀNG XANH

- Địa chỉ 1: 125/24 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TPHCM

- Địa chỉ 2: 328/14 (Hẻm 306) Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM

- Hotline: 0919 395 328 (Ms. Thu Hà)

- Website: www.trangphucchothue.vn

Trang Phục Hàng Xanh là một trong những cửa hàng cho thuê đồ biểu diễn uy tín ở TPHCM với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, chuyên bán và cho thuê các loại quần áo biểu diễn văn nghệ, ca múa hát dành cho nam nữ. Shop Trang Phục Hàng Xanh có đầy đủ tất cả các loại đồ biểu diễn của người lớn và trẻ em dùng cho các tiết mục múa hát, diễn kịch, đóng hài,....
 

Cho thuê trang phục biểu diễn ở TPHCM
 

Trang phục ở đây khá đa dạng về mẫu mã, có nhiều size lớn nhỏ, mẫu mới, chất liệu vải tốt, mặc thoáng mát. Có thể kể đến một số loại trang phục tiêu biểu như: Áo dài truyền thống Việt Nam; Áo dài cách tân nam nữ; Quần áo bà ba; Áo tứ thân, áo yếm; Quần áo các dân tộc: Mường, Thái, H'Mong,...; Đồ múa trẻ em: váy xòe, váy Ấn Độ, đồ múa Belly dance; Trang phục truyền thống các nước Châu Á như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Thái Lan, Trung Quốc,…; Các nước châu Âu như: Na Uy, Thụy Điển, Nga, Pháp,…; Áo sinh viên tình nguyện, áo đoàn thanh niên; Đồ tướng quân, vua chúa, lính thời phong kiến; Quần áo lính Pháp, Mỹ, Ngụy;....

Mức giá cho thuê quần áo biểu diễn tại shop Hàng Xanh cũng khá rẻ, giao động trong khoảng từ 40,000 VNĐ - 120,000 VNĐ / bộ tùy từng loại. Đặc biệt, shop còn nhận đặt may theo nhu cầu sử dụng để trình diễn văn nghệ của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp.
 

Cho thuê trang phục biểu diễn tại TPHCM
 

Ngoài ra, có một điều mà có thể bạn sẽ thấy hài lòng khi liên hệ với shop Trang Phục Hàng Xanh là cô chủ cửa hàng khá vui tính và nhiệt tình. Bạn chỉ cần cho biết nhu cầu cần biểu diễn tiết mục văn nghệ là gì, cô chủ Thu Hà sẽ hỗ trợ tư vấn đầy đủ tất tần tật thông tin về các loại trang phục cần thiết để có một buổi biểu diễn thành công.


II. CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

Hiện nay có không ít các cửa hàng chuyên bán và cho thuê đồ biểu diễn tại TPHCM hoạt động để phục vụ cho nhu cầu không ngừng tăng cao của khách hàng. Tuy nhiên, hầu hết mọi người thường sẽ chọn phương án thuê quần áo biểu diễn vì sẽ tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian giặt giũ so với mua mới.

 

Cho thuê đồ biểu diễn ở TPHCM
 

Các mẫu trang phục biểu diễn cho thuê trên thị trường TPHCM

Hiện nay, khi đến một cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn tại TPHCM bất kỳ, bạn đều sẽ dễ dàng tìm được những mẫu phục trang dành cho cả người lớn và trẻ em như:

- Đồ múa: đồ múa tico, đồ múa balle, đồ múa Ấn Độ,….

- Trang phục lính, tướng quân.

- Đồ cổ trang Trung Quốc.

- Áo dài truyền thống và áo dài cách tân.

- Đồ bà ba, đồ tứ thân, áo yếm.

- Trang phục dân tộc Việt Nam và các nước.

- Áo đoàn thanh niên, áo tình nguyện.

- Và rất nhiều loại trang phục biểu diễn khác.

Bên cạnh đó, để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng, các đơn vị còn triển khai cho thuê đạo cụ biểu diễn như: kiếm giả, hoa múa, giày múa, quạt, trống, kèn,….

Giá cho thuê trang phục biểu diễn các loại ở TPHCM

Mức giá cho thuê đồ biểu diễn ở TPHCM hiện nay không cao, chỉ khoảng từ 40.000 đồng - 120.000 đồng/bộ. Tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau mà mức giá cho thuê của các loại trang phục biểu diễn sẽ có sự chênh lệch, cụ thể:

- Chiến lược kinh doanh của cửa hàng: Mỗi một cửa hàng đều khác nhau về quy mô, chi phí hoạt động, nguồn vốn,….Do đó, mức giá cho thuê ở mỗi nơi cũng sẽ khác nhau.

- Mẫu mã và chất lượng trang phục: Những trang phục cầu kỳ hoặc được may từ chất liệu tốt dĩ nhiên sẽ có giá thuê cao hơn so với trang phục đơn giản, được may bằng chất liệu thông thường.

- Số lượng: Nếu bạn thuê trang phục với số lượng càng nhiều thì sẽ được mức chiết khấu càng cao.

 

Thuê quần áo biểu diễn tại TPHCM
 

Tiêu chí lựa chọn cửa hàng cho thuê đồ biểu diễn uy tín tại TPHCM

Để tránh gặp phải những vấn đề phát sinh không mong muốn, bạn nên tham khảo rõ về mức độ uy tín trước khi quyết định thuê tại bất kỳ cửa hàng nào. Bạn có thể dựa vào các tiêu chí đánh giá như sau:

- Thời gian hoạt động của cửa hàng: Lựa chọn đơn vị có thời gian hoạt động lâu năm.

- Phong cách phục vụ: Chọn nơi có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.

- Chất lượng và giá cả trang phục: Chất lượng và mức giá cho thuê phải tương xứng với nhau.

- Chính sách cho thuê: Chọn đơn vị có chính sách cho thuê rõ ràng, hợp lý.


Nếu có nhu cầu cần tìm nơi cho thuê trang phục biểu diễn ở khu vực HCM và các tỉnh thành lân cận, bạn có thể tham khảo thông tin của các cửa hàng chuyên bán và cho thuê quần áo biểu diễn tại TPHCM mà chúng tôi chia sẻ trên đây. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả