Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Xuất sắc vượt qua vòng loại 2 World Cup với tư cách là đội nhì bảng G, đội tuyển Việt Nam tiếp tục bước vào vòng loại 3 để tranh tài với các đội bóng hàng đầu châu Á. VnNews360 xin gửi đến quý độc giả lịch thi đấu đội tuyển Việt Nam vòng loại World Cup 2022 để kịp thời nắm bắt và cổ vũ cho các chiến binh Sao vàng.
 

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 Việt Nam
 

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 đội tuyển Việt Nam

Tại khuôn khổ vòng loại 3 World Cup 2022, tuyển Việt Nam nằm ở bảng B với sự góp mặt của các đội bóng: Saudi Arabia, Trung Quốc, Nhật Bản, Oman, Australia. Bảng A có sự góp mặt của: Iran, Hàn Quốc, UAE, Iraq, Syria, Lebanon. Theo đó sẽ có 2 lượt trận đá ở sân khách và sân nhà (Sân Vận động Quốc gia Mỹ Đình), trận đầu tiên diễn ra vào ngày 02/09/2021 và trận cuối cùng rơi vào ngày 29/03/2022.
 

Lịch thi đấu Việt Nam vòng loại World Cup 2022
 

- Ngày 02.09.2021: Saudi Arabia vs Việt Nam.

- Ngày 07.09.2021: Việt Nam vs Australia.

- Ngày 07.10.2021: Trung Quốc vs Việt Nam.

- Ngày 12.10.2021: Oman vs Việt Nam.

- Ngày 11.11.2021: Việt Nam vs Nhật Bản.

- Ngày 16.11.2021: Việt Nam vs Saudi Arabia.

- Ngày 27.01.2022: Australia vs Việt Nam.

- Ngày 01.02.2022: Việt Nam vs Trung Quốc.

- Ngày 24.03.2022: Việt Nam vs Oman.

- Ngày 29.03.2022: Nhật Bản vs Việt Nam.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, theo yêu cầu của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch, lực lượng tham gia tổ chức, phục vụ Vòng loại trên sân nhà sẽ được tiêm vaccine phòng Covid-19 để an toàn sức khỏe cho các lực lượng và cộng đồng". Bên cạnh đó, có thể khán giả muốn trực tiếp đến sân vận động để cổ vũ trận đấu cũng cần đáp ứng một số điều kiện nhất định như: đã được tiêm phòng, có giấy xét nghiệm âm tính trong khoảng thời gian quy định,….

Chân trời mới mở ra với Việt Nam tại vòng loại 3 World Cup 2022

Một chân trời mới đang mở ra trước mắt với “đoàn quân áo đỏ”. Đó không còn là những đấu trường dễ chinh phục như AFF Cup hay SEA Games Đông Nam Á, mà sẽ là cuộc đấu của những ông lớn thực sự, nơi mà đòi hỏi thầy trò Huấn luyện viên Park Hang Seo phải có một sự chuẩn bị thật kỹ lưỡng về mọi mặt, phải giữ được bản lĩnh và sự tập trung cũng như chiến đấu hết sức mình trước các đối thủ có đẳng cấp châu lục.
 

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam
 

Từ trước tới nay, bóng đá là môn thể thao đòi hỏi sức mạnh và tốc độ bên cạnh các yếu tố kỹ năng, chiến thuật cùng kinh nghiệm thi đấu. Chính vì thế, huấn luyện viên Park Hang Seo chắc chắn sẽ có nhiều kế hoạch cần làm trong vòng 2 tháng sắp tới để cải thiện các điểm yếu của học trò, trước khi đội tuyển Việt Nam chính thức bước vào thi đấu ở vòng loại thứ 3 từ đầu tháng 9 tới. Một sự chuẩn bị kỹ lưỡng ít nhất sẽ giúp bóng đá Việt Nam không để thua các đối thủ và xa hơn nữa là có thể vươn tới ngôi vị chiến thắng. Chính sự nhiệt huyết, đoàn kết và không ngừng nỗ lực của đội tuyển Việt Nam sẽ tự tin đem lại niềm tự hào cho bóng đá Việt Nam.

Trên đây là lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 Việt Nam đội ngũ biên tập VnNews360 muốn gửi đến bạn đọc. Hãy mau chóng lưu lại ngay để không bỏ lỡ những trận đấu hấp dẫn của các chiến binh áo đỏ nhé!

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả