Những tiêu chí để lựa chọn nước uống đóng chai chất lượng

Các bạn có thể dựa vào: thương hiệu, mẫu mã sản phẩm, đại lý cung cấp nước và giá nước để chọn mua được sản phẩm nước đóng chai đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe.

Những tiêu chí để lựa chọn nước uống đóng chai đảm bảo chất lượng

Nhu cầu sử dụng nước uống đóng chai ngày càng phổ biến và tăng cao thì càng có nhiều sản phẩm nước uống đóng chai đến từ nhiều thương hiệu khác nhau được bày bán trên thị trường. Bên cạnh những sản phẩm nước uống đóng chai được sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn thì còn có những sản phẩm nước uống đóng chai do các cơ sở nhỏ lẻ, kém uy tín sản xuất nhằm kiếm lợi nhuận nên không đảm bảo chất lượng và gây ra nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Các bạn có thể dựa vào những tiêu chí sau để lựa chọn nước uống đóng chai đảm bảo chất lượng

- Thương hiệu nước uống: Để chắc chắn được những sản phẩm nước uống mà mình mua sẽ không gây hại đến sức khỏe, các bạn nên chọn mua nước uống của những thương hiệu nổi tiếng như: Lavie, Vĩnh Hảo, Aquafina, Birico, … Tuy nhiên, các sản phẩm này cũng bị làm giả rất nhiều nên các bạn cần phải biết cách phân biệt giữa hàng giả và hàng thật thông qua mẫu mã sản phẩm.

- Mẫu mã sản phẩm: Các bạn nên mua những sản phẩm nước uống, có phần bỏ chai được làm bằng nhựa trong suốt, phản quang tốt khi đưa ra ánh sáng mặt trời. Phần nắp chai phải dày, màu không đục và không có chấm nhỏ li ti. Về nhãn mác, những sản phẩm nước uống đóng chai đảm bảo chất lượng có nhãn mác đẹp, chỉn chu, màu sắc rõ ràng không bị nhàu hay có dấu hiệu tháo ra dán lại và được ghi đầy đủ các thông tin về sản phẩm trên nhãn mác.

- Đại lý cung cấp nước: Để mua được những sản phẩm nước uống đóng chai đảm bảo chất lượng, các bạn nên tìm đến những đại lý nước uống đóng chai uy tín. Một đại lý nước đóng chai uy tín thì sẽ có địa chỉ rõ ràng, có thể chứng minh được nguồn gốc cũng như chất lượng các sản phẩm.

- Giá thành của sản phẩm: Với những sản phẩm nước uống đóng chai có giá quá rẻ hoặc quá đắt các bạn luôn phải xem xét cẩn thận vì các sản phẩm nước uống chính hãng đều có giá niêm yết, nếu có sự chênh lệch do yếu tố cạnh tranh giữa các đại lý thì cũng không quá lớn.

Với những tiêu chí lựa chọn nước uống đóng chai như trên, các bạn chắc chắn sẽ chọn mua được những sản phẩm nước uống đóng chai chính hãng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe để sử dụng hàng ngày.

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả