Nước uống tinh khiết loại nào tốt?

Nước tinh khiết là một trong những dòng sản phẩm nước uống đóng chai, đóng bình sẵn được lựa chọn và sử dụng phổ biến vì có giá tương đối rẻ, phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi. Tuy nhiên vì nhu cầu sử dụng nước tinh khiết ngày càng phổ biến và tăng cao nên trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau được cung cấp làm người tiêu dùng băn khoăn không biết nước uống tinh khiết loại nào tốt?
 

Nước uống tinh khiết loại nào tốt?
 

Nước uống tinh khiết đóng chai, đóng bình hiện nay loại nào tốt?

Nước uống tinh khiết là loại nước ngoài ngoài H2 và O2 ra thì không chứa bất kỳ thành phần đặc biệt nào khác. Sử dụng nước tinh khiết mỗi ngày giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể, cải thiện các vấn đề về tiêu hóa, hỗ trợ phòng ngừa bệnh tật hiệu quả, giúp làm đẹp dáng, đẹp da,… và nhiều lợi ích khác. Tuy nhiên chỉ khi bạn mua được những sản phẩm nước tinh khiết được sản xuất bằng dây chuyền thiết bị hiện đại theo quy trình tiêu chuẩn thì mới có mang đến những lợi ích như trên. Nếu bạn băn khoăn không biết nước uống tinh khiết đóng chai, đóng bình loại nào tốt thì có thể lựa chọn mua dùng một trong những sản phẩm sau:

Nước tinh khiết Bidrico: Nước Bidrico được công ty Tân Quang Minh sản xuất từ nguồn nước ngầm nằm sâu trong lòng đất. Sau khi khai thác, nguồn nước này sẽ được đưa qua các hệ thống lọc và tiệt trùng bằng tia cực tím sau đó xử lý bằng công nghệ ozone qua hệ thống thẩm thấu ngược Hoa Kỳ.

► Nước tinh khiết Aquafina: Nước tinh khiết Aquafina được sản xuất bởi tập đoàn Pepsico Việt Nam theo quy trình tiêu chuẩn của Mỹ. Nguồn nước được sử dụng để sản xuất nước Aquafina sẽ được xử lý qua hệ thống thẩm thấu ngược và Ozon sau đó thanh trùng bằng tia cực tím.

► Nước tinh khiết 333: Nước tinh khiết 333 được sản xuất bởi công ty Cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn theo tiêu chuẩn của Mỹ, Canada. Nguồn nước được sử dụng để sản xuất nước tinh khiết 333 thường là nước máy, nước giếng hoặc nước thủy cục. Sau khi khai thác, nguồn nước này được xử lý bằng hệ thống thẩm thấu ngược, diệt khuẩn bằng Ozon và đèn cực tím.

Chắc chắn bạn đã biết nước uống tinh khiết loại nào tốt để có thể chọn mua và sử dụng khi có nhu cầu. Tuy nhiên, bạn hãy liên hệ với những đại lý cung cấp nước uy tín để mua được những sản phẩm chính hãng, giá rẻ đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe.

Tìm hiểu thêm: Nước uống đóng chai loại nào tốt cho sức khỏe?

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả