Vòng loại World Cup 2022 Việt Nam được mấy điểm?

Hai vòng loại World Cup vừa qua, đội tuyển bóng đá Việt Nam đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ bởi lối thi đấu hết mình. Bài viết này sẽ tổng hợp lại chặng đường vừa qua của những chiến binh áo đỏ và sự chuẩn bị cho các lượt trận tiếp theo. Vòng loại World Cup 2022 Việt Nam được mấy điểm? Huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ có những dự định gì sắp tới? Mời các bạn cùng theo dõi.
 

Vòng loại World Cup Việt Nam được bao nhiêu điểm?
 

Vòng loại World Cup 2022 Việt Nam được mấy điểm?

Tại lượt đấu cuối cùng của bảng G tại vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đã để thua nuối tiếc 2 - 3 trước đội tuyển UAE và đang sở hữu 17 điểm. Dù vậy, chúng ta vẫn là 1 trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất đi tiếp vào vòng loại cuối cùng World Cup. Đây là đầu tiên trong lịch sử Việt Nam tiến tới vòng loại cuối, đồng thời là đại diện Đông Nam Á duy nhất góp mặt World Cup 2022. Lễ bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn vào ngày 24/06. Trận đấu vòng loại 3 của các chiến binh Sao vàng sẽ bắt đầu từ ngày 02/09/2021.

Dù nhường lại ngôi đầu bảng cho UAE, nhưng những cầu thủ của Việt Nam đã chơi sòng phẳng và nỗ lực hết mình đến giây phút cuối cùng. Bằng chứng là 2 bàn thắng liên tiếp ở những giây cuối của trận đấu mặc dù chúng ta được đánh giá thấp hơn đối thủ cả về trình độ lẫn thể lực. Cảm ơn đội tuyển Việt Nam cùng huấn luyện viên tài ba Park Hang-seo đã làm nên điều đặc biệt cho lịch sử của nền bóng đá nước nhà. Nhìn lại hành trình của đội tuyển, có thể thấy rằng việc giành vé đi tiếp ở vị trí nhì bảng không phải là điều dễ dàng nhưng cuối cùng thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đã làm được điều đó cho người hâm mộ và bóng đá Việt Nam.
 

Vòng loại World Cup 2022 Việt Nam được mấy điểm?
 

Sự chuẩn bị của Việt Nam tại vòng loại cuối World Cup 2022

Mặc dù điểm số của Việt Nam ở vòng loại 2 World Cup thua UAE nhưng đội tuyển của chúng ta đã xuất sắc khi đứng ở vị trí thứ 11 trong tổng số 12 đội tuyển giành quyền vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Các đối thủ của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại này đều là những “cường quốc bóng đá châu lục”. Để có thể đạt thành tích tốt ở vòng loại 3, đội tuyển Việt Nam cần phải có sự chuẩn bị thật kỹ lưỡng. Và điều quan trọng nhất mà đội tuyển cần chuẩn bị đó là thể lực, tinh thần, kỹ thuật cùng với chiến thuật.

Do tính chất cạnh tranh rất cao của vòng loại lần này với sự góp mặt của những đội tuyển xuất sắc nhất châu lục, huấn luyện viên Park Hang-seo tiếp tục dành sự ưu tiên cho những cầu thủ dạn dày kinh nghiệm thi đấu quốc tế và đã khẳng định được vị trí của mình trong đội hình của đội tuyển Việt Nam thời gian gần đây như: Bùi Tấn Trường, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Quang Hải, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Phan Văn Đức, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Tiến Linh,…
 

Vòng loại World Cup 2022 Việt Nam được bao nhiêu điểm?
 

Hi vọng qua những thông tin VnNews360 chia sẻ trên đây, bạn đã biết vòng loại World Cup 2022 Việt Nam được mấy điểm và huấn luyện viên người Hàn sẽ chuẩn bị gì cho các chiến binh áo đỏ trong lượt trận cuối cùng tại vòng loại sắp tới. Hãy cùng theo dõi lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 để cổ vũ hết mình cho các chàng trai của chúng ta nhé!

Tham khảo thêm:

icon 24hthongtin HLV Park Hang-seo đã thay đổi tư duy bóng đá Việt Nam

icon 24hthongtin Nguồn gốc và lịch sử của môn bóng đá

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả