Các loại nước ép trái cây nào tốt cho da?

Có một làn da trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ là ước mơ của hầu như bất cứ chị em phụ nữ nào. Chính vì vậy mà họ thường “đổ” rất nhiều tiền vào các loại mỹ phẩm làm đẹp da, trắng da,….Tuy nhiên, hầu hết mọi người vẫn chưa biết tới một loại “mỹ phẩm tự nhiên” - nước ép trái cây. Hãy cùng tìm hiểu xem có các loại nước ép trái cây nào tốt cho da trong bài viết này.
 

Các loại nước ép trái cây làm đẹp da
 

1. Nước ép quả cà chua

Trong cà chua có chứa rất nhiều vitamin và các chất chống oxy hóa cao có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, duy trì độ đàn hồi và mịn màng của làn da. Bên cạnh đó, cà chua còn chứa nhiều beta carotene, hợp chất tiền vitamin A có tác dụng giúp cho da trắng mịn, hạn chế các tác nhân như bụi bẩn hay sự ô nhiễm môi trường gây hại cho da. Ngoài ra, nước ép cà chua còn có tác dụng giúp thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời hạn chế tình trạng tiết dầu nhờn trên da - những nguyên nhân chính khiến cho da bị mụn.

Nước ép trái cây nào tốt cho da

2. Nước ép quả cam

Nước ép cam là một trong những loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin C nhất. Đây là hợp chất có tác dụng phục hồi, bảo vệ làn da khỏi những ảnh hưởng tiêu cực từ ánh nắng Mặt Trời. Bên cạnh đó, vitamin C còn là hợp chất quan trọng tham gia vào phản ứng tổng hợp collagen. Collagen là một hợp chất vô cùng quan trọng đối với da, nó chiếm tới 70% cấu trúc da, giúp liên kết các tế bào, mô với nhau, bảo trì tính đàn hồi và hạn chế nếp nhăn trên da. Ngoài ra, nước ép cam còn chứa khá nhiều các loại khoáng chất như mangan, canxi hay sắt có tác dụng giảm các tình trạng nhờn, khô da.

Các loại nước ép trái cây uống đẹp da

3. Nước ép quả nho

Trong nước ép nho có chứa một hàm lượng lớn các chất chống oxy hóa cao, giúp hạn chế quá trình lão hóa của da, giữ cho da luôn mịn màng, tươi trẻ. Bên cạnh đó, nước ép nho cũng giúp thúc đẩy sự lưu thông máu và mang lại một vẻ đẹp hồng hào, đầy sức sống cho da.
 

Nước ép hoa quả tốt cho da
 

4. Nước ép cà rốt

Cà rốt là một trong những thực phẩm có chứa nhiều beta carotene nhất. Bên cạnh đó, cà rốt còn chứa một hàm lượng lớn các loại vitamin như A, B, C, K, các khoáng chất như kali, canxi và các chất chống oxy hóa cao,….Đây đều là những hợp chất có tác dụng làm đẹp và hạn chế những tình trạng xấu của da.
 

Các loại nước ép hoa quả làm đẹp da
 

5. Nước ép quả dưa chuột

Dưa chuột có chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất khác nhau mang lại hiệu quả thu nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ sắc tố da để từ đó mang đến hiệu quả làm trắng da. Ngoài ra, nước ép dưa chuột cũng có tác dụng loại bỏ các độc tố trong cơ thể từ đó hạn chế tình trạng da nổi mụn, thâm nám,….Các bạn gái có thể thử kết hợp uống và thoa nước ép dưa chuột lên vùng da bị tàn nhang hay mụn trứng cá để tăng thêm hiệu quả.

Các loại nước ép hoa quả tốt cho da
 

6. Nước ép quả dứa

Trong dứa có chứa rất nhiều các loại enzyme khác nhau có công dụng loại bỏ tế bào chết, từ đó giúp cho lỗ chân lông được thông thoáng, hạn chế tình trạng nổi mụn hay viêm da. Ngoài ra, trong dứa còn chứa một hàm lượng lớn các loại vitamin như A, B, C và các chất chống oxy hóa cao có tác dụng trì hoãn quá trình lão hóa, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.
 

Làm đẹp da bằng nước ép trái cây
 

7. Nước ép quả lựu

Trong lựu có chứa một hàm lượng lớn các chất chống oxy hóa cao. Bên cạnh đó, lựu còn cung cấp khá nhiều nước giúp giữ ẩm cho làn da, tránh tình trạng khô da, da nứt nẻ. Ngoài ra, trong lựu còn có chứa nhiều vitamin E - hợp chất có tác dụng tái tạo tổ chức da, mô và giúp hình thành tế bào da mới.
 

Nước ép trái cây nào làm đẹp da
 

8. Nước ép quả dâu tây

Trong nước ép dâu tây có chứa các loại vitamin như A, C, E, chất chống oxy hóa và nhiều loại dưỡng chất cần thiết khác. Đây đều là các hợp chất giúp duy trì một làn da mịn màng, tươi sáng, trẻ trung.
 

Làm đẹp da với nước ép trái cây
 

Trên đây là các loại nước ép trái cây uống đẹp da mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này, các bạn đã có thêm một giải pháp dễ làm và mang lại hiệu quả cao để duy trì được một làn da đẹp, mịn màng, căng đầy sức sống đồng thời cải thiện và tăng cường sức khỏe cho bản thân. Bên cạnh đó nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng nhưng lại không có thời gian để chế biến, hãy liên hệ đến các quán bán nước ép trái cây nguyên chất, uy tín để được cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt và giá thành hợp lý.

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả