Cho thuê áo dài cách tân nam nữ

Áo dài được xem là trang phục truyền thống của người Việt, dành cho cả nam và nữ. Trước đây, áo dài có vạt ngắn đến gối và được may rộng để tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Theo thời gian, vì tiếp nhận văn hóa phương Tây nên tà áo dài dần được chỉnh sửa ôm sát và cách tân nhiều kiểu dáng hiện đại, trẻ trung hơn nhưng vẫn không đánh mất đi những giá trị truyền thống. Ngày nay, áo dài cách tân là trang phục được các bạn trẻ thường xuyên chọn để chụp ảnh hay tham dự lễ hội, lễ cưới,….Vì lý do đó mà cũng ngày càng có nhiều cửa hàng cho thuê áo dài cách tân nam nữ ra đời. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu cần thuê áo dài cách tân, hãy tham khảo qua một số địa chỉ uy tín, chuyên cho thuê loại trang phục này mà chúng tôi chia sẻ.
 

Cho thuê áo dài
 

I. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ ÁO DÀI CÁCH TÂN NAM NỮ

1. CỬA HÀNG TRANG PHỤC BIỂU DIỄN HÀNG XANH

- Địa chỉ 1: 125/24 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

- Địa chỉ 2: 328/14 (Hẻm 306) Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

- Hotline: 0919 395 328 (Ms. Thu Hà)

- Website: www.trangphucchothue.vn

Trang phục Hàng Xanh là một trong những cửa hàng chuyên bán và cho thuê trang phục biểu diễn các loại tại TPHCM cũng như một số tỉnh thành lân cận, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn suốt thời gian qua. Bên cạnh những loại trang phục như: quần áo bà ba, áo tứ thân, áo yếm, đồ lính, đồ tướng quân, đồ dân tộc, quần áo truyền thống các nước châu Âu và châu Á,...cửa hàng Trang phục Hàng Xanh còn triển khai cung cấp và cho thuê áo dài cách tân, áo dài truyền thống các loại.
 

Cho thuê áo dài cách tân nam nữ
 

Áo dài cách tân cho thuê tại cửa hàng Trang phục Hàng Xanh được may từ chất liệu vải tốt, mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng cùng mẫu mã đẹp, kích thước đa dạng. Bên cạnh đó, giá cho thuê áo dài cách tân cũng như các trang phục biểu diễn khác tại cửa hàng tương đối rẻ, chỉ từ 40,000 đồng - 120,000 đồng/bộ.
 

Thuê áo dài cách tân nam nữ
 

Ngoài ra, có một điều mà có thể bạn sẽ thấy hài lòng khi liên hệ với shop Trang Phục Hàng Xanh là cô chủ cửa hàng khá vui tính và nhiệt tình. Bạn chỉ cần cho biết nhu cầu của mình là gì, cô chủ Thu Hà sẽ hỗ trợ tư vấn đầy đủ tất tần tật thông tin về loại trang phục cần thiết.


II. CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

Khi cần sử dụng áo dài cách tân, mọi người sẽ có ba phương án lựa chọn là: mua mới, may hoặc thuê. Tuy nhiên, so với mua mới hay may thì thuê áo dài cách tân tại các cửa hàng cho thuê trang phục lại được nhiều người lựa chọn hơn cả.
 

Thuê áo dài
 

Tại sao nên thuê áo dài cách tân?

Thay vì đến những shop thời trang để mua áo dài hay phải mất thời gian đi mua vải, mang đến cửa hiệu may mặc thì việc thuê áo dài sẽ có nhiều lợi ích hơn như:

- Tiết kiệm thời gian: Không chỉ đi may mà việc mua áo dài ở shop cũng tương đối mất nhiều thời gian vì sản phẩm ở shop không đa dạng về kích thước, bạn phải chỉnh sửa lại để vừa vặn với mình hơn. Tuy nhiên, áo dài cho thuê lại luôn có sẵn nhiều mẫu mã và nhiều kích cỡ nên bạn sẽ không phải mất thời gian chỉnh sửa.

- Tiết kiệm chi phí: Không riêng áo dài mà bất kể một bộ quần áo nào cũng đều có giá mua mới cao hơn rất nhiều so với giá thuê ở các shop cho thuê trang phục.

- Tránh lãng phí: Hầu như áo dài cách tân chỉ được mặc vào những dịp quan trọng nên rất ít ai thích việc mặc trùng lại những bộ áo dài đã diện trước đó. Vì thế, nếu bạn may hay mua áo dài mà chỉ sử dụng qua một lần thì sẽ vô cùng lãng phí.

Tiêu chí đánh giá và lựa chọn nơi cho thuê áo dài cách tân uy tín

Hiện nay, có không ít cửa hàng cho thuê áo dài cách tân nam nữ hoạt động. Vì thế việc chọn nhầm địa chỉ thiếu uy tín hay có giá thuê cao là điều thường thấy. Để tránh gặp phải những rắc rối khi đi thuê áo dài, bạn nên tìm hiểu và đánh giá mức độ uy tín của cửa hàng dựa vào các tiêu chí như:

- Cửa hàng có kinh nghiệm hoạt động lâu năm hay không?

- Cung cách phục vụ của nhân viên có chuyên nghiệp, niềm nở hay không?

- Chính sách cho thuê, đổi trả, đền bù,…có hợp lý hay không?

- Giá cho thuê có phù hợp với chất lượng áo dài hay không?


Sau khi tham khảo những chia sẻ trên đây của đội ngũ VnNews360, chắc hẳn bạn đã biết làm thế nào để chọn lựa được địa chỉ cho thuê áo dài cách tân uy tín. Nếu có nhu cầu cần thuê áo dài cách tân, áo dài truyền thống nam nữ, bạn có thể liên hệ với những shop cho thuê trang phục biểu diễn mà chúng tôi chia sẻ trên đây để được tư vấn cụ thể hơn. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả