Cho thuê trang phục châu Á

Khi nhắc đến trang phục truyền thống châu Á, mọi người sẽ nghĩ ngay đến áo dài, sườn xám, sari, hanbok hay kimono,….Đây là những bộ trang phục độc đáo, có sức ảnh hưởng vượt ra khỏi biên giới của quốc gia. Ở Việt Nam, nếu muốn sử dụng trang phục truyền thống của các nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc,…để trình diễn nghệ thuật, hóa trang hay chụp ảnh, bạn có thể liên hệ với những cửa hàng chuyên cho thuê trang phục châu Á, đồ biểu diễn.

 

Cho thuê trang phục châu Á
 

I. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ TRANG PHỤC CHÂU Á

1. CỬA HÀNG TRANG PHỤC BIỂU DIỄN HÀNG XANH

- Địa chỉ 1: 125/24 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

- Địa chỉ 2: 328/14 (Hẻm 306) Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

- Hotline: 0919 395 328 (Ms. Thu Hà)

- Website: www.trangphucchothue.vn

Trang phục Hàng Xanh là một trong những cửa hàng chuyên bán và cho thuê trang phục biểu diễn các loại tại TPHCM cũng như một số tỉnh thành lân cận, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn suốt thời gian qua. Bên cạnh những loại trang phục như: áo dài, quần áo bà ba, áo tứ thân, đồ lính, đồ tướng quân, áo yếm quần áo truyền thống các nước châu Âu, đồ dân tộc nam nữ,...cửa hàng Trang phục Hàng Xanh còn triển khai cung cấp và cho thuê đồ châu Á, người lớn, trẻ em các loại.

 

Cho thuê đồ châu Á
 

Quần áo truyền thống các nước châu Á cho thuê tại cửa hàng Trang phục Hàng Xanh được may từ chất liệu vải tốt, mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng cùng mẫu mã đẹp, kích thước đa dạng. Bên cạnh đó, giá cho thuê đồ châu Á cũng như các trang phục biểu diễn khác tại cửa hàng tương đối rẻ, chỉ từ 40,000 đồng - 120,000 đồng/bộ. Ngoài ra, có một điều mà có thể bạn sẽ thấy hài lòng khi liên hệ với shop là cô chủ cửa hàng khá vui tính và nhiệt tình. Bạn chỉ cần cho biết nhu cầu của mình là gì, cô chủ Thu Hà sẽ hỗ trợ tư vấn đầy đủ tất tần tật thông tin về loại trang phục cần thiết. Từ đó, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để tìm được trang phục ưng ý, phù hợp.


II. CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

Nhiều năm trở lại đây, các chương trình biểu diễn nghệ thuật và giao lưu văn hóa giữa Trung Quốc, Hàn Quốc,...tại nước ta thường xuyên được tổ chức. Cùng với đó, nhu cầu thuê trang phục châu Á cũng ngày một tăng cao.

 

Thuê trang phục châu Á
 

Những lợi ích khi thuê đồ châu Á tại các cửa hàng

Khi có nhu cầu cần mặc trang phục truyền thống của các nước châu Á, bạn sẽ có ba phương án để lựa chọn là: may, mua hoặc thuê. Tuy nhiên so với hai giải pháp trên, thuê là phương án thường được nhiều người lựa chọn hơn vì những lợi ích như:

- Tiết kiệm chi phí: Chi phí để thuê một bộ trang phục chỉ bằng 1/3 đến 1/5 so với mua hoặc may.

- Tránh lãng phí: Nếu ít có nhu cầu mặc các loại trang phục này nhưng lại bỏ một số tiền lớn ra để mua, sau đó không dùng đến nữa sẽ rất lãng phí.

- Có nhiều sự lựa chọn: Với cùng một số tiền bỏ ra bạn sẽ có rất ít sự lựa chọn nếu đi mua còn khi đi thuê thì ngược lại. Giá cho thuê giữa các mẫu đồ châu Á không chênh lệch quá lớn nên bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn.

- Tiết kiệm thời gian, công sức làm sạch: Nếu thuê quần áo, cửa hàng sẽ giúp bạn làm sạch trang phục sau khi sử dụng xong. Bạn không phải mất nhiều thời gian, công sức để thực hiện công việc này.

Những điều cần lưu ý khi thuê trang phục truyền thống châu Á

Mặc dù thuê trang phục là giải pháp có nhiều ưu điểm nhưng để không gặp phải những phiền toái phát sinh, bạn cần phải lưu ý một số vấn đề sau đây khi tìm và lựa chọn nơi cho thuê đồ châu Á:

- Tham khảo thông tin nhiều cửa hàng cho thuê quần áo và so sánh giá cả, chính sách, chất lượng trang phục,…để tìm được nơi phù hợp, đáng tin cậy nhất.

- Tìm hiểu rõ về ý nghĩa, cách chọn các loại trang phục truyền thống của mỗi quốc gia khác nhau để không sử dụng sai hoàn cảnh khi biểu diễn.

- Lựa chọn những bộ trang phục có chất liệu tốt, đường may chắc chắn để tạo cảm giác thoải mái và không gặp phải sự cố trong quá trình sử dụng.

- Tìm hiểu rõ về chính sách cho thuê tại cửa hàng để tránh xảy ra mâu thuẫn không đáng có.

- Lựa chọn những cửa hàng có giá cả hợp lý và đảm bảo uy tín, đáng tin cậy.

Tiêu chí đánh giá và lựa chọn nơi cho thuê đồ châu Á uy tín

Vì hiện nay có khá nhiều đơn vị cho thuê trang phục đang hoạt động nên nếu không tìm hiểu rõ, có thể bạn sẽ chọn nhầm nơi có giá cho thuê cao, làm việc không chuyên nghiệp,….Để tránh gặp phải trường hợp này, bạn nên tham khảo qua các tiêu chí sau đây trước khi quyết định lựa chọn bất kỳ cửa hàng nào:

- Thời gian và quy mô hoạt động: Những cửa hàng có thâm niên hoạt động lâu năm, quy mô hoạt động lớn sẽ tạo được niềm tin cao hơn cho khách hàng.

- Chính sách cho thuê: Bạn chỉ nên lựa chọn những cửa hàng có chính sách cho thuê rõ ràng, hợp lý, không đưa ra điều khoản quá thiệt thòi cho khách hàng.

- Chất lượng sản phẩm: Chọn những cửa hàng có mẫu mã đa dạng, nhiều kích cỡ, trang phục được may từ chất liệu tốt, không gây khó chịu cho người mặc.

- Giá cả: Chọn cửa hàng cho thuê đưa ra mức giá hợp lý so với mặt bằng chung và đồng thời cũng phù hợp với chất lượng trang phục tại đó.

- Cung cách phục vụ: Lựa chọn những nơi có cung cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, nhân viên có thái độ vui vẻ, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng.

- Đánh giá của khách hàng cũ: Chọn đơn vị nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng cũ.

 

Nếu có nhu cầu cần tìm nơi cho thuê trang phục châu Á, các bạn có thể tham khảo danh sách cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn mà chúng tôi chia sẻ trên đây để không phải lo lắng về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả