Công ty sản xuất nhà gỗ uy tín tại TPHCM

Nhà gỗ hiện đang là lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình nhờ vào khả năng tạo ra một không gian sống đẹp mắt, ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên. So với các công trình bằng bê tông cốt thép, những căn nhà gỗ không chỉ không hề kém cạnh về tuổi thọ mà còn thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Cũng vì những điều này mà nhu cầu xây dựng nhà gỗ đang ngày càng tăng lên, đặc biệt là tại các thành phố lớn như TPHCM. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một công ty sản xuất nhà gỗ uy tín tại thành phố này, hãy tham khảo thông tin dưới đây nhé.
 

Công ty sản xuất nhà gỗ
 

Công ty sản xuất nhà gỗ uy tín tại TPHCM

Dưới đây là 2 địa chỉ sản xuất nhà gỗ đáng tin cậy tại TPHCM, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho dự án của mình:

1. Công ty nhà gỗ Việt Nam

Thương hiệu Nhà gỗ Việt Nam thuộc Công ty gỗ Toàn Thuận là đơn vị chuyên thiết kế, thi công các mẫu nhà gỗ hiện đại, không chỉ tại TPHCM mà còn ở nhiều địa phương khác trên khắp cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, Nhà gỗ Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất với mức giá phải chăng.

Hiện nay, Nhà Gỗ Việt Nam đang triển khai dự án thiết kế và thi công các loại nhà gỗ cao cấp, mang phong cách hiện đại, đẹp mắt. Đây là những không gian được tạo ra từ các loại gỗ chất lượng, tạo cảm giác hài hòa, thoải mái và yên tâm cho người sử dụng. Các loại nhà gỗ mà cơ sở Nhà Gỗ Việt sản xuất và thi công bao gồm:

- Sử dụng các loại gỗ như gỗ thông, gỗ lim, gỗ xoan, gỗ bạch đàn, gỗ sồi trắng, gỗ mít, gỗ căm xe, và nhiều loại khác.

- Phong cách thi công đa dạng như nhà sàn gỗ, nhà gỗ Đà Lạt, Nhật Bản, nhà cấp 4, kiểu 3 gian, 5 gian,....

- Cung cấp các phụ kiện đi kèm như đồ nội thất, cửa kính và đồ gia dụng để hoàn thiện không gian sống của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ GỖ VIỆT NAM:

- Địa chỉ: 22 Đường số 10, KP4, P. Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TPHCM

- Tel: (028) 6679 5636 - Mobile: 0905 515 556, 0929 688 799

- Email: info@nhagovina.com - Website: nhagovina.com
 

Công ty sản xuất nhà gỗ uy tín TPHCM

2. Công ty nhà gỗ Cát Tường

Công ty nhà gỗ Cát Tường đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực nhà gỗ tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành khác trên phạm vi toàn quốc. Công ty này chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công kiến trúc xây dựng, đồng thời cung cấp các sản phẩm nhà gỗ, cửa và phụ kiện gỗ chất lượng với giá cả phải chăng và tình thẩm mỹ cao.

Đặc biệt, nội thất của Công ty Cát Tường không chỉ đẹp về mẫu mã và đa dạng về loại hình mà còn linh hoạt trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất nhà gỗ từ truyền thống đến hiện đại, Công ty đã thực hiện nhiều dự án kiến trúc nhà gỗ đẹp và chất lượng trên toàn quốc với mức giá phải chăng. Vậy nên đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ ai có nhu cầu xây dựng nhà bằng gỗ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ GỖ CÁT TƯỜNG:

- Địa chỉ: 353 Quốc Lộ 22, ấp Mũi Côn Đại, xã Phước Hiệp, huyện Củ Chi, TPHCM

- Điện thoại: 0918 758 818, 0908 758 818

- Email: nhagocattuong@yahoo.com.vn

- Website: www.muabannhago.net
 

Công ty làm nhà gỗ uy tín
 

Tiêu chí lựa chọn công ty sản xuất nhà gỗ uy tín tại TPHCM

Để có thể đánh giá và chọn lựa được một công ty làm nhà gỗ uy tín và chuyên nghiệp tại TPHCM thì bạn có thể tham khảo một số tiêu chí dưới đây:

- Thời gian hoạt động trong ngành: những công ty đã hoạt động lâu thường được nhiều khách hàng tin tưởng và hài lòng nên được đánh giá cao về uy tín.

- Tác phong và thái độ phục vụ: Đội ngũ nhân viên của một công ty uy tín trong lĩnh vực nhà gỗ cần phải có tư duy chuyên nghiệp, kỹ năng tư vấn, thi công vững vàng cũng như tinh thần phục vụ nhiệt tình và trách nhiệm. Chính tác phong và thái độ này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cuối cùng của sản phẩm cùng với sự hài lòng của khách hàng.

- Giá cả hợp lý: Mặc dù giá cả là yếu tố quan trọng nhưng không nên chỉ xem xét giá cả mà quên đi chất lượng sản phẩm. Bạn nên so sánh giữa các đơn vị và lựa chọn công ty cung cấp sản phẩm với mức giá phù hợp nhất, đồng thời đảm bảo chất lượng sản phẩm đáng giá với số tiền bạn chi trả.

- Quy trình làm việc chuyên nghiệp: Một công ty uy tín trong lĩnh vực nhà gỗ cần có quy trình làm việc khoa học, minh bạch và đảm bảo đúng tiến độ đã thỏa thuận. Quy trình này sẽ giúp đảm bảo rằng công trình của bạn được thực hiện một cách chính xác, nhanh chóng và hiệu quả.

Chi phí làm nhà gỗ hiện nay khoảng bao nhiêu tiền?

Với sự phổ biến và tăng cao của nhu cầu xây dựng nhà gỗ, hiện nay có nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực này trên thị trường. Tuy nhiên, chi phí xây dựng nhà gỗ có thể khác nhau tùy thuộc vào một số yếu tố như sau:

- Chi phí thiết kế: có thể tự thiết kế, nhờ người thân hoặc thuê dịch vụ thiết kế kiến trúc bên ngoài. Phí thiết kế thường dao động từ 2 - 10 triệu đồng tùy thuộc vào diện tích và cấu trúc của căn nhà.

- Loại nhà gỗ: số phòng, tầng, diện tích cũng ảnh hưởng đến chi phí.

- Vật liệu xây dựng: chi phí sẽ khác nhau tùy thuộc vào loại gỗ được sử dụng.

- Chi phí nhân công: thường tính theo diện tích m2 sàn, khoảng từ 1.700.000 VNĐ - 1.800.000 VNĐ/m2 sàn.

- Phí thi công điện, nước: phụ thuộc vào vật liệu và chi phí nhân công, trung bình khoảng từ 75.000 VNĐ - 110.000 VNĐ/m2.

Dựa vào các yếu tố trên, bạn có thể dễ dàng dự toán được chi phí xây dựng nhà gỗ của mình là khoảng bao nhiêu. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian và công sức, bạn có thể liên hệ trực tiếp với các công ty sản xuất nhà gỗ chuyên nghiệp để được báo giá chi tiết hơn.

Những điều cần lưu ý khi thuê công ty làm nhà gỗ

Sau khi đã tìm được công ty xây dựng nhà gỗ phù hợp, việc ký hợp đồng là bước quan trọng tiếp theo mà bạn cần làm để tránh những vấn đề có thể phát sinh về sau. Bởi lẽ hợp đồng này sẽ là cơ sở để đảm bảo trách nhiệm, nghĩa vụ và quyền lợi của cả hai bên. Tuy nhiên thì trước khi ký hợp đồng với công ty xây dựng nhà gỗ, bạn cần chú ý đến một số điểm sau:

- Hiểu rõ và trao đổi cẩn thận về cách tính giá, giá trị hợp đồng và lịch trình thi công.

- Thỏa thuận rõ ràng và chú ý đến trách nhiệm, nghĩa vụ cũng như quyền lợi của cả hai bên.

- Đọc kỹ và thống nhất các điều khoản liên quan đến thanh toán.

- Đưa ra các cam kết cụ thể để đảm bảo quyền lợi của cả hai bên trong quá trình hợp tác. Ví dụ: thỏa thuận họp để giải quyết khi vấn đề có xảy ra; điều khoản về bồi thường; trách nhiệm phải chịu khi vi phạm hợp đồng;....
 

 Công ty sản xuất nhà gỗ uy tín, giá tốt
 

Trên đây là thông tin của những công ty sản xuất nhà gỗ uy tín, chuyện nghiệp tại TPHCM mà Vnnews 360 muốn chia sẻ đến quý độc giả. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này, bạn đã tìm được cho mình một địa chỉ đáng tin cậy, đảm bảo chất lượng và có mức giá phải chăng để liên hệ khi có nhu cầu xây nhà gỗ. Đừng quên lưu lại thông tin và chia sẻ cho bạn bè, người thân có nhu cầu làm nhà gỗ để họ có thể tìm đến những địa chỉ đáng tin cậy này nhé.

 

Tin tức khác

Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé uy tín, giá tốt

Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé uy tín, giá tốt

Baby House Spa là địa chỉ chăm sóc mẹ và bé yêu toàn diện, uy tín, tận tâm, có nhiều gió dịch vụ phù hợp với giá tốt nhất được nhiều khách hàng tin tưở
Công ty dịch vụ vệ sinh uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ

Công ty dịch vụ vệ sinh uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ

Công ty vệ sinh Phương Nam chuyên cung cấp dịch vụ dọn vệ sinh công nghiệp, nhà ở, văn phòng, nhà xưởng,... uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ trên toàn quốc.
Dịch vụ thành lập công ty

Dịch vụ thành lập công ty

Công ty cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói, uy tín, giá rẻ, tư vấn các thông tin pháp lý, hỗ trợ làm hồ sơ, thủ tục nhanh chóng, đầy đủ, chính ...
Công ty du lịch uy tín tại TPHCM

Công ty du lịch uy tín tại TPHCM

Thông tin các công ty du lịch uy tín tại TPHCM cung cấp các gói dịch vụ tour trong nước, nước ngoài chất lượng với giá rẻ.
Địa chỉ bán mai tết đẹp

Địa chỉ bán mai tết đẹp

Bạn đang có nhu cầu cần mua mai vàng, mai cảnh để trưng Tết? Tham khảo thông tin các công ty, địa chỉ bán mai tết đẹp, uy tín với giá rẻ tại TPHCM và ở các
Cho thuê trang phục biểu diễn đẹp giá rẻ

Cho thuê trang phục biểu diễn đẹp giá rẻ

Bạn đang cần thuê và muốn tìm shop cho thuê trang phục biểu diễn, đồ múa hát nam nữ đẹp với giá rẻ? Tham khảo thông tin danh sách các cửa hàng cho thuê quần áo ...