Địa chỉ bán mai tết đẹp

Đối với hầu hết người dân Việt Nam thì đi tìm mua các loại cây cảnh đẹp, đặc trưng như mai, đào, cúc,…đã là một hoạt động không thể thiếu trong những ngày giáp Tết Nguyên Đán. Việc trang trí cho ngôi nhà bằng một gốc mai hay chậu mai vàng vừa để tượng trưng cho sự cao quý, vinh hiển, vừa để thể hiện cho mong ước của chủ nhà vào một năm mới may mắn, thịnh vượng, ấm no và hạnh phúc. Trong những ngày chuẩn bị Tết đến xuân về, nếu bạn đang cần mua mai tết, hãy cùng tham khảo thông tin địa chỉ bán mai tết đẹp, giá rẻ tại TPHCM và trên toàn quốc mà chúng tôi chia sẻ bên dưới.
 

Địa chỉ bán mai tết
 

ĐỊA CHỈ BÁN MAI TẾT ĐẸP GIÁ RẺ

1. VƯỜN MAI PHONG HỒNG (LÀNG MAI THỦ ĐỨC)

Vườn mai tết Phong Hồng có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc, cho thuê và mua bán mai tết đẹp, giá rẻ các loại. Tính đến cuối năm 2022, vườn mai Phong Hồng đã mở rộng trồng, chăm sóc và sở hữu trên 3,000 gốc mai, trong đó có trên 200 gốc cổ thụ.
 

Mai tết

Vườn mai Phong Hồng
 

Trải qua suốt quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng cho đến nay, những chậu mai của vườn mai Phong Hồng được hoàn thiện và hứa hẹn sẽ mang vẻ đẹp rực rỡ đến cho mọi gia đình. Thành quả đó là sự hội tụ cả một quá trình nghiên cứu dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân tâm huyết với nghề kết hợp sự sáng tạo và con mắt thẩm mỹ. Do đó, những sản phẩm của mai tết Phong Hồng được xem như “đứa con tinh thần” của người nuôi dưỡng.

Chính vì vậy mà các giống mai của Phong Hồng vừa đẹp, vừa khá đa dạng về chủng loại như: mai tứ quý, mai ghép bonsai, mai giảo Thủ Đức, mai thuần Bình Định, mai thuần Phú Yên, mai ghép gốc hoa vàng, mai tự nhiên,.....Ngoài ra, vườn mai Phong Hồng còn hỗ trợ vận chuyển đến tận nơi và nhận chăm sóc mai sau tết cho các khách hàng có nhu cầu thuê hoặc mua mai tết.
 

Mai tết Phong Hồng
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ VƯỜN MAI PHONG HỒNG:

- Địa chỉ: 1072 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TPHCM

- Điện thoại: 090 999 7939

- Email: tranngocluu0212@gmail.com

- Website: www.maitetthuduc.com


2. LÀNG MAI VÀNG BÌNH LỢI

Làng mai Bình Lợi chuyên cung cấp các loại mai vàng trưng Tết nhiều mẫu đẹp, giá bán rẻ tại TPHCM và các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Mai vàng được trồng số lượng lớn, chất lượng tốt (tàng to, hoa đậm sắc,...) với giá cả cạnh tranh. Các loại mai tết như mai Bình Định, mai Thủ Đức,...chỉ có giá bán sỉ khoảng từ 400,000 VNĐ - 500,000 VNĐ/cây, giá bán lẻ khoảng 1,500,000 VNĐ/cây. Nếu bạn không có thời gian trực tiếp đến vườn để xem thì có thể liên hệ qua điện thoại, nhân viên của làng mai sẽ tư vấn chi tiết và vận chuyển mai đến tận nhà cho bạn. 
 


THÔNG TIN LIÊN HỆ MAI VÀNG BÌNH LỢI:

- Đơn vị phân phối: CÔNG TY TNHH MAI VÀNG TẾT

- Vườn mai: Kênh 2 - 3, Vườn Thơm, Ấp 3, Bình Lợi, Bình Chánh, TPHCM

- Tel: 0989 699 125 - Email: langmaibinhloi@gmail.com

- Website: maivangtet.com, maivangbinhloi.vn


3. LÀNG MAI THỦ ĐỨC

Vườn Mai Thủ Đức có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc, cho thuê và mua bán mai tết đẹp, giá rẻ các loại. Tính đến cuối năm 2019, đầu năm 2020, vườn mai Thủ Đức đã mở rộng trồng, chăm sóc và sở hữu trên 10,000 gốc mai, trong đó có trên 500 gốc cổ thụ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ LÀNG MAI THỦ ĐỨC:

Đơn vị phân phối 1Vườn mai Thủ Đức

- Địa chỉ: Đường số 2, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TPHCM

- Điện thoại: 098 181 82 84

Đơn vị phân phối 2Vườn mai Sáu Hải

- Địa chỉ: Số 45D, Đường 12, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TPHCM.

- Điện thoại + Zalo: 078.567.8855

- Website: www.thuemaitet.net


4. SÀI GÒN HOA

Sài Gòn Hoa là một thế giới đa dạng và đầy màu sắc của các loại cây cảnh và trong đó có mai vàng. Với những chậu bonsai từ mai vàng lại có vẻ đẹp kiêu sa và quý phái, Sài Gòn hoa mang đến cho khách hàng những sản phẩm nhỏ xinh nhưng đầy tính nghệ thuật mỗi dịp tết đến xuân về.

THÔNG TIN LIÊN HỆ SÀI GÒN HOA:

- Địa chỉ: 74/2/1D Đường 36, Quận Thủ Đức, TP.HCM

- Điện thoại: (028) 3720 3389

- Website: www.saigonhoa.com


5. ĐƯỜNG PHẠM VĂN ĐỒNG (THỦ ĐỨC - TPHCM)

Dọc theo trục đường Phạm Văn Đồng (khu vực quận Thủ Đức, TPHCM) những ngày cận Tết trở nên náo nhiệt với thị trường hoa mai và cây cảnh. Các nhà vườn ở khắp nơi đều đổ về đây bán mai các loại trên vỉa hè. Bạn có thể trực tiếp đến xem và chọn mua hoặc thuê mai Tết theo ý mình.
 

Bán mai tết

Các loại mai cảnh đẹp trưng vào dịp Tết Nguyên Đán

Hiện nay ở nước ta có khá nhiều loại mai khác nhau, mỗi loại mai lại có thời điểm nở hoa riêng tùy thuộc vào từng điều kiện khí hậu. Và bởi sự khác biệt tương đối về khí hậu ở 3 miền Bắc – Trung - Nam mà người dân ở mỗi nơi sẽ lựa chọn loại mai riêng để trưng. Một số loại mai cụ thể như:

- Miền Bắc: Song Mai, Hạnh Mai.

- Miền Trung: mai Hương (mai Huế), mai Bình Định, mai Sẻ, mai Động,….

- Miền Nam: Bạch Mai, mai Tứ Quý, mai Bon Sai, Nhất Chi Mai, Nam Mai, mai Chiếu Thủy,….

Giá bán mai tết hiện nay khoảng bao nhiêu tiền?

Hiện nay có khá nhiều địa chỉ đã triển khai bán mai tết tại TPHCM và ở các tỉnh khác trên địa bàn cả nước. Và mức giá mà mỗi nơi đưa ra lại có sự khác biệt nhất định. Thông thường, giá bán các loại mai trưng tết sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Cụ thể như:

- Chủng loại mai: Các loại mai hiếm và quý như nhất chi mai, mai tứ quý,…sẽ có giá đắt hơn so với mai vàng thông thường.

Kiểu dáng: Những loại mai đã được uốn, cắt tỉa theo thế, có kiểu dáng đẹp sẽ đắt hơn nhiều lần so với mai thông thường.

Kích thước cây: Hầu hết mọi người đều quan niệm rằng những cây mai càng lớn, nhất là những cây dáng cổ thụ, thì lại càng quý và hiếm. Do đó, giá thành của chúng cũng đắt hơn so với mai thông thường.

Tuổi thọ của cây mai: Nhiều người chọn mai theo tiêu chuẩn “quý lão bất quý non”, tức là cây mai càng già thì càng đẹp và quý. Vì vậy, những cây mai nhiều tuổi sẽ đắt tiền hơn so với cây mai ít tuổi.

Hình dáng bên ngoài: Theo quan niệm dân gian: “quý hy bất quý mật, quý sấu bất quý phì, quý hàm bất quý khai”. Tức là cây mai nào càng “mập mạp, đầy đặn”, hoa ít, nhiều nụ hơn nhiều hoa thì càng tốt và quý. Vì vậy xuất phát từ nhu cầu thị trường, những cây mai có các đặc điểm trên cũng có giá thành đắt hơn so với loại thông thường.

Theo khảo sát của chúng tôi, những cây mai trên thị trường hiện nay sẽ có giá thành dao động trong khoảng từ 3 triệu đồng - 32 triệu đồng/gốc. Cá biệt có một số gốc mai quý hiếm, thỏa mãn được hầu hết các đặc điểm nêu trên sẽ có giá bán lên tới hàng trăm triệu đồng.

Chọn địa chỉ bán mai tết đẹp và uy tín như thế nào?

Để có được một gốc mai đẹp, hợp phong thủy trưng trong dịp Tết, các bạn sẽ cần tìm đến những địa chỉ cung cấp mai tết đẹp, uy tín và nhờ các nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp tư vấn giúp chậu mai phù hợp. Để chọn được một địa chỉ bán mai tết đẹp và uy tín, các bạn có thể tìm hiểu kỹ dựa vào những tiêu chí sau đây:

Thời gian hoạt động: Thời gian hoạt động là một trong những yếu tố rõ rệt nhất bảo chứng cho mức độ uy tín của một doanh nghiệp. Bởi trong tình hình thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, đơn vị nào không đem lại cho người tiêu dùng sự đảm bảo về chất lượng, mức độ uy tín thì sẽ nhanh chóng bị sụp đổ và phải chịu đào thải. Ngược lại, doanh nghiệp có thể thỏa mãn những nhu cầu của khách hàng sẽ tồn tại và phát triển được trong thời gian dài.

Phạm vi hoạt động: Một doanh nghiệp có phạm vi hoạt động rộng lớn thường đi kèm với thời gian tồn tại và phát triển lâu dài. Bên cạnh đó điều này cũng chứng tỏ sự tự tin của họ vào sản phẩm, dịch vụ do mình cung cấp sẽ có thể thỏa mãn được nhu cầu, sở thích của người tiêu dùng ở nhiều khu vực khác nhau. Đặc biệt là với những đơn vị có phạm vi hoạt động trên toàn quốc, đây sẽ là sự bảo đảm tốt nhất cho chất lượng, giá thành của sản phẩm hay dịch vụ mà họ cung cấp.

Đội ngũ nhân viên hỗ trợ: Với những địa chỉ bán mai uy tín, họ sẽ yêu cầu sự chuyên nghiệp trong từng khâu hoạt động, đặc biệt là với đội ngũ nhân viên. Do đó khi bạn có nhu cầu cần tìm địa chỉ bán mai tết đẹp, đảm bảo uy tín, chất lượng, hãy lựa chọn những nơi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, biết cách tư vấn, giải đáp thông tin và giúp khách hàng lựa chọn loại mai phù hợp nhất.

Giá bán mai tết: Người xưa vẫn có câu “tiền nào của nấy”. Do đó những đơn vị bán mai tết với giá thành rẻ chưa hẳn đã là một doanh nghiệp tốt, đảm bảo uy tín. Thay vào đó, bạn nên nghiên cứu kỹ thị trường để từ đó lựa chọn những đơn vị bán sản phẩm với giá thành theo mặt bằng chung.


Trên đây là một số thông tin về địa chỉ bán mai tết đẹp, uy tín với giá rẻ mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Nếu đang có nhu cầu cần tìm mua mai vàng, mai cảnh để chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên Đán đang đến gần, các bạn có thể tham khảo thông tin ở trên để từ đó lựa chọn cho mình một nơi cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng với giá cả phù hợp.

Tin tức khác

Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé uy tín, giá tốt

Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé uy tín, giá tốt

Baby House Spa là địa chỉ chăm sóc mẹ và bé yêu toàn diện, uy tín, tận tâm, có nhiều gió dịch vụ phù hợp với giá tốt nhất được nhiều khách hàng tin tưở
Công ty dịch vụ vệ sinh uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ

Công ty dịch vụ vệ sinh uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ

Công ty vệ sinh Phương Nam chuyên cung cấp dịch vụ dọn vệ sinh công nghiệp, nhà ở, văn phòng, nhà xưởng,... uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ trên toàn quốc.
Dịch vụ thành lập công ty

Dịch vụ thành lập công ty

Công ty cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói, uy tín, giá rẻ, tư vấn các thông tin pháp lý, hỗ trợ làm hồ sơ, thủ tục nhanh chóng, đầy đủ, chính ...
Công ty sản xuất nhà gỗ uy tín tại TPHCM

Công ty sản xuất nhà gỗ uy tín tại TPHCM

Thông tin các công ty chuyên sản xuất và thi công nhà gỗ tại TPHCM cung cấp các mẫu thiết kế đẹp, cao cấp, chất lượng với giá rẻ trên toàn quốc.
Công ty du lịch uy tín tại TPHCM

Công ty du lịch uy tín tại TPHCM

Thông tin các công ty du lịch uy tín tại TPHCM cung cấp các gói dịch vụ tour trong nước, nước ngoài chất lượng với giá rẻ.
Cho thuê trang phục biểu diễn đẹp giá rẻ

Cho thuê trang phục biểu diễn đẹp giá rẻ

Bạn đang cần thuê và muốn tìm shop cho thuê trang phục biểu diễn, đồ múa hát nam nữ đẹp với giá rẻ? Tham khảo thông tin danh sách các cửa hàng cho thuê quần áo ...