Dịch vụ thành lập công ty

Thành lập công ty không chỉ dừng lại ở việc xin giấy phép kinh doanh mà còn đòi hỏi phải tuân thủ nhiều quy định và trình tự của pháp luật. Điều này đã khiến phần lớn chủ doanh nghiệp gặp phải nhiều khó khăn khi đối mặt với lần đầu tiên mở công ty. Vì vậy mà hiện nay, các dịch vụ thành lập doanh nghiệp đã ra đời với mục tiêu giúp doanh nhân có thể giảm bớt thời gian, công sức và chi phí cho những vấn đề liên quan đến pháp lý. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một dịch vụ hoàn chỉnh, chuyên nghiệp với giá cả phù hợp, hãy tham khảo thông tin dưới đây để lựa chọn đơn vị đáng tin cậy và có khả năng hỗ trợ tốt nhất nhé.
 

Dịch vụ thành lập công ty chuyên nghiệp
 

Các công ty cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp uy tín nhất hiện nay 

Nếu bạn đang tìm kiếm công ty luật cung cấp dịch vụ tư vấn và thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp uy tín, chất lượng, chính xác nhất hiện nay thì bạn có thể tham khảo 2 công ty dưới đây:

1. Công ty luật Việt An

Công ty Luật Việt An đã khẳng định được vị thế cũng như sự uy tín của mình bằng việc mang đến niềm tin tuyệt đối cho khách hàng với hơn 15 năm hoạt động tại lĩnh vực tư vấn pháp luật, đại diện sở hữu trí tuệ, kế toán thuế, dịch vụ pháp lý, giải quyết tranh chấp thương mại cả trong lẫn ngoài nước,.... Tại Việt An, bạn sẽ được hỗ trợ tận tình bởi một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm với tinh thần trách nhiệm cao, được đào tạo chuyên sâu tại các cơ sở uy tín về Luật ở Việt Nam và nước ngoài.

Thực tế, công ty Luật Việt An đã hỗ trợ hàng ngàn đối tác thành công trong việc khởi nghiệp cũng như thực hiện những thủ tục pháp lý khi thành lập doanh nghiệp, đồng thời giải quyết những vướng mắc, khó khăn trong quá trình kinh doanh tại Việt Nam và đầu tư ra nước ngoài. Đây là lý do vì sao mà đơn vị này tự tin cam kết cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý tốt nhất cho quý khách hàng cả trong và ngoài nước. Với hiểu biết sâu sắc về pháp luật và kiến thức chuyên môn về kế toán, Việt An thực sự là người bạn đáng tin cậy cho các doanh nghiệp ngay từ những bước đầu mới sơ khai.

THÔNG TIN LIÊN HỆ LUẬT VIỆT AN:

- Văn phòng Hà Nội: Tầng 3, Tòa nhà Hoàng Ngân Plaza, số 125 Hoàng Ngân, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

- Văn phòng TPHCM: P. 04.68, Tầng 4, Sảnh A, Khu văn phòng Tòa nhà RiverGate Residence, 151-155 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, TP.HCM

- Điện thoại: (024) 66 64 06 06, (‭028) 36 36 29 65

- Email: hanoi@luatvietan.vn, saigon@luatvietan.vn

- Website: www.luatvietan.vn
 

Dịch vụ thành lập công ty
 

2. Công ty Kế toán Anpha

Dù bắt đầu từ một doanh nghiệp còn non trẻ nhưng hiện nay, Kế toán Anpha đã mở rộng hoạt động lên đến 5 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Mỗi năm, công ty này hỗ trợ hơn 20.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động hiệu quả, tuân thủ đúng quy định pháp luật, chuyên sâu trong các dịch vụ như:  tư vấn thành lập doanh nghiệp, sửa đổi giấy phép kinh doanh, kế khai, quyết toán thuế,... Có thể nói, Kế toán Anpha đã giữ vững vị thế hàng đầu trong lĩnh vực Pháp lý và Kế toán tại Hà Nội và TPHCM.

Đến với Kế toán Anpha, bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ thành lập doanh nghiệp một cách chính xác và tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Anpha luôn cố gắng mang lại trải nghiệm tốt nhất cho đối tác với phương châm giải pháp tối ưu, thông tin, tiết kiệm chi phí và nghiệp vụ chính xác. Tại Anpha, hoàn thành nhiệm vụ và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng là trách nhiệm hàng đầu của tất cả đội ngũ nhân viên.

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập công ty và doanh nghiệp tại TPHCM, Hà Nội cùng các tỉnh lân cận, Anpha hiểu rõ nhu cầu của bạn về sự rõ ràng và tiết kiệm chi phí nhất. Kế toán Alpha cam kết cập nhật kịp thời và nhanh chóng các thông tin pháp lý, đảm bảo doanh nghiệp hoạt động tuân thủ đúng theo luật. Ngoài ra, công ty còn cam kết tư vấn thành lập công ty với chi phí cạnh tranh nhất, mang đến giải pháp tối ưu cho mọi vấn đề.

THÔNG TIN LIÊN HỆ KẾ TOÁN ANPHA:

- Trụ sở: 202 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

- Địa chỉ: 144/17 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

- Điện thoại: (028) 62.704.111 - Hotline: 0938 268 123

- Website: www.ketoananpha.vn
 

Thành lập công ty
 

Điều kiện, tài liệu và thủ tục để thành lập công ty

Theo Luật doanh nghiệp 2020 cùng Nghị định số 01/2021/NĐ-CP về đăng ký kinh doanh, để được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, bạn cần phải đáp ứng điều kiện và chuẩn bị một số tài liệu sau đây:

- Bản sao công chứng chứng minh nhân dân, thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực của các thành viên, cổ đông sáng lập và người đại diện. Bên cạnh đó, còn cần những giấy tờ liên quan đến trụ sở công ty như hợp đồng mượn nhà, hợp đồng thuê nhà, quyền sở hữu đất của chủ doanh nghiệp hoặc những loại giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương với quyền sử dụng đất, văn phòng, tòa nhà cho thuê.

- Thông tin liên quan đến tên công ty, vốn điều lệ, địa chỉ, ngành, nghề hoạt động,... để công ty dịch vụ luật có thể tư vấn cụ thể và chuẩn bị hồ sơ, đại diện thực hiện mọi thủ tục thành lập công ty.

- Để thành lập công ty khá đơn giản, bạn chỉ cần đủ 18 tuổi và không thuộc đối tượng bị cấm thành lập doanh nghiệp hay trong một số trường hợp đặc biệt. Ngoài ra, pháp luật cũng không có quy định hạn chế số lượng công ty mà một cá nhân có thể thành lập.

Công việc cần làm sau khi thành lập doanh nghiệp

Khi mới sơ khai thành lập doanh nghiệp thì trước tiên, chủ công ty cần làm những việc sau:

- Mở tài khoản ngân hàng: đây là phương thức giao dịch quan trọng trong môi trường kinh doanh trực tuyến gắn liền với kỹ thuật số hiện nay. Khi mở tài khoản ngân hàng, bạn nên liên kết nó với hệ thống thuế điện tử để thuận tiện cho việc nộp các loại thuế, phí sau này.

- Mua chữ ký số: Hiện nay, dịch vụ chữ ký số được sử dụng rộng rãi, chỉ cần ký kết hợp đồng với một nhà cung cấp là bạn đã có thể sở hữu một chữ ký số cho doanh nghiệp của mình.

- Đăng ký tài khoản trên trang thuế điện tử: đây là nơi mà doanh nghiệp nộp báo cáo tài chính hàng năm, tờ khai cho cơ quan thuế.

- Yêu cầu cấp mã số đơn vị từ phía bảo hiểm và kê khai theo biểu mẫu của họ: sau khi được cấp mã số, công ty nên mua phần mềm bảo hiểm để quản lý thông tin bảo hiểm một cách hiệu quả.

- Mua hóa đơn GTGT và thông báo phát hành cho cơ quan thuế: điều này là cần thiết vì chỉ khi hóa đơn được cơ quan thuế chấp thuận thì doanh nghiệp mới được phép xuất hóa đơn mua - bán hàng hóa.

- Nộp tờ khai và tiền lệ phí môn bài theo quy định: Tính từ ngày 25/02/2020, công ty mới sẽ được miễn lệ phí môn bài trong năm đầu tiên, do đó sẽ nộp tờ khai và lệ phí vào tháng 01 năm sau theo quy định của pháp luật.
 

Thành lập doanh nghiệp
 

Các loại thuế và phí phải đóng sau khi thành lập công ty

- Thuế giá trị gia tăng (theo cân đối đầu ra - đầu vào của công ty).

- Thuế môn bài (theo mức vốn điều lệ đăng ký).

- Thuế thu nhập doanh nghiệp (20% lợi nhuận công ty nhưng chỉ phải nộp khi công ty có lãi).

- Bảo hiểm xã hội cho nhân viên (nếu có thuê mướn lao động).

- Thuế tài nguyên (trường hợp có sử dụng tài nguyên).

- Thuế tiêu thụ đặc biệt (nếu kinh doanh ngành, nghề đặc biệt hạn chế kinh doanh).

- Thuế xuất khẩu, nhập khẩu (nếu có thêm hoạt động xuất nhập khẩu).

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty trọn gói

Sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp toàn diện từ các công ty có chuyên môn cao cũng như hiểu rõ pháp luật sẽ mang đến cho bạn một loạt những lợi ích như sau:

- Đạt được mức độ chính xác và hoàn thiện cao: Mỗi lĩnh vực đều có các yêu cầu pháp lý riêng, đòi hỏi mức độ chính xác cao nên vì vậy, để chuẩn bị hồ sơ thành lập, đòi hỏi bạn cần nghiên cứu kỹ về mặt pháp lý cũng như những quy định liên quan. Tuy nhiên, khi tìm đến các dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp trọn gói từ một đơn vị giàu kinh nghiệm thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi hồ sơ sẽ được thông qua một cách nhanh chóng, chính xác mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

- Tăng tốc quá trình: Như đã nói ở trên, dưới sự hướng dẫn của dịch vụ thành lập công ty trọn gói, doanh nghiệp của bạn sẽ nhanh chóng hoàn thiện những hồ sơ cần thiết và đáp ứng đúng yêu cầu của cơ quan chức năng. Do đó, bạn sẽ có thể nhận được giấy phép kinh doanh để bắt đầu hoạt động chính thức chỉ trong một vài ngày.

- Tối ưu hóa thời gian: Đối với các doanh nghiệp vừa “khai sinh” không có nhiều kinh nghiệm và thời gian hạn hẹp, việc tìm đến các dịch vụ thành lập công ty trọn gói trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Bởi lẽ nếu bạn không rõ quy trình thì sai sót là điều không thể tránh khỏi và điều này sẽ dẫn đến việc phải mất nhiều thời gian để chờ đợi phản hồi, sửa đổi từ các cơ quan liên quan.

- Chi phí hợp lý: Đây chắc hẳn là yếu tố luôn được nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm khi lần đầu tìm đến dịch vụ thành lập công ty trọn gói. Thực tế thì nhiều người cho rằng khoản phí này sẽ cao hơn rất nhiều so với chính mình tự chuẩn bị. Tuy nhiên thì với việc tiết kiệm thời gian, tối ưu hóa quá trình và mức độ chính xác cao thì đầu tư chi phí cho dịch vụ này được cho là hoàn toàn xứng đáng.

Dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp giá bao nhiêu?

Việc chuẩn bị hồ sơ và giấy tờ liên quan cho quá trình thành lập công ty là một quy trình khá phức tạp. Do đó, để tránh mất thời gian và công sức trong việc tìm hiểu những thủ tục rắc rối này, bạn có thể tìm đến các dịch vụ thành lập công ty trọn gói. 

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này với giá cả phải chăng, thường dao động trong khoảng 2 - 6 triệu đồng cho mỗi gói đăng ký. Các dịch vụ này bao gồm từ cơ bản, đầy đủ cho đến VIP, tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích, loại hình kinh doanh cũng như khả năng tài chính của bạn để lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất.
 

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
 

Trên đây là những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn và thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp trọn gói mà Vnnews 360 muốn chia sẻ đến bạn. Với các dịch vụ này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc hoàn thành thủ tục theo đúng quy định của Pháp luật khi thành lập công ty. Hy vọng rằng sau khi đọc bài viết, bạn sẽ tìm được địa chỉ cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín với mức giá phải chăng, từ đó giúp quá trình thành lập công ty diễn ra một cách thuận lợi và đúng thủ tục pháp lý.

 

Tin tức khác

Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé uy tín, giá tốt

Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé uy tín, giá tốt

Baby House Spa là địa chỉ chăm sóc mẹ và bé yêu toàn diện, uy tín, tận tâm, có nhiều gió dịch vụ phù hợp với giá tốt nhất được nhiều khách hàng tin tưở
Công ty dịch vụ vệ sinh uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ

Công ty dịch vụ vệ sinh uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ

Công ty vệ sinh Phương Nam chuyên cung cấp dịch vụ dọn vệ sinh công nghiệp, nhà ở, văn phòng, nhà xưởng,... uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ trên toàn quốc.
Công ty sản xuất nhà gỗ uy tín tại TPHCM

Công ty sản xuất nhà gỗ uy tín tại TPHCM

Thông tin các công ty chuyên sản xuất và thi công nhà gỗ tại TPHCM cung cấp các mẫu thiết kế đẹp, cao cấp, chất lượng với giá rẻ trên toàn quốc.
Công ty du lịch uy tín tại TPHCM

Công ty du lịch uy tín tại TPHCM

Thông tin các công ty du lịch uy tín tại TPHCM cung cấp các gói dịch vụ tour trong nước, nước ngoài chất lượng với giá rẻ.
Địa chỉ bán mai tết đẹp

Địa chỉ bán mai tết đẹp

Bạn đang có nhu cầu cần mua mai vàng, mai cảnh để trưng Tết? Tham khảo thông tin các công ty, địa chỉ bán mai tết đẹp, uy tín với giá rẻ tại TPHCM và ở các
Cho thuê trang phục biểu diễn đẹp giá rẻ

Cho thuê trang phục biểu diễn đẹp giá rẻ

Bạn đang cần thuê và muốn tìm shop cho thuê trang phục biểu diễn, đồ múa hát nam nữ đẹp với giá rẻ? Tham khảo thông tin danh sách các cửa hàng cho thuê quần áo ...