Giá bán các loại đèn đá muối Himalaya bao nhiêu tiền?

Hiện nay, khá nhiều các cửa tiệm spa, massage ở nước ta đang ứng dụng sản phẩm đèn đá muối Himalaya để chăm sóc, cải thiện sức khỏe cho khách hàng. Điều này cũng đã khiến cho nhiều người, nhiều hộ gia đình có nhu cầu mua loại sản phẩm này để sử dụng. Tuy nhiên do còn khá mới lạ, hầu hết mọi người đều chưa thực sự biết rõ giá bán các loại đèn đá muối Himalaya bao nhiêu tiền? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số thông tin trong bài viết này để giải đáp thắc mắc trên.
 

Bảng báo giá các loại đèn đá muối Himalaya
 

Các yếu tố cấu thành lên giá bán đèn đá muối Himalaya

Trên thị trường hiện nay đang có nhiều đơn vị, cửa hàng triển khai bán sản phẩm đèn đá muối Himalaya với bảng giá khác nhau. Bảng giá này thường được lập ra dựa vào các yếu tố như:

- Kích thước của sản phẩm: Sản phẩm đèn đá muối Himalaya có kích thước càng lớn, khối lượng càng nặng thì giá thành của nó cũng sẽ càng tăng và ngược lại.
 

Giá bán đèn đá muối Himalaya
 

- Hình dáng của sản phẩm: Dựa theo hình dáng của sản phẩm, đèn đá muối Himalaya trên thị trường đang được cung cấp có 2 loại chính: đèn đá muối tự nhiên và đèn đá muối điêu khắc. Sản phẩm đèn đá muối tự nhiên được tạo nên từ một khối đá muối nguyên, không cần phải sửa chữa, điêu khắc nên có giá thành tương đối rẻ. Còn với sản phẩm đèn đá muối điêu khắc, khối đá muối sẽ được tạo tác, đục đẽo thành những hình dáng khác nhau để trang trí như hình trái tim, khối vuông,…hoặc những kiểu dáng cầu kỳ, phức tạp, mang ý nghĩa phong thủy, tâm linh như phật tổ, quan âm, rồng, phượng,….Những sản phẩm này sẽ có giá thành đắt đỏ hơn rất nhiều so với đèn đá muối tự nhiên.

- Cơ sở kinh doanh: Mỗi đơn vị kinh doanh sẽ có một chiến lược riêng và do đó họ sẽ cung cấp sản phẩm theo mức giá quy định riêng.
 

Giá bán đèn đá muối Himalaya bao nhiêu tiền?

Dù có sự khác biệt giữa các cơ sở nhưng về cơ bản, giá bán đèn đá muối Himalaya đang được áp dụng phổ biến trên thị trường hiện nay vẫn thường dao động trong một khoảng nhất định. Cụ thể:

- Giá bán sản phẩm đèn đá muối Himalaya tự nhiên: Hiện nay trên thị trường có hai bảng báo giá được áp dụng cho sản phẩm đèn đá muối Himalaya tự nhiên: Nếu tính theo từng sản phẩm, đèn đá muối Himalaya có giá bán khoảng 120.000 VNĐ - 500.000 VNĐ/chiếc; Nếu tính theo khối lượng, đèn đá muối Himalaya có giá bán khoảng 100.000 VNĐ - 150.000 VNĐ/kg.

- Giá bán sản phẩm đèn đá muối Himalaya chế tác: Sản phẩm đèn đá muối Himalaya chế tác thường có giá bán dao động theo hình dáng, kích thước của khối đá muối. Cụ thể hơn, mức giá phổ biến là khoảng từ 300.000 VNĐ - 1.000.000 VNĐ/mẫu. Đặc biệt hơn, các sản phẩm có hình dáng đẹp, cầu kỳ, phức tạp sẽ có giá bán rất cao, lên tới vài chục triệu đồng một chiếc.
 

Đèn đá muối giá bao nhiêu tiền?
 

Trên đây là thông tin về giá bán đèn đá muối Himalaya mà chúng tôi muốn chia sẻ. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này, các bạn đã hiểu rõ hơn về sản phẩm và có thể đánh giá nhu cầu, điều kiện của bản thân để quyết định xem có nên mua đèn đá muối Himalaya hay không. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ đến các cửa hàng bán đá muối Himalaya nhập khẩu để được cung cấp sản phẩm nguyên chất, đảm bảo với giá rẻ.

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả