Giá thuê trang phục truyền thống các quốc gia châu Á

Mục lục bài viết

Châu Á là nơi bắt nguồn của nhiều nền văn minh lớn và nổi tiếng trong lịch sử thế giới. Do đó, văn hóa truyền thống của các quốc gia ở đây vẫn thường là đề tài quen thuộc trong nhiều buổi biểu diễn nghệ thuật, chương trình ca múa nhạc tạp kỹ,….Và trang phục truyền thống của các quốc gia này vì vậy cũng là một yếu tố không thể thiếu. Xuất phát từ thực tế đó, mọi người thường lựa chọn tìm thuê trang phục truyền thống ở những cửa hàng, đơn vị uy tín. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết mức giá thuê trang phục truyền thống các quốc gia châu Á phổ biến hiện nay là bao nhiêu để tính toán, dự trù kinh phí phù hợp.
 

Giá thuê trang phục truyền thống các quốc gia châu Á
 

Hiện nay, trên thị trường đang có nhiều cửa hàng, đơn vị cho thuê quần áo, trang phục truyền thống của các quốc gia, đặc biệt là các nước châu Á để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Và mức giá cho thuê cũng sẽ có sự thay đổi tùy thuộc theo từng khu vực cũng như kiểu dáng, kích thước, chất lượng hay số lượng trang phục chọn thuê. Mức giá thuê trang phục truyền thống của các quốc gia châu Á hiện nay như sau:
 

1. Giá thuê trang phục truyền thống Việt Nam

Các tiết mục dàn dựng, tái hiện lại giai đoạn lịch sử truyền thống hay các ca khúc, bài hát nổi tiếng về tình yêu quê hương, đất nước vốn là tiết mục quen thuộc trong hầu hết các chương trình biểu diễn, ca múa nhạc của Việt Nam. Vì vậy, các loại trang phục truyền thống của Việt Nam hiện nay được rất nhiều người có nhu cầu tìm thuê.
 

Thuê trang phục truyền thống Việt Nam
 

Giá thuê trang phục truyền thống Việt Nam phổ biến hiện nay như sau:

- Thuê áo dài truyền thống cho nam: 100.000 VNĐ - 200.000 VNĐ/bộ.

- Thuê áo dài truyền thống cho nữ: 80.000 VNĐ - 300.000 VNĐ/bộ.

- Thuê áo tứ thân truyền thống: 80.000 VNĐ - 120.000 VNĐ/bộ.

- Thuê quần áo bà ba: 50.000 VNĐ - 60.000 VNĐ/bộ.

- Thuê trang phục truyền thống các dân tộc: 80.000 VNĐ - 300.000 VNĐ/bộ.
 

2. Giá thuê trang phục truyền thống Ấn Độ

Ấn Độ là đất nước có lịch sử văn hóa lâu đời với nhiều điệu múa đẹp, độc đáo và đặc sắc. Chính vì vậy mà các điệu múa của Ấn Độ cũng rất được ưa chuộng trong những chương trình biểu diễn, ca múa nhạc. Do đó, các trang phục truyền thống của Ấn Độ cũng được khá nhiều người tìm thuê. Ở hầu hết các cửa hàng cho thuê trang phục hiện nay đều có cung cấp những loại quần áo truyền thống của Ấn Độ như: Sari, Dhoti, Chiridar, Lehenga,…với giá thuê dao động từ 70.000 VNĐ - 150.000 VNĐ/bộ.
 

Thuê trang phục truyền thống Ấn Độ
 

3. Giá thuê trang phục truyền thống Trung Quốc

Trang phục truyền thống của Trung Quốc thường khá cầu kỳ, mang đậm nét cổ điển và tạo cho người mặc cảm giác quý phái, sang trọng. Do đó, những loại trang phục này được sử dụng nhiều ở các bữa tiệc, chương trình long trọng, trang nghiêm hay các dịp lễ đặc biệt. Có rất nhiều loại trang phục truyền thống Trung Quốc bao gồm: Xường xám, áo Tôn Trung Sơn, áo khỏa, Đường Trang,…với giá thuê dao động trong khoảng từ 100.000 VNĐ - 500.000 VNĐ/bộ.
 

Thuê trang phục truyền thống Trung Quốc
 

4. Giá thuê trang phục truyền thống Nhật Bản

Ở Nhật Bản có khá nhiều loại trang phục truyền thống khác nhau tuy nhiên phổ biến và được ưa chuộng nhất vẫn là kimono. Có nhiều loại kimono khác nhau như: Tomesode, Komon, Edo Komon, Furisode,…và hiện đang được cho thuê với mức giá dao động trong khoảng từ 80.000 VNĐ - 300.00 VNĐ/bộ.
 

Cho thuê quần áo truyền thống Hàn Quốc
 

5. Giá thuê trang phục truyền thống Hàn Quốc

Nếu nói tới trang phục truyền thống Hàn Quốc, hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến Hanbok. Hanbok là bộ trang phục có thể thuê để biểu diễn hay đi chơi, du lịch, chụp hình,….Hiện nay, các cửa hàng đang cho thuê Hanbok với mức giá khoảng từ 80.000 VNĐ - 300.000 VNĐ/bộ.
 

Thuê trang phục truyền thống Nhật Bản
 

Trên đây là những thông tin về giá thuê trang phục truyền thống các quốc gia châu Á mà chúng tôi muốn chia sẻ. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết, các bạn đã biết mức giá thuê quần áo truyền thống hiện nay là khoảng bao nhiêu để từ đó dự trù kinh phí hợp lý, giúp cho chương trình thành công tốt đẹp. Ngoài ra nếu bạn đang có nhu cầu, hãy liên hệ đến các cửa hàng cho thuê trang phục truyền thống uy tín để được cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, đảm bảo với mức giá hợp lý.

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả