Sơn nhà giá bao nhiêu 1 thùng?

Cùng với sự phát triển của kinh tế, các công trình nhà ở, trường học, bệnh viện,…được triển khai xây dựng ngày càng nhiều. Sau khi thi công hoàn thiện phần thô, các công trình này sẽ được tiến hành sơn màu. Chính vì vậy nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sơn nhà được cung cấp với giá bán khác nhau. Trong bài viết này, bạn đọc hãy cùng Vnnews360.net tìm hiểu xem sơn nhà giá bao nhiêu 1 thùng?
 

Sơn nhà giá bao nhiêu 1 thùng?

Giá 1 thùng sơn nhà bao nhiêu tiền?

Giá 1 thùng sơn nhà phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: thương hiệu, dòng sản phẩm, thể tích và đại lý cung cấp. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhưng còn băn khoăn về giá 1 thùng sơn nhà bao nhiêu tiền thì có thể liên hệ với những cửa hàng cung cấp sơn uy tín để được báo giá chi tiết. Ngoài ra bạn có thể tham khảo giá bán của một số thương hiệu sơn được lựa chọn sử dụng phổ biến nhất hiện nay như sau:

► Sơn Dulux: Sơn Dulux là thương hiệu được nhiều người lựa chọn sử dụng vì đã có mặt trên thị trường hàng chục năm qua. Sơn Dulux có rất nhiều dòng sản phẩm dùng cho cả ngoài trời và nội thất. Tùy từng thể tích, một thùng sơn Dulux sẽ được bán với giá từ 500,000 - 2,5000,000 đồng.

► Sơn Nippon: Sơn Nippon cũng là một thương hiệu được nhiều người lựa chọn sử dụng vì đã khẳng định được uy tín trên thị trường suốt hàng chục năm qua. Không chỉ đảm bảo về chất lượng, sơn Nippon còn có giá bán rẻ giao động từ 700,000 - 2,000,000 VNĐ/ thùng tùy theo thể tích.

► Sơn Kova: Sơn Kova là loại sơn đặc biệt thích hợp với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm của Việt Nam. Chính vì vậy nên trong những năm gần đây, thương hiệu sơn này được nhiều người lựa chọn sử dụng. Cũng tùy theo thể tích, 1 thùng sản phẩm sơn Kova sẽ được bán với giá khác nhau giao động từ 500,000 - 2,000,000 đồng/thùng.

Sơn Maxilite: Sơn Maxilite là thương hiệu sơn được nhiều người lựa chọn sử dụng vì không chỉ có chất lượng ổn định mà giá bán cũng tương đối rẻ. Tùy từng loại thể tích mà sơn Maxilite được bán với giá khác nhau như: 190,000 - 270,000 VNĐ/thùng 5 lít; 900,000 - 1,100,000 VNĐ/thùng 18 lít.

Nếu có nhu cầu sử dụng và cần được báo giá 1 thùng sơn nhà, bạn có thể tham khảo, liên hệ với những cửa hàng hoặc những công ty chuyên nhận sơn nhà đẹp, đảm bảo uy tín để được hỗ trợ báo giá sơn nhà chi tiết đồng thời được cung cấp những sản phẩm chính hãng với giá rẻ.

Tin tức khác

Sales promotion là gì? Các hình thức sales promotion hiệu quả

Sales promotion là gì? Các hình thức sales promotion hiệu quả

Khám phá sức mạnh và các hình thức sales promotion trong marketing hiện đại để bứt phá doanh số và khơi dậy nhu cầu mua sắm từ khách hàng.
Dịch vụ khách hàng là gì? Các yếu tố tạo nên customer service

Dịch vụ khách hàng là gì? Các yếu tố tạo nên customer service

Dịch vụ khách hàng không đơn giản chỉ là việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà còn là nghệ thuật tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ.
Hé lộ 9 cách tìm nguồn hàng sỉ giá rẻ, dễ bán cho dân buôn

Hé lộ 9 cách tìm nguồn hàng sỉ giá rẻ, dễ bán cho dân buôn

Khám phá 9 cách tìm nguồn hàng sỉ cho dân buôn sẽ giúp bạn nhập được hàng hoá chất lượng với giá phải chăng từ những địa chỉ đáng tin cậy.
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Xem tất cả