Thiết kế biệt thự hiện đại đẹp ở Huyện Hóc Môn

Hóc Môn là huyện tập trung đông dân cư. Trong những năm trở lại đây, nền kinh tế của huyện Hóc Môn tăng trưởng vượt bậc. Đời sống người dân được cải thiện, cùng với đó, nhu cầu thiết kế biệt thự và tìm kiếm đơn vị cung cấp các dịch vụ thiết kế biệt thự đẹp, uy tín, chất lượng với giá cả hợp lý ngày càng tăng. Nếu bạn đang cần tìm công ty thiết kế biệt thự đẹp hiện đại tại Huyện Hóc Môn chuyên nghiệp, hãy cùng tham khảo những thông tin do chúng tôi chia sẻ dưới đây.
 

Thiết kế biệt thự Huyện Hóc Môn

DỊCH VỤ THIẾT KẾ BIỆT THỰ ĐẸP, UY TÍN, GIÁ RẺ

CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI GIA THÀNH

Với sứ mệnh kiến tạo nên những công trình thiết kế biệt thự hiện đại sang trọng, mang lại không gian sống thịnh vượng cho mỗi gia đình và sự sáng tạo, đam mê, nhiệt huyết, các kiến trúc sư sẽ mang đến không gian sống lý tưởng, tiện nghi và cao cấp nhất cho chủ đầu tư khi lựa chọn dịch vụ thiết kế biệt thự hiện đại đẹp ở Huyện Hóc Môn của Gia Thành.

Biệt thự là xu hướng được rất nhiều gia chủ có điều kiện kinh tế lựa chọn cho tổ ấm của mình. Trước nhu cầu này, rất nhiều đơn vị triển khai dịch vụ thiết kế biệt thự hiện đại ở Huyện Hóc Môn. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có chất lượng dịch vụ thật sự tốt như quảng cáo. Gia Thành với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế biệt thự, chúng tôi cam kết đem đến cho bạn một không gian sống vô cùng sang trọng, tinh tế mà cũng không kém phần ấm áp, gần gũi.

Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư của công ty được đào tạo chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao, có thể đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế của khách hàng. Ngoài ra, dịch vụ thiết kế biệt thự của Gia Thành cũng đảm bảo hoàn thành trong thời gian mà công ty đã cam kết, không chậm trễ, không trì hoãn. Gia Thành được đối tác và khách hàng đánh giá là một trong những dịch vụ thiết kế biệt thự và thi công xây biệt thự trọn gói uy tín hàng đầu TPHCM. Bên cạnh đó, giá thiết kệ biệt thự Huyện Hóc Môn trọn gói tại Gia Thành đảm bảo cạnh tranh so với thị trường cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Với phương châm: “Mang đến cho khách hàng sự hài lòng về sản phẩm và niềm tin trong hợp tác”, chúng tôi luôn quan tâm đến mong muốn của chủ đầu tư để cho ra đời những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp, tốt về công năng cũng như hợp phong thủy.
 

Thiết kế biệt thự Huyện Hóc Môn uy tín
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY XÂY DỰNG GIA THÀNH:

Địa chỉ: 36/27 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.

Điện thoại: 0918 141 934

Email: xaydunggiathanh34@gmail.com.

Website: www.xaydunggiathanh.com.


Liên hệ VnNews360
 


Biệt thự hiện đại sang trong, tinh tế đang là xu hướng kiến trúc hiện nay. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phong cách thiết kế biệt thự đẹp hiện đại cũng như dịch vụ thiết kế biệt thự Huyện Hóc Môn uy tin, chuyên nghiệp với chi phí tốt nhất.
 

Thiết kế biệt thự hiện đại Huyện Hóc Môn
 

1. Ưu điểm của thiết kế biệt thự theo phong cách hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự phong cách hiện đại luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của những khách hàng yêu thích sự đơn giản, sang trọng. Ưu điểm của biệt thự hiện đại thường thấy là tiết kiệm không gian và vật liệu xây dựng. Mẫu biệt thự hiện đại được xây dựng bằng các hình khối kiến trúc đơn giản lớn như hình vuông, hình chữ nhật xếp chồng lên nhau một cách bất đối xứng nhưng vẫn đem lại vẻ đẹp lạ lùng, bắt mắt,…Lối thiết kế này giúp tiết kiệm được chi phí từ các vật liệu để xây dựng cột, xây dựng mái,…

Ưu điểm tiếp theo của biệt thự hiện đại là cách trang trí đơn giản, không quá cầu kỳ trong phong cách thiết kế. Đa số các mẫu biệt thự hiện đại hiện nay đều sử dụng hệ thống kính rất lớn, tận dụng và xen kẽ các khoảng không gian tư nhiên như: ánh sáng Mặt Trời, cây xanh, nước,…giúp môi trường sống gần gũi với thiên nhiên hơn. Thiết kế biệt thự hiện đại chú trọng vào nét phóng khoáng, trẻ trung và độc đáo. Ngoài ra, mẫu biệt thự theo kiểu hiện đại còn áp dụng các công nghệ mới nhất, vật liệu mới nhất, cập nhật liên tục và thường xuyên thay đổi theo xu hướng thị trường.

2. Những yếu tố để tạo nên một bản thiết kế biệt thự đẹp

Để tạo nên một bản thiết kế biệt thự đẹp cần sự tổng hòa của nhiều yếu tố. Một không gian đầy đủ tiện nghi, thoải mái và độc đáo cần nhờ vào sự sáng tạo, nỗ lực không ngừng của những kiến trúc sư cùng sự đầu tư của gia chủ. Mời bạn cùng tìm hiểu các yếu tố tạo nên một bản thiết kế kiến trúc biệt thự đẹp:

Bố trí nội thất biệt thự: Bố trí nội thất biệt thự cần đến sự tinh tế để đảm bảo không gian sống tiện nghi, khoa học và thẩm mỹ nhất. Nội thất phải được bố trí hài hoà, tối ưu công năng, thu hút và ấn tượng.

Trang trí nội thất, ngoại thất: Việc lên ý tưởng để trang trí, thiết kế không gian nội thất và ngoại thất cho biệt thự sẽ giúp cho tổng thể thêm hài hòa, đẹp mắt. Các chi tiết trang trí đều góp phần tạo nên vẻ đẹp, sự sang trọng và đẳng cấp cho biệt thự.

Màu sắc của thiết kế biệt thự: Việc chọn màu sắc trong thiết kế biệt thự là vấn đề luôn được đặt lên hàng đầu. Bởi cách phối màu không chỉ làm nổi bật ngôi nhà mà còn thể hiện được cá tính, phong cách riêng của mỗi gia chủ. Để thiết kế biệt thự đẹp hơn, bạn cần phối hợp màu sắc thật hài hòa, tạo điểm nhấn hợp lý cho căn biệt thự. Màu sắc tùy thuộc vào tính cách, sở thích của gia chủ, có thể là những tone màu chủ đạo cùng những màu sắc đối lập hoặc cùng tone để làm nổi bật hơn ngôi nhà của bạn.

- Yếu tố ánh sáng của thiết kế biệt thự: Ánh sáng là yếu tố không thể thiếu trong bất kỳ công trình thiết kế nào. Nếu được, bạn nên tận dụng ánh sáng tự nhiên, kết hợp thêm hệ đèn chiếu sáng nhân tạo để mang lại sự hoàn hảo cho không gian. Điều quan trọng nhất là ánh sáng cần phải được bố trí hài hoà và hợp lý, vừa đảm bảo phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia chủ và vừa mang tính thẩm mỹ.

Phong thủy: Mỗi ngôi biệt thự đẹp không chỉ cần thẩm mỹ bên ngoài và sự tiện nghi bên trong mà các yếu tố phong thủy cũng phải được áp dụng một cách hài hòa để tạo lên tổng thể công trình hoàn hảo. Phong thủy trong không gian sống ảnh hưởng đến vận may, sức khỏe cũng như tiền tài của các thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó, ngân sách cũng là một yếu tố quan trọng trong thiết kế biệt thự. Tính toán ngân sách trước khi bắt tay xây dựng giúp cho gia chủ hoàn thiện cho mình một lộ quy trình thuận lợi nhất, tránh tình trạng chậm trễ tiến độ, thiếu hụt tiền bạc. Không nhất thiết phải đầu tư một số tiền lớn mới có thể sở hữu một căn biệt thự đẹp mà chủ yếu gia chủ cần biết cách lựa chọn giải pháp thiết kế, đồ dùng,…hợp lý dựa vào nguồn ngân sách của mình.

3. Giá dịch vụ thiết kế biệt thự Huyện Hóc Môn bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường, dịch vụ thiết kế biệt thự đẹp hiện đại ở Huyện Hóc Môn có rất nhiều mức giá chênh lệch khác nhau. Mức giá này còn tùy thuộc vào phong cách thiết kế, diện tích thiết kế và yêu cầu của gia chủ. Mức giá phổ biến nhất trên thị trường hiện nay dao động từ 130.000 - 200.000 đồng / m2.

4. Quy trình thiết kế biệt thự chuyên nghiệp:

Bước 1: Chọn phong cách thiết kế biệt thự

Biệt thự là một không gian sống sang trọng và rộng rãi, có diện tích lớn hơn rất nhiều so với mô hình chung cư và nhà phố. Lựa chọn một một phong cách thiết kế biệt thự đẹp và phù hợp với sở thích, gu thẩm mỹ của gia chủ chưa bao giờ là việc đơn giản. Bạn cần tìm hiểu rõ về những phong cách thiết kế để tìm ra được lối kiến trúc hợp với mình nhất.

Bước 2: Xác định ngân sách thiết kế biệt thự

Việc tiếp theo mà bạn cần chuẩn bị là chi phí thiết kế. Khi xác định được ngân sách, bạn có thể tìm kiếm được những mẫu thiết kế nhà đẹp phù hợp với ngân sách của mình.

Bước 3: Xác định bố cục trong thiết kế biệt thự

Xác định bố cục không gian là việc sắp xếp vị trí, diện tích các khu vực trong nhà. Xác định thế nào là hợp lý còn phụ thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình, điện tích của ngôi nhà và sở thích, mong muốn của gia chủ. Phân chia bố cục khoa học, hợp lý không chỉ giúp cho cuộc sống của bạn trở nên thoải mái hơn mà còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ của ngôi biệt thự.

Bước 4: Thiết kế nội thất, ngoại thất

Dựa vào phong cách chủ đầu tư lựa chọn ở bước 1, các kiến trúc sư sẽ lên ý tưởng trang trí nội thất, ngoại thất sáng tạo và phù hợp với cá tính của bạn.

Bước 5: Bố trí đồ dùng thuận tiện

Cách bố trí, sắp xếp đồ dùng có ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ của không gian. Bạn cần phải xem xét từng căn phòng một cách cẩn trọng để tìm ra vị trí thích hợp nhất cho mỗi vật dụng. Đồ dùng cần phù hợp với tính cách, sở thích, nhu cầu sử dụng của các thành viên lẫn kiến trúc tổng thể để góp phần tạo nên một căn biệt thự đẹp, hiện đại và sang trọng.

5. Làm thế nào để chọn được công ty thiết kế biệt thự Huyện Hóc Môn uy tín?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị triển khai dịch vụ thiết kế biệt thự đẹp ở Huyện Hóc Môn. Để lựa chọn được công ty cung cấp dịch vụ chất lượng, đúng với yêu cầu của bạn, hãy dựa vào những tiêu chí sau đây:

- Đơn vị có thâm niên hoạt động nhiều năm trong nghề, được đông đảo khách hàng biết đến.

- Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ và lắng nghe ý kiến của khách hàng.

- Các dự án thiết kế biệt thự đẹp, chất lượng, đúng với sở thích và nhu cầu của bạn.

- Mức giá đưa ra hợp lý so với mặt bằng chung, không quá rẻ hay quá đắt.

- Được nhiều khách hàng cũ đã từng sử dụng dịch vụ đánh giá tốt.

6. Các mẫu thiết kế biệt thự đẹp nhất hiện nay

Mời bạn tham khảo một số mẫu thiết kế biệt thự đẹp hiện đại, độc đáo dưới đây để tìm thêm những ý tưởng hay, mới là cho căn biệt  thự sắp tới của mình:
 

Dịch vụ thiết kế biệt thự đẹp hiện đại Huyện Hóc Môn

Mẫu thiết kế biệt thự phố có hàng rào bằng cây xanh bao phủ
 

Dịch vụ thiết kế biệt thự đẹp hiện đại tại Huyện Hóc Môn

Biệt thự mini hiện đại pha chút cổ điển với vách đá trang trí
 

Thiết kế biệt thự đẹp chuyên nghiệp ở Huyện Hóc Môn

Biệt thự trệt bằng gỗ và kính theo phong cách hiện đại phương Tây
 

Thiết kế biệt thự đẹp chuyên nghiệp Huyện Hóc Môn

Căn biệt thự hiện đại với hình khối độc đáo, tạo không gian thông thoáng, rộng rãi
 

Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại ở Huyện Hóc Môn giá rẻ

Thiết kế biệt thự phong cách mở hiện đại có sân vườn, hồ nhân tạo trước cửa, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên
 

Thiết kế biệt thự Huyện Hóc Môn chuyên nghiệp

Biệt thự hiện đại 2 tầng phong cách Nhật Bản
 

Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại Huyện Hóc Môn

Biệt thự phố 2 mặt tiền sang chảnh có vườn cây trên sân thượng
 

Thiết kế biệt thự giá rẻ Huyện Hóc Môn

Mẫu biệt thự mái bằng hiện đại với tông màu cổ điển
 

Thiết kế biệt thự hiện đại đẹp Huyện Hóc Môn

Thiết kế biệt thự bằng vách kính - Xu hướng kiến trúc hiện đại ngày nay
 

Thiết kế biệt thự tại Huyện Hóc Môn

Mẫu thiết kế nhà biệt thự có bể bơi và sân thượng thích hợp cho gia đình trẻ

>> Tham khảo thêm: Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp hiện đại nhất


Nếu bạn đang cần tìm công ty thiết kế biệt thự hiện đại đẹp Huyện Hóc Môn​ chuyên nghiệp, uy tín, đừng ngần ngại nhanh chóng liên hệ với những công ty giàu kinh nghiệm chúng tôi giới thiệu trên đây. Tin chắc đây sẽ là sự lựa chọn tốt với giá cả hợp lý nhất dành cho bạn.

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả