Tìm hiểu về đèn đá muối Himalaya

Hiện nay, sản phẩm đèn đá muối Himalaya đang được sử dụng khá phổ biến ở nhiều tiệm spa, cửa hàng dịch vụ massage hay trong các hộ gia đình và được quảng cáo là mang lại nhiều tác dụng, lợi ích cho sức khỏe con người. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu rõ về tác dụng của sản phẩm này. Nếu bạn cũng đang băn khoăn đèn đá muối Himalaya là gì, nguồn gốc từ đâu, có đặc điểm như thế nào? Hãy cùng VnNews360.Net tìm hiểu về đèn đá muối Himalaya.
 

Đèn đá muối Himalaya là gì?
 

Đèn đá muối Himalaya là gì? Sản phẩm này xuất xứ từ đâu?

Đèn đá muối Himalaya là một sản phẩm được làm từ đá muối Himalaya. Sản phẩm này hoạt động như một chiếc đèn nhiệt, tạo ra ánh sáng và không khí có tác dụng cải thiện, tăng cường sức khỏe cho cơ thể những người ở khu vực lân cận. Chính vì vậy, sản phẩm này đang được sử dụng nhiều ở các cửa hàng massage, tiệm spa hay trong những hộ gia đình,….
 

Sản phẩm đèn đá muối Himalaya
 

Đá muối Himalaya là loại đá muối khoáng được khai thác từ một mỏ muối cực lớn nằm ở khu vực lân cận dãy núi Himalaya. Đây là mỏ muối lớn thứ 2 và lâu đời nhất trên thế giới, nằm ở thành phố Khewra, quận Jhelum, Pakistan. Mỏ muối được hình thành từ 250 triệu năm về trước, sau một thời gian dài chịu ảnh hưởng của nhiệt độ cao, đá muối Himalaya có độ tinh khiết rất tốt, tích tụ nhiều loại khoáng chất có lợi cho sức khỏe và do đó được rất nhiều người ưa thích sử dụng. Hiện nay, đá muối Himalaya đang được khai thác bởi nhiều công ty ở châu Âu và Bắc Mỹ để chế tác thành những sản phẩm khác nhau và cung cấp cho thị trường thế giới.
 

Đèn đá muối Himalaya có thành phần như thế nào?

Sau khi nhu cầu tìm mua và sử dụng đèn đá muối Himalaya tăng cao, cơ quan Văn phòng Sức khỏe và An toàn thực phẩm bang Bayern của Đức đã tiến hành phân tích 15 mẫu vật và đưa ra kết luận: trong đá muối có chứa tới 84 trên tổng số 92 loại khoáng chất đã được chứng minh là cần thiết đối với cơ thể con người. Chính vì vậy, đá muối Himalaya và những sản phẩm được làm từ loại đá muối này đều mang lại rất nhiều tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe con người.
 

Đèn đá muối Himalaya
 

Cấu tạo của đèn đá muối Himalaya

Đèn đá muối Himalaya có cấu tạo gồm hai bộ phận chính: đèn và chuôi đèn. Trong đó:

- Đèn là một khối đá muối Himalaya lớn, có hình dáng tự nhiên hoặc được điêu khắc, chế tác với hình dáng, kích thước theo nhu cầu của người sử dụng. Trong khối đá muối này, người ta sẽ khoét một lỗ lớn và đặt vào đó một bóng đèn dây đốt có công suất 25W - 40W.

- Chuôi đèn bao gồm một trụ tròn để đặt khối đá muối, trong trụ tròn có hệ thống dây điện kết nối với bóng đèn, công tắc để bật tắt và dimmer để điều chỉnh độ sáng cũng như nhiệt độ bóng đèn.


Đèn đá muối là gì?
 

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm đèn đá muối Himalaya mà VnNews360.Net muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết, các bạn đã hiểu rõ hơn về đèn đá muối Himalaya và từ đó đưa ra quyết định có nên mua sản phẩm này để cải thiện, tăng cường sức khỏe cho bản thân cũng như mọi người trong gia đình hay không. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể liên hệ với các địa chỉ bán đèn đá muối Himalaya uy tín để mua sản phẩm chất lượng tốt, đảm bảo với giá thành hợp lý.

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả