Hé lộ 9 cách tìm nguồn hàng sỉ giá rẻ, dễ bán cho dân buôn

Trong hoạt động kinh doanh, việc tìm được nguồn hàng sỉ chất lượng với giá cả phải chăng đóng vai trò cực kỳ quan trọng, có thể ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất kinh doanh của bạn. Theo đó, một nguồn hàng tốt không chỉ giúp bạn thu hút nhiều khách hàng hơn mà còn tạo điều kiện tối ưu cho việc tăng lợi nhuận. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán cho cửa hàng của mình, hãy tham khảo những gợi ý của chúng tôi trong bài viết dưới đây nhé.
 

Hé lộ 9 cách tìm nguồn hàng sỉ giá rẻ, dễ bán cho dân buôn
 

Những điều cần chuẩn bị trước khi tìm nguồn hàng sỉ

Trước khi khám phá các phương pháp tìm nguồn hàng sỉ chất lượng, điều quan trọng là bạn cần phải xác định số vốn mình có và loại sản phẩm mà bạn muốn kinh doanh:

- Vốn: Nếu bạn có nguồn vốn lớn và muốn phục vụ phân khúc đối tượng khách hàng cao cấp thì hãy ưu tiên chọn lựa hợp tác với các nhà cung cấp địa phương hoặc tìm nguồn hàng sỉ xách tay. Ngược lại, nếu bạn chỉ có ít vốn và muốn thử sức với mô hình kinh doanh nhỏ thì hãy tìm kiếm nguồn hàng sỉ, giả rẻ tại các chợ đầu mối.

- Xác định sản phẩm: Trên thị trường hiện nay, có đa dạng nhiều mặt hàng như quần áo, giày dép, thực phẩm, linh kiện điện tử, mỹ phẩm, đồ thủ công,... mà bạn có thể tùy ý lựa chọn để kinh doanh. Do đó, hãy cân nhắc thật cẩn thận dựa trên nhu cầu thị trường và tiềm năng của sản phẩm để chọn lựa một danh mục hàng hóa tốt nhất.


Tìm nguồn hàng sỉ
 

 

Bỏ túi 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán, giá tận gốc của dân buôn

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày nay, việc tìm kiếm nguồn cung hàng sỉ uy tín, giá tốt và có xuất xứ rõ ràng là một yếu tố không thể thiếu để đem lại sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán với giá tận gốc cho dân buôn, mời bạn cùng khám phá nhé.

1. Cách tìm nguồn hàng tại các chợ bỏ sỉ, chợ đầu mối

Chợ bỏ sỉ, chợ đầu mối là nơi tập trung các hoạt động mua bán sầm uất, cung cấp nhiều mặt hàng đa dạng như thực phẩm, quần áo, đồ dùng gia đình với chất lượng sản phẩm đáng tin cậy và mức giá phong phú. Ở Thành phố Hồ Chí Minh, các chợ đầu mối như An Đông, Chợ Lớn, Bình Điền, Bến Thành, Thủ Đức, Bình Tây,... là những đến nổi bật mà bạn nên xem xét.

Còn ở Hà Nội, các chợ như Đồng Xuân, Long Biên, Ninh Hiệp, Hà Đông, Minh Khai,... cũng rất phổ biến và được biết đến rộng rãi. Tại những địa điểm này, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một loạt các sản phẩm từ rau củ quả, nông sản, quần áo, giày dép, quần áo, phụ kiện,... cho đến nhiều mặt hàng khác.

2. Tìm nguồn hàng thông qua xưởng sản xuất, đại lý bán sỉ

Ngoài việc ghé thăm các chở bỏ sỉ, chợ đầu mối truyền thống, bạn cũng có thể tìm nguồn hàng sỉ thông qua những kênh bán hàng trực tuyến từ nhà sản xuất hoặc đại lý. Điểm đặc biệt của nguồn hàng sỉ này là sự phong phú về số lượng hàng hóa, giá cả tận gốc do không cần qua trung gian và chất lượng sản phẩm được đảm bảo thông qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt. Hơn nữa, khi thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài, bạn có thể nhận được nhiều khuyến mãi, giảm giá và chiết khấu khác từ nhà cung cấp. 

3. Tìm nguồn hàng sỉ trên các sàn thương mại điện tử

Việc đặt hàng sỉ trên các sàn thương mại điện tử đang trở thành lựa chọn phổ biến cho việc kinh doanh online. Trên những nền tảng này, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm hàng hóa với đa dạng chủng loại và giá cả cạnh tranh cùng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Các sàn thương mại điện tử phổ biến mà bạn có thể tìm kiếm nguồn hàng bao gồm Shopee, Lazada, Tiki, Amazon, Taobao, Walmart,... và nhiều nền tảng khác. 

Tuy nhiên, khi mua hàng sỉ trên các sàn này, bạn nên đọc kỹ đánh giá sản phẩm để đảm bảo chất lượng. Nếu có thể, hãy liên hệ trực tiếp với chủ shop để biết về chính sách bán sỉ, đồng thời chú ý đến hình thức thanh toán và vận chuyển, đặc biệt nếu bạn đặt hàng từ các sàn thương mại điện tử nước ngoài như Taobao, Amazon,....

4. Đặt hàng từ các website chuyên bán sỉ

Bên cạnh sàn thương mại điện tử thì các trang web chuyên bán sỉ đang ngày càng được ưa chuộng nhờ vào sự tiện lợi và dễ dàng tham khảo giá cả. Đây là nơi bạn có thể tìm kiếm hàng hóa đa dạng với nhiều ưu đãi hấp dẫn mà không cần phải di chuyển đến cửa hàng trực tiếp. Các trang web chuyên bán sỉ phổ biến hiện nay bao gồm chợ sỉ, bán buôn siêu rẻ, thế giới sỉ, nhập hàng siêu tốc, bạch hổ order,....

Khi lựa chọn địa chỉ web để mua hàng sỉ bán online, hãy chọn những trang có giá sản phẩm phải chăng, hỗ trợ nhiệt tình, quy trình đặt hàng nhanh gọn và chính sách đền bù rõ ràng. Đồng thời, bạn cũng nên thống nhất thời gian nhận hàng và kiểm tra hàng hóa một cách kỹ lưỡng với người bán để đảm bảo chất lượng sản phảm.
 

Cách tìm nguồn hàng
 

5. Nhập khẩu hàng sỉ chính ngạch từ nước ngoài

Một lựa chọn khác để tìm nguồn hàng bán sỉ uy tín, chất lượng với giả cả ưu đãi là nhập khẩu từ nước ngoài. Qua cách này, bạn có thể có được hàng sỉ chất lượng cao, kiểu dáng độc đáo và đặc biệt hơn so với hàng trong nước để giúp thu hút nhiều khách hàng hơn.

Tuy nhiên, quá trình nhập khẩu có thể phức tạp và tốn kém do chi phí cao và những thủ tục hải quan rườm rà. Để giảm chi phí và làm cho quá trình thông quan trở nên thuận lợi hơn, bạn có thể sử dụng dịch vụ vận chuyển quốc tế chuyên nghiệp. Có nhiều thị trường mà bạn có thể nhập hàng sỉ bán online như Trung Quốc, Hoa Kỳ, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc,....

6. Cách tìm hàng sỉ từ dịch vụ tìm nguồn hàng trọn gói

Nếu bạn cảm thấy các phương pháp tìm nguồn hàng sỉ đã đề cập trước đó đòi hỏi quá nhiều công sức và đi kèm với nguy cơ rủi ro, bạn có thể nghĩ đến việc sử dụng dịch vụ tìm nguồn hàng sỉ trọn gói. Đơn giản chỉ cần đăng ký và sử dụng dịch vụ là bạn đã có thể tìm được nguồn hàng sỉ với giá phù hợp mà còn được hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình đặt hàng và vận chuyển tận nơi. Điều này giúp giảm bớt những khó khăn mà bạn có thể gặp phải khi tự mình xử lý mọi thứ. 

7. Tìm nguồn hàng sỉ xách tay giá rẻ

Nếu bạn có người thân, bạn bè đang sinh sống ở nước ngoài hoặc là tiếp viên hàng không, đặc biệt là ở những thị trường mua sắm lớn như Hoa kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, ... bạn có thể nhờ họ mua hàng hóa và gửi về Việt Nam. Loại nguồn hàng này thường có giá thấp hơn so với các sản phẩm trưng bày tại showroom nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tương tự và thường có nhiều chương trình ưu đãi vào những sự kiện đặc biệt trong năm.

8. Tìm nguồn hàng sỉ qua các group trên Facebook

Hiện nay, Facebook không chỉ là trang mạng xã hội dùng để giao lưu và kết nối mà còn trở thành công cụ bán hàng đặc biệt với nhiều cơ hội tìm nguồn hàng sỉ cho dân buôn. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các nguồn hàng đa dạng với chủng loại phong phú, giá cả cạnh tranh và thương hiệu uy tín thông qua các hội nhóm Facebook. Theo đó, để tìm kiếm, bạn chỉ cần nhập vào công cụ tìm kiếm của Facebook các từ khóa như: "nguồn sỉ kinh doanh + loại sản phẩm", "nguồn hàng sỉ giá rẻ + loại sản phẩm", "hàng sỉ Quảng Châu, Trung Quốc",....

9. Cách tìm nguồn hàng sỉ thông quan Google Search

Bên cạnh việc sử dụng Facebook, bạn cũng có thể tìm kiếm nguồn hàng bằng cách sử dụng công cụ Google Search với công thức đơn giản là “nguồn sỉ / bỏ sỉ / giá sỉ + tên sản phẩm”. Ví dụ, nếu bạn đang quan tâm đến nguồn cung giày dép, bạn chỉ cần nhập từ khóa “nguồn sỉ giày dép” vào thanh tìm kiếm của Google. Kết quả sẽ hiển thị một danh sách các địa chỉ mà bạn có thể mua áo số lượng lớn với mức giá siêu hời.
 

Tìm nguồn hàng sỉ giá rẻ, dễ bán
 

Một số lưu ý quan trọng khi tìm nguồn hàng sỉ

Khi cần tìm nguồn sản phẩm bán sỉ dễ bán, bạn có thể tham khảo một trong những cách thức mà chúng tôi đã giới thiệu ở nội dung trên. Tuy nhiên, để đảm bảo rằng bạn nhập được hàng chất lượng với giá tốt, không bị lừa đảo thì dưới đây là những điều bạn cần lưu ý:

- Để đánh giá xem nguồn hàng sỉ đó có tốt và đáp ứng được các tiêu chuẩn tối thiểu không thì bạn hãy thử mua một lượng nhỏ trước. Nếu cảm thấy hàng đạt chất lượng và nhận được phản hồi tốt từ khách hàng mục tiêu, bạn có thể mua số lượng lớn ở lần sau.

- Để có giá tốt, bạn cần mua số lượng lớn nhưng đồng thời cũng cần đa dạng hóa các loại mặt hàng, tránh việc nhập một loại với số lượng lớn, đặc biệt là khi thị trường không thể tiêu thụ hết.

- Nên tìm cách lấy nguồn hàng với giá sỉ dễ bán với giá tận xưởng để có được lợi thế cạnh tranh về giá, tránh nhập hàng qua trung gian mua đi-bán lại vì hình thức này thường không ổn định và bị đôn giá.

- Trước khi quyết định nhập hàng, hãy nghiên cứu đầy đủ mọi thứ về sản phẩm từ chất liệu, hạn sử dụng, độ bền, kiểu dáng, mẫu mã,... để tránh tình trạng nhập về mà khó tiêu thụ.
 

Cách tìm nguồn hàng sỉ
 

Trên đây là những thông tin mà Vnnews 360 chia sẻ đến bạn về một số phương pháp tìm kiếm nguồn hàng sỉ dễ bán cũng như các lưu ý quan trọng khi tìm nguồn hàng sỉ mà dân buôn không thể bỏ qua. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn nhập được hàng hoá chất lượng từ những địa chỉ đáng tin cậy với giá cả phải chăng, ổn định và lâu bền để đạt được sự thành công trong kinh doanh.

Nội dung liên quan

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả