Tìm việc làm kinh doanh tại TPHCM

Nhân viên kinh doanh là những người giúp cho các đơn vị như cửa hàng, công ty, doanh nghiệp,... có thể duy trì các mối quan hệ làm ăn hiện có, đồng thời tìm kiếm mở rộng và thiết lập những mối quan hệ làm ăn với khách hàng tiềm năng mới được thuận lợi và dễ dàng hơn. Chính vì vậy, tại nơi có nền kinh tế phát triển và năng động với nhiều các hoạt động kinh doanh, mua bán, trao đổi hàng hóa được diễn ra thường xuyên và cạnh tranh không ngừng như ở TPHCM thì vị trí nhân viên kinh doanh rất được phía các cửa hàng, công ty, doanh nghiệp,... chú trọng tìm kiếm nhân tài. Qua đó tạo ra cơ hội việc làm kinh doanh cho đông đảo người lao động tại nhiều quận huyện trên địa bàn TPHCM. Tuy nhiên, sự cạnh tranh của thị trường việc làm ngày càng tăng cao là một trong những nguyên nhân chính khiến người lao động, đặc biệt là các bạn sinh viên mới ra trường không dễ để có thể tìm việc làm kinh doanh tại TPHCM phù hợp với năng lực cùng mức lương mong muốn.
 

viec lam kinh doanh
 

Tìm việc làm kinh doanh tại TPHCM miễn phí trên 24H Quảng Cáo

Có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tìm kiếm việc làm nên đội ngũ quản trị website 24H Quảng Cáo có thể hiểu được những khó khăn mà người lao động sẽ gặp phải trong quá trình tìm kiếm việc làm. Với mong muốn giúp đỡ, ban quản trị (BQT) website 24H Quảng Cáo đã triển khai xây dựng và phát triển chuyên mục Tuyển dụng - Việc làm trở thành địa chỉ tìm kiếm việc làm chất lượng, phục vụ miễn phí nhu cầu tìm việc làm tại TPHCM nói riêng, ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc nói chung. Những cá nhân có nhu cầu tìm kiếm việc làm kinh doanh ở TPHCM có thể tự do truy cập và tìm kiếm việc làm trên hệ thống website 24H Quảng Cáo mà hoàn toàn không cần tốn phí.

 Cũng thông qua đây, BQT website 24H Quảng Cáo còn muốn tiếp tục phát triển chuyên mục Tuyển dụng - Việc làm này trở thành môi trường mở, hỗ trợ phía cửa hàng, công ty và doanh nghiệp trong vấn đề đăng tin tuyển dụng nhân viên kinh doanh miễn phí. Quý doanh nghiệp chỉ cần đăng ký thành viên là đã có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí trên hệ thống website 24H Quảng Cáo.
 

tuyen dung nhan vien kinh doanh
 

Những lý do bạn nên chọn tìm kiếm việc làm trên 24H Quảng Cáo

Ngày nay có nhiều website chuyên về việc làm hoạt động, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm việc làm của người lao động trên cả nước. Khi có nhu cầu tìm việc làm nhân viên kinh doanh hay một ngành nghề bất kì khác, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những website này. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên tham khảo danh sách các công ty, doanh nghiệp, cửa hàng,... đang cần tuyển nhân viên ở vị trí kinh doanh đã được đăng tải trên 24H Quảng Cáo bởi những lý do sau:

- Tìm việc làm trên 24H Quảng Cáo là MIỄN PHÍ.

- 24H Quảng Cáo cung cấp đầy đủ thông tin việc làm, từ: Đơn vị tuyển dụng; Vị trí tuyển dụng; Mô tả công việc; Yêu cầu công việc; Thông tin liên hệ;...

- Thông tin việc làm trên 24H Quảng Cáo được cập nhật mới mỗi ngày.

- Việc làm trên 24H Quảng Cáo không những có nhiều mà còn đa dạng ở các lĩnh vực, đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm việc làm của mọi đối tượng người lao động, từ người lao động kiếm việc làm phổ thông cho đến người lao động tìm việc theo chuyên môn, năng lực,... Có thể kể đến như:

  • Việc làm kinh doanh bảo hiểm.
  • Việc làm kinh doanh bất động sản.
  • Việc làm kinh doanh đồ dùng nội thất.
  • Việc làm kinh doanh các dòng xe (xe gắn máy, xe ô tô, xe tải,...)
  • Việc làm kinh doanh làm việc tại văn phòng.
  • Việc làm kinh doanh phần mềm.
  • Và nhiều việc làm kinh doanh ở những lĩnh vực khác.

Tham khảo việc làm kinh doanh tại nhiều website, trong đó có 24H Quảng Cáo là bạn đã tự mở rộng cơ hội việc làm cho chính mình. Vì thế, khi có nhu cầu tìm việc làm kinh doanh hoặc cần đăng tin tuyển dụng miễn phí, các bạn hãy truy cập hệ thống website thương mại điện tử 24H Quảng Cáo theo địa chỉ: www.24hquangcao.com để được hỗ trợ miễn phí một cách nhanh chóng nhất. Chúc bạn thành công với công việc sắp tới của mình!

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả