Tìm việc làm ở quận Bình Thạnh TPHCM

Bình Thạnh là một trong những quận nội thành có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng của TPHCM. Trên địa bàn quận hiện nay có nhiều cửa hàng, công ty, doanh nghiệp,... hình thành và hoạt động ở nhiều lĩnh vực về thương mại - dịch vụ, công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp. Điều này không chỉ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tới tay người tiêu dùng mà còn mang tới nhiều cơ hội việc làm cho đông đảo người lao động ở quận Bình Thạnh nói riêng, TPHCM nói chung. Vì thế, nếu như bạn đang có ý định tìm kiếm cho mình một công việc mới tại nơi tập trung đông dân và có nền kinh tế năng động như ở TPHCM thì quận Bình Thạnh có thể sẽ là địa phương thích hợp để bạn tham khảo tìm kiếm việc làm. Bên cạnh đó, lý do để bạn nên lựa chọn tìm việc làm ở quận Bình Thạnh TPHCM còn có thể kể thêm như sau:

- Quận Bình Thạnh nằm ở phía Đông Bắc của thành phố, quận chiếm vị trí quan trọng khi từng là trung tâm kinh tế - văn hóa - chính trị của một tỉnh và có truyền thống kinh doanh của một đô thị. Hiện nay, quận là cửa ngõ phía Đông của TPHCM và trung tâm Bà Chiểu - Gia Định được xác định là một trong những hệ thống trung tâm của Thành phố (Sài Gòn - Chợ Lớn - Gia Định).

- Việc làm quận Bình Thạnh giúp đời sống người dân được cải thiện bởi mang lại nguồn thu nhập ổn định. Tính đến cuối năm 2011, quận Bình Thạnh là một trong 05 quận đầu tiên của Thành phố hoàn thành mục tiêu xóa đói giảm nghèo giai đoạn 2 và tiếp tục chủ trương triển khai chương trình giảm hộ nghèo, nâng hộ khá.

- Công tác đầu tư được đẩy mạnh phát triển, nhiều kết cấu hạ tầng như: tòa nhà cao tầng, cửa hàng, siêu thị, quán xá, công ty, văn phòng,... được hình thành và hoạt động ở nhiều lĩnh vực. Mang tới nhiều cơ hội việc làm và đáp ứng được nhu cầu tìm việc của mọi đối tượng người lao động, từ học sinh, sinh viên, người lao động phổ thông và người lao động tìm việc theo chuyên môn, năng lực,...

- Cơ sở hạ tầng về giao thông, mạng lưới điện, mạng lưới thông tin, trụ sở làm việc, trường học, bệnh viện, công viên cây xanh,... được đầu tư nâng cấp, từng bước đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội và chuyển dịch cơ cấu kinh tế của quận.

- Sông Sài Gòn bao quanh ba mặt là tiềm năng để phát triển du lịch và giao thông đường thủy.

Quận Bình Thạnh hiện nay vẫn tiếp tục được quy hoạch để trở thành một phần nội thành của TPHCM. Với những tiềm năng về lao động, đất đai, sông rạch, cảnh quan thiên nhiên, quận có những lợi thế để đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng phát triển về thương mại - dịch vụ, du lịch, công nghiệp. Qua đó mang tới cơ hội việc làm cao cho người lao động không chỉ tại quận Bình Thạnh mà còn ở nhiều vùng miền. Do đó, khi có nhu cầu tìm việc làm ở TPHCM, bạn nên tham khảo danh sách việc làm ở quận Bình Thạnh để có thể tìm được công việc phù hợp trong thời gian sớm nhất.
 

tìm việc làm quận Bình Thạnh TPHCM
 

Tìm việc làm ở quận Bình Thạnh miễn phí trên 24H Quảng Cáo

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học kĩ thuật, vấn đề tìm kiếm việc làm đã trở nên đơn giản, hiệu quả và nhanh chóng hơn nhờ có sự ra đời của các website chuyên về lĩnh vực việc làm. Bạn có thể sử dụng những website khi cần tìm kiếm việc làm tại TPHCM hoặc ở những địa phương khác. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có thể tìm được một công việc phù hợp trong thời gian sớm nhất mà không gặp bất kì một trở ngại nào, bạn hãy truy cập website 24H Quảng Cáo - Trang thông tin việc làm miễn phí hàng đầu tại Việt Nam.

 24H Quảng Cáo là trang website thương mại điện tử với hoạt động chính là đăng tin quảng cáo, đăng tin rao vặt toàn quốc. Mặc dù chưa phải là trang chuyên về lĩnh vực việc làm như những website khác, nhưng 24H Quảng Cáo vẫn được đông đảo các cửa hàng, công ty, doanh nghiệp,... trên cả nước đánh giá là trang thông tin việc làm chất lượng, hiệu quả và tin tưởng lựa chọn dùng để đăng thông tin tuyển dụng nhân viên trong nhiều năm bởi những lý do sau:

- 24H Quảng Cáo hoạt động hỗ trợ đăng tin miễn phí 100%

- Website dễ sử dụng vì giao diện đơn giản, thân thiện cùng nhiều tính năng nổi bật.

- Mang lại hiệu quả cao vì có đông người dùng truy cập và tương tác với các tin mỗi ngày.

 Với những người lao động đang có nhu cầu tìm việc làm tại TPHCM, để có thể hỗ trợ họ được tốt nhất, ban quan trị website 24H Quảng Cáo đã triển khai xây dựng và phát triển chuyên mục "Tuyển dụng - Việc làm" trở thành địa chỉ cung cấp thông tin việc làm chất lượng và miễn phí. Bất kì cá nhân, tổ chức nào đang cần tìm kiếm việc làm tại quận Bình Thạnh TPHCM đều có thể tự do truy cập và tra cứu thông tin việc làm tại đây mà không cần lo lắng tới vấn đề chi phí hay các đòi hỏi về những thao tác đăng kí, đăng nhập,... phức tạp.

Lý do bạn nên chọn tìm việc làm trên 24H Quảng Cáo

Như đã đề cập trước đó, hiện nay có nhiều website hoạt động ở lĩnh vực việc làm, phục vụ nhu cầu tìm kiếm việc làm của đông đảo người lao động. Mặc dù là như vậy, nhưng khi cần tìm việc làm ở quận Bình Thạnh hay tại những quận huyện khác của TPHCM, bên cạnh việc sử dụng những website kể trên, bạn nên tham khảo danh sách các công ty, doanh nghiệp cần tuyển nhân viên đã được đăng tải trên 24H Quảng Cáo vì những lý do như sau:

- Tìm việc làm trên hệ thống website 24H Quảng Cáo là miễn phí.

- Việc làm trên hệ thống có nhiều và đa dạng, thuộc các lĩnh vực khác nhau, đáp ứng được nhu cầu tìm việc của mọi đối tượng người lao động.

- Việc làm trên 24H Quảng Cáo luôn được cập nhật mới mỗi ngày.

- Thông tin việc làm được 24H Quảng Cáo cung cấp đầy đủ, từ đơn vị tuyển dụng, vị trí tuyển dụng, lương, quyền lợi, yêu cầu, thông tin liên hệ nộp hồ sơ,...

- Tin tuyển dụng luôn được kiểm duyệt bởi đội ngũ ban quản trị 24H Quảng Cáo trước khi chúng được hiển thị, nhằm tránh tình trạng lừa đảo.

Trên đây là một vài thông tin về website 24H Quảng Cáo ở lĩnh vực việc làm mà VnNews360 chúng tôi muốn được chia sẻ. Khi cần tìm việc làm tại quận Bình Thạnh TPHCM hay tại các địa phương khác, bạn hãy truy cập website 24H Quảng Cáo theo địa chỉ: www.24hquangcao.com để có thể tìm được cho mình công việc phù hợp cùng mức lương mong muốn trong thời gian sớm nhất. Chúc bạn sẽ đạt được nhiều thành công với việc làm sắp tới của mình!

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả