Vạch sơn kẻ đường màu trắng

Vạch kẻ đường là một dạng biển báo giao thông nhằm hướng dẫn, điều khiển giao thông trên đường, giúp đảm bảo sự an toàn đối với người tham gia giao thông, trong đó có vạch sơn kẻ đường màu trắng. Thông thường, vạch sơn kẻ đường được thể hiện bằng hai màu sắc chính là trắng và vàng. Nếu bạn đang có nhu cầu thi công vạch sơn kẻ đường màu trắng thì hãy tham khảo những thông tin chúng tôi chia sẻ ở bài viết này.

 

Vạch sơn kẻ đường màu trắng
 

Các mẫu sơn vạch kẻ đường màu trắng giao thông phổ biến

Đa số người khi tham gia giao thông còn chưa nắm được rõ ý nghĩa của từng loại vạch sơn kẻ đường để tuân thủ đúng luật. Vạch sơn kẻ đường là một tín hiệu có thể dùng độc lập hoặc kết hợp với các loại biển báo giao thông đường bộ hoặc đèn tín hiệu chỉ huy giao thông. Để có thể thi công đúng loại vạch sơn kẻ đường cần thiết cho từng tuyến đường, bạn cần tham khảo các mẫu phổ biến và ý nghĩa của chúng. Theo đó, vạch sơn kẻ đường màu trắng có hai loại với ý nghĩa như sau:

Vạch sơn kẻ đường màu trắng, nét đứt: Cho phép người điều khiển phương tiện được chuyển làn khi thực sự cần thiết.
 

Vạch sơn kẻ đường màu trắng
 

Vạch sơn kẻ đường màu trắng, nét liền: Không cho phép người điều khiển phương tiện được chuyển làn, lần làn hoặc đè lên vạch.
 

Vạch sơn kẻ đường màu trắng
 

Giá thi công vạch sơn kẻ đường màu trắng khoảng bao nhiêu tiền?

Ngoài chất lượng thì giá cả là yếu tố hiện nay được rất nhiều người quan tâm khi có nhu cầu thi công vạch sơn kẻ đường màu trắng. Hiện nay, do có nhiều đơn vị nhận thi công sơn vạch kẻ đường nên mức giá có sự khác nhau. Sở dĩ có sự chênh lệch đó vì giá thi công vạch sơn kẻ đường màu trắng phụ thuộc vào các yếu tố như sau:

Loại sơn dùng để thi công: Để thi công vạch sơn kẻ đường màu trắng, bạn có thể sử dụng các loại sơn khác nhau như Cadin, Nippon, Kova,....Tùy vào thương hiệu mà giá bán các sản phẩm sơn có sự chênh lệch dẫn tới mức giá thi công của các đơn vị có sự chênh lệch.

Diện tích thi công: Diện tích thi công vạch sơn kẻ đường màu trắng càng lớn thì 

Nhân công: Nếu muốn thi công nhanh chóng thì cần đội ngũ nhân công lớn. Điều này sẽ làm cho chi phí tăng lên.

Để biết được chi phí rơi vào tầm khoảng bao nhiêu, bạn nên liên hệ với các đơn vị chuyên nhận thi công để được hỗ trợ báo giá nhanh chóng, chi tiết.
 

Vạch sơn kẻ đường màu trắng
 

Tiêu chí lựa chọn đơn vị thi công sơn vạch kẻ đường màu trắng

Khi cầu mua sản phẩm hay thi công sơn vạch kẻ đường màu trắng, bạn nên liên hệ với những đơn vị uy tín để được phục vụ tốt nhất cùng với mức giá cả hợp lý. Tuy nhiên, việc lựa chọn được đơn vị uy tín là điều không dễ dàng. Để lựa chọn được đơn vị thi công sơn vạch kẻ đường uy tín, bạn hãy tham khảo những tiêu chí sau để đánh giá và lựa chọn:

Thời gian hoạt động: Lựa chọn những nơi có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Cung cách phục vụ: Lựa chọn những nơi có cung cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Chất lượng sản phẩm: Lựa chọn những nơi cung cấp sản phẩm chính hãng, giấy tờ rõ ràng.

Giá bán sản phẩm và thi công: Lựa chọn nơi đưa ra mức giá hợp lý so với mặt bằng chung.

Đánh giá của khách hàng cũ: Lựa chọn những nơi nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng cũ.

Hi vọng sau khi tham khảo bài viết của Vnnews360, bạn có thể dễ dàng chọn được nơi cung cấp và thi công vạch sơn kẻ đường màu trắng uy tín. Nếu có nhu cầu, bạn hãy tham khảo thêm thông tin nhà cung cấp và thi công vạch sơn kẻ đường màu trắng mà chúng tôi chia sẻ để không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm và lựa chọn. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả