Vạch sơn kẻ đường màu vàng

Hệ thống vạch sơn kẻ đường ở nước ta bao gồm 02 màu sắc là: vàng và trắng. Trong đó, sơn màu vàng được tìm mua cũng như sử dụng nhiều hơn vì là loại bắt buộc phải có trên mọi tuyến đường với ý nghĩa phân làn cho hai chiều xe chạy. Không những thế, hiện nay loại sơn này còn được sử dụng rất rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác như: trang trí, quảng cáo,….Nếu bạn đang cần mua và thi công vạch sơn kẻ đường màu vàng, hãy tham khảo qua những thông tin đội ngũ VnNews360 chia sẻ dưới đây để hiểu rõ hơn về ý nghĩa của chúng đối với các tuyến đường và dễ dàng lựa chọn được nhà cung cấp đáng tin cậy.

 

Vạch sơn kẻ đường màu vàng
 

Các mẫu sơn vạch kẻ đường màu vàng giao thông phổ biến

Vạch sơn màu vàng dùng trong giao thông hiện nay bao gồm 05 loại, được sử dụng cho những tuyến đường có 2, 3 hay 4 làn xe và mỗi loại đều biểu thị một ý nghĩa riêng. Chẳng hạn như:

1. Vạch sơn kẻ đường màu vàng nét đứt

Được dùng cho tuyến đường ngược chiều chỉ có 2 làn xe và không có dải phân cách. Theo đó, xe lưu thông ở cả hai chiều có thể cắt sang làn đường bên cạnh khi cần thiết.

 


 

2. Vạch sơn kẻ đường màu vàng nét liền

Vạch màu vàng nét liền được dùng để phân hai chiều xe chạy cho đường có 2 hay 3 làn xe. Xe ở cả hai phía đều không được phép đè lên vạch hay lấn sang phần đường bên cạnh.

 

Mẫu sơn vạch kẻ đường màu vàng
 

3. Vạch sơn kẻ đường màu vàng nét liền đôi

Vạch vàng nét liền đôi được sử dụng cho đường có 4 làn xe chạy hoặc nếu dùng cho đường 2 - 3 làn xe thì có ý nghĩa là nhấn mạnh mức độ nguy hiểm. Xe lưu thông trên tuyến đường có vạch sơn này không được đè lên vạch hay cắt sang làn bên cạnh.

 

Sơn vạch kẻ đường vàng
 

4. Vạch sơn kẻ đường màu vàng một nét đứt và một nét liền

Vạch sơn này được dùng cho đường có 2 làn xe với ý nghĩa xe thuộc làn đường nét đứt được phép lấn sang phần đường bên cạnh nhưng xe ở đường nét liền thì không.

 

Thi công vạch sơn  kẻ đường màu vàng
 

5. Vạch sơn kẻ đường màu vàng nét đứt song song

Vạch hai nét đứt song song sử dụng cho đường mà chiều xe chạy có thể thay đổi tùy thuộc theo quy định trên biển báo hiệu hoặc hiệu lệnh của người điều khiển giao thông.

 

Sơn kẻ đường màu vàng
 

Giá vạch sơn kẻ đường màu vàng khoảng bao nhiêu tiền?

Cũng giống như rất nhiều sản phẩm khác trên thị trường, sơn kẻ đường màu vàng có giá bán khá đa dạng, tùy thuộc vào những yếu tố như:

- Thương hiệu: Có những thương hiệu đưa ra mức giá khá cao nhưng cũng có thương hiệu giá bán rất bình dân, trong khi chất lượng không mấy chênh lệch.

- Thể tích: Sản phẩm có thể tích càng nhỏ, giá bán sẽ càng rẻ và ngược lại.

- Nhà cung cấp: Giá cho mỗi sản phẩm sơn mà các nhà cung cấp đưa ra cũng có thể chênh lệch nhau do yếu tố về chi phí, vốn, lợi nhuận mong muốn,…của đơn vị đó.

Dựa vào những yếu tố trên, giá vạch sơn kẻ đường màu vàng trên thị trường hiện nay dao động khoảng từ vài trăm đến hơn 1 triệu đồng/thùng.

 

Giá vạch sơn kẻ đường màu vàng
 

Nếu có nhu cầu cần tìm mua hoặc thi công vạch sơn kẻ đường màu vàng, bạn có thể liên hệ với những nhà cung cấp thiết bị và giải pháp an toàn giao thông để được tư vấn, báo giá cụ thể. Để giúp bạn không phải mất nhiều thời gian và lựa chọn được đơn vị đảm bảo uy tín, chúng tôi xin chia sẻ thêm với bạn: Danh sách các nhà cung cấp vạch sơn kẻ đường màu vàng chất lượng, giá rẻ. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả