Cho thuê mai tết đẹp giá rẻ

Nếu như người dân miền Bắc thường lựa chọn hoa đào để chưng trong nhà, ngoài cửa mỗi dịp tết đến, xuân về thì người dân miền Nam lại lựa chọn chưng hoa mai vàng. Mai vàng là loại hoa tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý, no ấm, hạnh phúc. Đặc biệt những chậu hoa mai có thế càng đẹp, hoa nở càng nhiều cánh thì càng mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho năm mới. Tuy nhiên giá bán của một cây mai không hề rẻ nên thay vì đi mua, nhiều hộ gia đình cũng như các công ty, khách sạn, nhà hàng,...đã lựa chọn thuê mai chưng tết để tiết kiệm chi phí. Xuất phát từ thực tế đó nên hiện nay có rất nhiều đơn vị triển khai cung cấp và cho thuê mai tết hoạt động. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng và cần tìm nơi cho thuê mai tết đẹp giá rẻ thì có thể tham khảo, lựa chọn công ty Bảo Anh.
 

Cho thuê mai tết đẹp giá rẻ
 

Công ty Bảo Anh cho thuê mai tết đẹp giá rẻ tại TPHCM và ở miền Nam

Công ty Bảo Anh là một trong những đơn vị uy tín chuyên cho thuê và bán mai tết đẹp, giá rẻ nhằm phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng tại TPHCM cũng như các tỉnh thành khu vực phía Nam suốt hơn 15 năm qua. Đến với công ty Bảo Anh, bạn sẽ được cung cấp và thuê mai tết giá rẻ, kiểu dáng đẹp các loại như: Mai ghép bonsai; Mai ghép gốc hoa vàng; Mai ghép gốc tứ quý; Mai tàn tự nhiên; Mai giảo nguyên thủy; Mai thuần Phú Yên; Mai thuần Bình Định;...với đủ thế đẹp, mang ý nghĩa khác nhau được tạo nên từ bàn tay của những nghệ nhân chăm sóc cây cảnh chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Chính vì vậy nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những chậu mai mà mình ưng ý. Bên cạnh đó giá thuê mai tết của công ty Bảo Anh tương đối rẻ so với thị trường chung.

Khi thuê mai tết của công ty Bảo Anh bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn báo giá và giúp lựa chọn được những chậu mai đẹp với thế đẹp, ý nghĩa. Bên cạnh đó bạn cũng không cần phải lo lắng đến vấn đề chăm sóc cũng như vận chuyển. Với đội ngũ nhân viên làm vườn và giao nhận chuyên nghiệp, làm việc tận tình, cẩn thận của công ty Bảo Anh những chậu mai mà bạn đã lựa chọn sẽ được chăm sóc đảm bảo ra hoa vào đúng dịp tết và được chở đến tận nơi đúng thời gian, địa điểm theo yêu cầu.

Công ty Bảo Anh là một trong những đơn vị chuyên bán và cho thuê mai chưng ngày tết đẹp giá rẻ tại TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận khu vực phía Nam mà bạn có thể lựa chọn khi có nhu cầu cần thuê mai. Bạn có thể tham khảo các loại mai cảnh của công ty Bảo Anh bán và cho thuê tại trang chủ website: maitetsaigon.com. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:
 

CÔNG TY TNHH DV TM ĐẦU TƯ BẢO ANH

Địa chỉ: 369A Nơ Trang Long, Phường 13, Q. Bình Thạnh, TPHCM

Hotline: 0917 180 368, 0913 137 681 (Mr. Vương)

Email: vantaibaoanh@gmail.com - Website: maitetsaigon.com

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả