Cho thuê trang phục múa đẹp giá rẻ

Nghệ thuật được ví như món ăn tinh thần không thể thiếu đối với đời sống của con người. Chính vì vậy nên vào những dịp lễ tết hay một số ngày đặc biệt, các chương trình biểu diễn nghệ thuật thường được tổ chức. Múa là một trong những loại hình được nhiều người lựa chọn để tham gia biểu diễn trong các chương trình. Một tiết mục múa có nội dung hay, trang phục đẹp thì sẽ thu hút được khán giả. Để có được những bộ trang phục múa đẹp và phù hợp với tiết mục thì bạn có thể mua hoặc thuê giúp tiết kiệm chi phí. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng và cần tìm nơi uy tín chuyên bán và cho thuê trang phục múa đẹp, giá rẻ thì có thể tham khảo những cửa hàng mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.
 

Cho thuê đồ múa
 

I. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ TRANG PHỤC MÚA

1. CỬA HÀNG TRANG PHỤC BIỂU DIỄN HÀNG XANH

- Địa chỉ 1: 125/24 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

- Địa chỉ 2: 328/14 (Hẻm 306) Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

- Hotline: 0919 395 328 (Ms. Thu Hà)

- Website: www.trangphucchothue.vn

Cửa hàng Trang phục Hàng Xanh là một trong những nơi chuyên bán và cho thuê đồ múa đẹp với giá rẻ, phục vụ cho khách hàng có nhu cầu ở TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận. Để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của khách hàng, cửa hàng Trang phục Hàng Xanh triển khai cung cấp và cho thuê các loại đồ múa như sau:

  • Đồ múa dân tộc.
  • Đồ múa tico.
  • Đồ múa Ấn Độ các loại.
  • Đồ múa belly dance dành cho trẻ em, người lớn.
  • Các loại trang phục như: áo dài, áo tứ thân, quần áo bà ba,...biểu diễn múa.

Ngoài ra, cửa hàng Trang phục Hàng Xanh còn triển khai cung cấp và cho thuê các loại đạo cụ múa đi kèm như: Quạt vải, quạt giấy; Hoa đeo tay, hoa cầm tay; Các loại cài tóc với đủ mẫu mã, kích thước, màu sắc; Mấn áo dài, mấn áo tứ thân, nón quai thao; Các loại cuốc, xẻng,…
 

Cửa hàng cho thuê trang phục múa đẹp giá rẻ
 

Đến với Cửa hàng Trang phục Hàng Xanh, các bạn sẽ cảm thấy hài lòng bởi những sản phẩm đồ múa cho thuê có mẫu mã đẹp, được may từ những chất liệu vải tốt, mang đến sự thoải mái khi sử dụng. Giá các loại trang phục múa cho thuê tại cửa hàng cũng tương đối rẻ, chỉ từ 40,000 đồng - 120,000 đồng/bộ tùy theo mẫu mã, kích thước. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên cũng như cô chủ của cửa hàng cũng rất nhiệt tình, luôn sẵn sàng để tư vấn, giúp bạn lựa chọn được những trang phục múa phù hợp, hỗ trợ báo giá và giải đáp những vấn đề thắc mắc liên quan. 


II. CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

Khi các hoạt động văn hóa nghệ thuật, hát múa trở nên phổ biến như hiện nay thì nhu cầu thuê quần áo, đạo cụ múa cũng không ngừng tăng cao. Cùng với đó, ngày càng có nhiều cửa hàng cung cấp dịch vụ cho thuê đồ múa ra đời, mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn.
 

Cho thuê đồ múa đẹp giá rẻ
 

Những ưu điểm khi thuê trang phục múa

So với việc đầu tư những bộ trang phục múa mới cho mỗi tiết mục thì việc thuê đồ múa sẽ có những ưu điểm như:

- Tiết kiệm chi phí: Mỗi một nghệ sỹ múa khi biểu diễn trên sân khấu đều mặc trang phục vô cùng đẹp và cầu kỳ. Do đó, chi phí thiết kế, may cũng sẽ rất cao. Nếu mua trang phục mới, có thể bạn sẽ chỉ sử dụng chúng một vài lần do mỗi tiết mục đều có những yêu cầu khác nhau về trang phục, dẫn đến lãng phí tiền bạc. Trong khi chi phí thuê một bộ trang phục múa là rất thấp.

- Có nhiều sự lựa chọn: Những cửa hàng chuyên cho thuê trang phục múa dĩ nhiên sẽ có rất nhiều mẫu mã với đủ mọi kích cỡ. Vì thế, bạn không cần lo lắng sẽ không tìm được trang phụ phù hợp với tiết mục trình diễn của mình.

- Không mất công sức giặt giũ: Sau khi sử dụng đồ múa, bạn chỉ việc mang trả và cửa hàng sẽ giúp bạn thực hiện công việc giặt giũ, làm sạch chúng.

Những lưu ý khi thuê trang phục múa

Để tránh gặp phải những hiểu lầm không đáng có hay phiền phức phát sinh, trước khi quyết định thuê đồ múa ở bất cứ cửa hàng nào bạn cũng cần phải lưu ý những điều sau đây:

- Tìm hiểu rõ về giá cả, chính sách cho thuê của cửa hàng.

- Kiểm tra tình trạng của quần áo, đạo cụ và báo rõ với nhân viên cửa hàng trước khi mang về.

- Lựa chọn sản phẩm phù hợp với tiết mục và kích cỡ của mình để tránh gây hư hỏng hoặc bất tiện khi trình diễn.

- Chọn cửa hàng cho thuê trang phục múa uy tín.

 

Thuê trang phục múa
 

Tiêu chí để đánh giá và lựa chọn nơi thuê đồ múa uy tín

Vì hiện nay có rất nhiều cửa hàng cho thuê trang phục múa giá rẻ nên trước khi quyết định, bạn cần phải đánh giá mức độ uy tín của shop thông qua các tiêu chí như:

- Thời gian hoạt động: Thông thường, những cửa hàng càng có thời gian hoạt động lâu năm thì sẽ càng đáng tin cậy.

- Chính sách cho thuê, đặt cọc, đổi trả: Lựa chọn cửa hàng có chính sách rõ ràng, hợp lý.

- Phong cách phục vụ: Chọn những nơi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, vui vẻ.

- Chất lượng trang phục và giá cả: Trang phục có chất lượng tốt, phù hợp với giá thành.


Nếu có nhu cầu thuê trang phục múa nam nữ, người lớn hoặc trẻ em và tìm kiếm một cửa hàng chuyên cho thuê uy tín thì bạn có thể tham khảo thông tin của những shop mà chúng tôi chia sẻ trên đây để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và chất lượng nhất. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả