Đại lý cung cấp nước uy tín tại TPHCM

Với cuộc sống công nghiệp hiện đại và bận rộn ngày nay, người dân TPHCM đã lựa chọn mua dùng các sản phẩm nước đóng chai, đóng bình để không phải tốn thời gian, công sức cho việc đun nước nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi sử dụng. Tuy nhiên nước uống đóng chai, đóng bình chỉ thật sự an toàn khi không cần đun sôi nếu là sản phẩm chính hãng. Nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng nước đóng chai, đóng bình ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao như hiện nay thì có rất nhiều đại lý cung cấp nước hoạt động. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng cung cấp cho bạn những sản phẩm chính hãng với giá rẻ. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng và cần tìm đại lý cung cấp nước uy tín tại TPHCM thì có thể tham khảo, lựa chọn Minh Nhật Water.
 

Đại lý cung cấp nước uy tín TPHCM
 

Đại lý cung cấp nước uống uy tín giá rẻ tại TPHCM

Minh Nhật Water là đại lý cung cấp nước uống uy tín tại quận 9 cũng như tất cả các quận huyện khác của TPHCM suốt nhiều năm qua. Nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng, đại lý Minh Nhật triển khai cung cấp các sản phẩm nước đóng chai, đóng bình của nhiều thương hiệu với đủ loại thể tích khác nhau như:

  • Nước khoáng Lavie: 350ml, 500ml, 1.5L, 5L, 19L.
  • Nước khoáng Vĩnh Hảo: 350ml, 500ml, 1.5L, 5L. 20L.
  • Nước tinh khiết Vĩnh Hảo Vihawa 20L.
  • Nước tinh khiết Bidrico: 350ml, 500ml, 1.5L, 19L.
  • Nước I-on Life: 350ml, 450ml, 1.25L, 20L.
  • Nước uống 333: 350ml, 500ml, 20L.
  • Nước uống Aquafina: 350ml, 500ml, 1.5L, 5L.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự an tâm khi sử dụng, các sản phẩm nước đóng chai, đóng bình của Minh Nhật đều được lấy từ nhà máy sản xuất chính hãng. Bên cạnh đó, giá bán nước uống của đại lý Minh Nhật còn tương đối rẻ và bình ổn so với thị trường chung. Ngoài ra, Minh Nhật Water còn có đội ngũ nhân viên tư vấn và giao nhận chuyên nghiệp luôn sẵn sàng để hỗ trợ báo giá, cung cấp thông tin sản phẩm và nhận chở nước đến tận nhà theo yêu cầu chỉ trong vòng 05 - 20 phút.

Minh Nhật Water là một trong những đại lý nước uống uy tín tại TPHCM mà bạn có thể than khảo, lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng để mua được những sản phẩm chính hãng với giá rẻ. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:
 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI MINH NHẬT WATER

Đ/C: 17 Đường số 1, P. Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TPHCM

Điện thoại:  0902 586 701, 0908 944 239

Email: minhnhatwater@gmail.com

Website: minhnhatwater.com, dailynuocquan9.com
 

Có thể bạn quan tâm: Đại lý nhận giao nước uống tận nhà TPHCM

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả