Tổ yến sào có giá bao nhiêu tiền 1kg?

Là loại thực phẩm cấp cao đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người, tổ yến sào đang ngày càng trở nên phổ biến và quen thuộc hơn đối với nhiều người dân Việt Nam. Tuy nhiên, bởi đây là một sản phẩm cao cấp, đắt tiền nên nhiều người khi có ý định, nhu cầu tìm mua tổ yến để sử dụng vẫn thường đặt ra câu hỏi: tổ yến sào có giá bao nhiêu 1kg. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một số thông tin chi tiết để trả lời cho vấn đề trên.
 

Tổ yến sào có giá bao nhiêu tiền 1kg?
 

Tổ yến sào có giá bao nhiêu tiền 1kg?

Trên thị trường hiện nay, đa số các loại sản phẩm tổ yến sào đều có ghi nguồn gốc, xuất xứ từ yến hoang hay yến đảo. Thông thường, yến sẽ làm tổ trên trần hang động hay các sườn núi cheo leo, dốc đứng và do đó việc khai thác tổ của chúng là vô cùng khó khăn, nguy hiểm. Bên cạnh đó, bởi các điều kiện như thời tiết cực đoan (mưa, bão), các loài động vật khác tấn công mà sản lượng tổ yến thu được mỗi năm là khá ít ỏi, thiếu ổn định (trung bình từ 1 - 2 tổ/con/năm). Do đó, giá 1kg tổ yến hoang ngoài thị trường hiện nay được đẩy lên rất cao, dao động từ 70.000.000 - 100.000.000 VNĐ/1kg. Đối với một số loại yến sào hiếm, giá thành này thậm chí có thể lên tới vài trăm, thậm chí vài tỷ Việt Nam đồng cho một kg. Bên cạnh đó, bởi nguồn gốc xuất xứ mơ hồ không rõ ràng, khả năng những sản phẩm này là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng là rất cao. Do đó, các bạn có thể sẽ vừa bị mất tiền oan, vừa đem lại một số những hậu quả khôn lường cho bản thân cũng như cả gia đình khi chọn mua tổ yến bày bán tự do trên thị trường.
 

Yến sào giá bao nhiêu tiền 1kg
 

Cửa hàng Khánh Đan bán yến sào đảm bảo uy tín, nguyên chất với giá rẻ

Trước tình hình trên, để tạo cho người tiêu dùng cảm giác yên tâm, thoải mái khi sử dụng tổ yến, cửa hàng Khánh Đan đã triển khai bán và cung cấp sản phẩm yến sào Cần Giờ tại TPHCM cũng như ở các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Là một trong những đơn vị có kinh nghiệm, uy tín lâu năm về khai thác, chế biến tổ yến, shop luôn cam đoan với khách hàng chỉ cung cấp những sản phẩm đảm bảo nguyên chất 100% được thu hoạch từ những nhà nuôi yến tại Cần Giờ và các khu vực lân cận đồng thời do chính cơ sở chế biến. Tuyệt đối không bán sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ đồng thời không cho thêm bất kỳ một loại hóa chất, phụ gia hay chất bảo quản nào trước, trong và sau khi thu hoạch, sơ chế cũng như chế biến tổ yến.

Bên cạnh đó, khác với yến sào có nguồn gốc thiên nhiên, tổ yến Cần Giờ được thu hoạch từ các nhà nuôi yến do con người xây dựng sẵn. Với điều kiện được thiết kế, tính toán từ trước, việc khai thác tổ yến nhà là khá đơn giản, dễ dàng và an toàn. Do đó, 1kg yến sào Cần Giờ có giá tiền chỉ dao động từ 32.000.000 - 44.000.000 VNĐ/1kg, tức là chỉ bằng khoảng một nửa so với tổ yến đảo hay yến hoang.
 

Tổ yến bao nhiêu tiền 1kg
 

Giá yến sào khá rẻ cộng với việc có nguồn gốc, xuất xứ từ nhà nuôi sẽ khiến cho nhiều người nghĩ rằng chất lượng và hương vị của sản phẩm kém hơn so với tổ yến hoang ngoài thị trường. Tuy nhiên điều này là chưa hoàn toàn chính xác. Bởi yến là loài động vật có bản chất hoang dã. Chúng chỉ săn bắt mồi khi đang bay do đó thực chất việc nuôi yến là thiết kế, xây dựng một môi trường có điều kiện tương tự như hoàn cảnh sống của chim rồi dụ chúng vào ở. Về cơ bản thì yến vẫn sống ngoài thiên nhiên và do đó chất lượng cũng như hương vị của tổ yến sào do chúng sản xuất sẽ hoàn toàn tương tự với sản phẩm yến hoang được bán ngoài thị trường.

Từ những điều mà chúng tôi vừa phân tích ở trên, hẳn các bạn đã biết được tổ yến sào có giá bao nhiêu tiền 1kg rồi phải không? Nếu đang có nhu cầu, ý định tìm nơi bán tổ yến sào Cần Giờ các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cửa hàng Khánh Đan để được mua sản phẩm đảm bảo uy tín, nguyên chất với giá rẻ. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ với shop theo địa chỉ dưới đây hoặc truy cập vào trung chủ: www.yensaokhanhdan.vn để được hỗ trợ tư vấn và nhận bảng báo giá sản phẩm. Xin cảm ơn!
 

CỬA HÀNG YẾN SÀO KHÁNH ĐAN


Địa chỉ: 198/129 Tam Thôn Hiệp, ấp An Hòa, Tam Thôn Hiệp, Cần Giờ, TPHCM

Hotline: 0948 340 235 - 0967 176 868

Email: tuyennguyenthanh2612@gmail.com - Website: yensaokhanhdan.vn

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả