Vệ sinh máy lạnh tại TPHCM

Máy lạnh hoạt động kém, bị chảy nước, hao tốn điện năng hơn so với bình thường,…là những hiện tượng thường xuyên xuất hiện khi thiết bị không được kiểm tra, làm vệ sinh định kỳ. Để tránh gặp phải các vấn đề phiền phức trên cũng như kéo dài tuổi thọ cho thiết bị, người dùng phải vệ sinh máy lạnh vài tháng một lần. Nếu không có nhiều thời gian hoặc không biết cách loại bỏ bụi bẩn cho thiết bị này như thế nào, bạn có thể sử dụng dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại TPHCM. Để không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm, hãy tham khảo một số đơn vị vệ sinh máy lạnh chuyên nghiệp, giá rẻ, uy tín mà chúng tôi chia sẻ.
 

Vệ sinh máy lạnh tại TPHCM
 

I. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP DỊCH VỤ VỆ SINH MÁY LẠNH TPHCM

1. CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN

- Đ/C: 261/2 Tân Hòa Đông, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, HCM

- Chi nhánh: 468/18 CMT8, Quận 3, TPHCM

- Điện thoại: 0938 32 44 87, 0966 447 834

- Email: loanpham.200787@gmail.com

- Website: vesinhmaylanhbaoan.com

Công ty Cơ điện Lạnh Bảo An là một trong những đơn vị uy tín, chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo trì các thiết bị gia dụng, trong đó có vệ sinh máy lạnh. Với định hướng sự phát triển là chỉ tập trung nguồn lực vào việc bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa, Cơ điện lạnh Bảo An sẽ mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm hoạt động lâu năm nghề, Bảo An tự tin sẽ giúp cho máy lạnh của khách hàng được vệ sinh sạch sẽ, an toàn, kéo dài tuổi thọ và luôn hoạt động hiệu quả.
 

Vệ sinh máy lạnh chuyên nghiệp ở TPHCM
 

2. TRUNG TÂM DỊCH VỤ SỬA CHỮA ĐIỆN LẠNH TÂY NAM

- Địa chỉ: 29/2/68A Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM.

- CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

  • Địa chỉ 1: 75 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình
  • Địa chỉ 2: 56 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Tân Phú
  • Địa chỉ 3: 256, Nguyên Tiểu La, Phường 14, Quận 10
  • Địa chỉ 4: 60 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, HCM
  • Địa chỉ 5: 28 Thi Sách, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • Địa chỉ 6: 86 Đường Trần Não, Phường Bình An, Quận 2
  • Địa chỉ 7: 220 Khánh Hội, Phường 5, Quận 4, TPHCM

- Hotline: 0901 48 2019

- Email: suadienlanhsaigon@gmail.com

- Website: https://dienlanhtaynam.com

Tây Nam là một trong những Trung tâm Điện Lạnh lớn ở TPHCM chuyên cung cấp các sản phẩm điện, điện lạnh và dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng liên quan. Và dịch vụ vệ sinh máy lạnh ở TPHCM là một trong số đó. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, Điện lạnh Tây Nam sẽ giúp cho chiếc máy lạnh được vệ sinh sạch sẽ, hiệu quả và an toàn trong thời gian ngắn. Ngoài ra, Công ty điện lạnh Tây Nam còn nhận lắp đặt, sửa chữa các thiết bị điện lạnh dùng trong hộ gia đình như: máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy tắm nóng lạnh, máy nước uống nóng lạnh và nhiều thiết bị khác đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý.
 

Vệ sinh máy lạnh uy tín tại TPHCM
 

3. TRUNG TÂM LẮP ĐẶT - BẢO TRÌ - SỬA CHỮA HOÀNG LONG

- Trụ sở chính: 7A/5 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM.

- Điện thoại: 0902 327 841, 0989 249 551

- Email: anhnhat9551@gmail.com - Website: dienlanhhoanglong.net

Hoàng Long là một trong những trung tâm điện lạnh lớn, chuyên cung cấp các sản phẩm như: máy lạnh, tủ lạnh, máy nước nóng, lò vi sóng, máy giặt đồng thời triển khai cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng các thiết bị này tại nhà ở TPHCM và các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, Hoàng Long luôn sẵn sàng để nhận vệ sinh máy lạnh của khách hàng một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả. Đặc biệt, chi phí vệ sinh máy lạnh tại Điện lạnh Hoàng Long cũng tương đối rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường nên khách hàng có thể yên tâm cả về chất lượng phục vụ, chất lượng sữa chữa lẫn giá cả dịch vụ.
 

Vệ sinh máy lạnh giá rẻ TPHCM


II. CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

Bất cứ loại máy lạnh nào khi hoạt động một thời gian cũng sẽ gặp phải các vấn đề như: làm lạnh kém, hao điện, bị chảy nước,….Tuy nhiên, ít ai biết rằng những lỗi phổ biến này đều xuất phát từ một nguyên nhân là do máy lạnh bị bám bụi. Vì thế, người dùng nên liên hệ với các đơn vị vệ sinh máy lạnh chuyên nghiệp ở TPHCM để được hỗ trợ khi gặp vấn đề này.
 

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh ở TPHCM
 

Không vệ sinh cho máy lạnh sẽ gây ra hậu quả gì?

Nhiều người cho rằng việc vệ sinh máy lạnh thường xuyên là khá tốn kém và không cần thiết. Tuy nhiên, nếu để máy lạnh bám bụi lâu ngày thì sẽ gây ra những tác hại sau:

- Giảm tuổi thọ của thiết bị: Bụi bẩn bám vào các bộ phận bên trong máy gây cản trở khả năng hoạt động của chúng. Lâu ngày sẽ dẫn đến hư hỏng, làm giảm tuổi thọ của thiết bị.

- Hao tốn điện năng: Khi các bộ phận của máy lạnh không thể hoạt động tốt (khả năng làm lạnh kém) thì thiết bị sẽ phải mất nhiều thời gian hơn để làm lạnh, dẫn đến hao tốn điện năng.

- Gây hại sức khỏe người dùng: Bụi bẩn bám lâu ngày sẽ trở thành môi trường lý tưởng để các vi khuẩn có hại phát triển. Từ đó, dẫn đến không khí căn phòng cũng sẽ không còn sạch và có thể gây hại cho sức khỏe của người dùng nếu hít phải.

Khi nào và bao lâu thì phải làm vệ sinh cho máy lạnh?

Nếu máy lạnh được lắp đặt ở gần kho xưởng hay không gian có nhiều bụi bẩn thì thời gian vệ sinh định kỳ có thể tầm 1 - 2 tháng/lần. Còn nếu thiết bị được lắp ở môi trường thông thoáng, ít bụi bẩn thì khoảng 3 - 4 tháng bạn có thể vệ sinh một lần. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng thấy xuất hiện những dấu hiệu sau đây thì bạn cũng nên gọi các đơn vị vệ sinh máy lạnh đến để kiểm tra:

- Máy lạnh bị chảy nước.

- Máy lạnh phát ra tiếng ồn lớn khi hoạt động.

- Khả năng làm lạnh kém, mất thời gian lâu để làm lạnh.

- Máy lạnh bị mất nguồn đột ngột.

- Máy lạnh sử dụng nhiều điện năng hơn bình thường.

- Xuất hiện đèn báo lỗi trên màn hình hiển thị.
 

Vệ sinh máy lạnh TPHCM
 

Tiêu chí lựa chọn nơi cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh uy tín

Hiện nay, không quá khó để bạn tìm được một nơi cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh giá rẻ ở TPHCM. Tuy nhiên, để tránh gặp phải những địa chỉ thiếu uy tín, chất lượng dịch vụ kém thì bạn nên tham khảo, đánh giá kỹ về mức độ đáng tin cậy của một đơn vị trước khi quyết định sử dụng dịch vụ. Những tiêu chí đánh giá uy tín của đơn vị vệ sinh máy lạnh bao gồm:

- Thời gian hoạt động: Đơn vị có thời gian hoạt động lâu năm.

- Phong cách phục vụ: Đội ngũ nhân viên có tác phong chuyên nghiệp, tận tình.

- Chi phí dịch vụ: Chi phí hợp lý so với mặt bằng chung trên thị trường.

Chi phí vệ sinh máy lạnh bao nhiêu tiền?

Hầu hết các đơn vị vệ sinh máy lạnh TPHCM hiện nay đều cam kết có chi phí rẻ và cạnh tranh nhất. Tuy nhiên, để biết được giá các đơn vị đưa ra có hợp lý hay không thì bạn nên tham khảo mức giá chung trên thị trường. Cụ thể, chi phí vệ sinh cho mỗi máy lạnh hiện dao động từ khoảng 100.000đ - 300.000đ, phụ thuộc vào các yếu tố như:

- Số lượng máy lạnh: Số lượng máy lạnh cần vệ sinh càng nhiều thì đơn giá càng thấp.

- Loại máy lạnh cần vệ sinh: Máy lạnh âm trần có phí vệ sinh cao nhất. Tiếp đến là máy lạnh tủ đứng và máy lạnh treo tường có giá vệ sinh thấp nhất.

- Vị trí lắp đặt máy lạnh: Nếu máy lạnh được lắp đặt ở vị trí khó vệ sinh hay nguy hiểm cho nhân viên kỹ thuật thì chi phí sẽ cao hơn so với báo giá chung.

Do đó trước khi thực hiện vệ sinh máy lạnh, bạn nên liên hệ và trao đổi rõ với đơn vị cung cấp dịch vụ để được tư vấn, báo giá chính xác, tránh gặp phải hiểu lầm, mâu thuẫn không đáng có.


Trên đây là thông tin của một số đơn vị vệ sinh máy lạnh tại TPHCM mà đội ngũ VnNews360 muốn chia sẻ với bạn đọc. Hi vọng rằng qua bài viết này, các bạn đã biết khi nào máy lạnh của mình cần được vệ sinh và đồng thời cũng chọn lựa được đơn vị vệ sinh máy lạnh giá rẻ, chuyên nghiệp, đáng tin cậy.

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả