Cách đánh bóng sàn đá Marble

Hầu hết các công trình nhà ở, trường học, khách sạn,…hiện nay đều sử dụng các loại đá như: marble, granite, đá mài,…để ốp lát cho sàn nhà góp phần nâng cao tính thẩm mỹ. Mỗi một loại đá đều có những đặc điểm riêng. Đá Marble được hình thành từ các loại tạp chất lẫn trong trầm tích đá carbonat nên có màu sắc rất đa dạng, tươi tắn đồng thời có vân đá rất tự nhiên, sống động. Nhờ vào những đặc điểm này mà đá marble được nhiều người lựa chọn sử dụng để ốp lát cho sàn nhà. Tuy nhiên sàn đá Marble cũng có nhược điểm đó là khá mềm, dễ vỡ, xốp nên dễ thấm nước. Chính vì vậy nên sau một thời gian, sàn đá marble sẽ bị bẩn, chuyển màu, mất đi vẻ đẹp ban đầu. Để khắc phục được những vấn đề này giúp sàn đá marble trở nên sáng bóng như mới, bạn chỉ cần đánh bóng đúng cách. Vậy cách đánh bóng sàn đá Marble được tiến hành như thế nào?
 

Cách đánh bóng sàn đá Marble
 

Cách đánh bóng sàn đá marble hiệu quả

Trước khi tiến hành đánh bóng sàn đá marble, bạn cần chuẩn bị các loại máy đánh sàn chuyên dụng và hóa chất tốt để giúp các vấn đề như: xước, nứt, ố vàng, mờ đục, đổi màu,…được khắc phục hiệu quả. Sau khi chuẩn bị xong, bạn sẽ tiến hành đánh bóng sàn đá marble theo các bước như sau:

Đầu tiên bạn sẽ làm vệ sinh để loại bỏ bụi bẩn và tạp chất bám trên bề mặt sàn đá.

► Tiếp theo phá bỏ lớp phủ bóng trên bề mặt nếu sàn đá từng được đánh bóng.

► Sử dụng các hóa chất thông thường để làm sạch bề mặt. Sau đó tiếp tục sử dụng hóa chất chuyên dụng kết hợp cùng máy đánh sàn để đánh bóng sàn đá. Những hóa chất này sẽ phản ứng với lớp keo epoxy tạo nên lớp phủ sáng bóng như tráng gương cho bề mặt. Lúc này, bề mặt sàn đá sẽ trở nên sáng bóng như mới.

► Để ngăn chặn tình trạng thấm dột làm cho sàn đá dễ bị đổi màu sau khi được đánh bóng, bạn cần tiến hành chống thấm cho bề mặt sàn đá bằng các hóa chất chuyên dụng.

► Cuối cùng, bạn sẽ tiến hành làm vệ sinh một lần nữa cho bề mặt sàn đá sau đó lau khô và hoàn thành công tác đánh bóng.

Trên đây là cách đánh bóng sàn đá Marble mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Nếu trong quá trình thực hiện, bạn gặp phải những vấn đề khó khăn thì có thể sử dụng dịch vụ đánh bóng nền sàn đá của các đơn vị cung cấp uy tín để sàn đá trong công trình của mình được đánh bóng nhanh chóng, hiệu quả.

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả