Lan can cầu

Lan can cầu là một công trình kiên cố nhằm mục đích bảo vệ các phương tiện giao thông và con người khi lưu thông trên cầu, tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra. Lan can cầu là công trình không thể thiếu trong xây dựng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua, lắp đặt thi công lan can cầu, tham khảo những thông tin chúng tôi chia sẻ ở bài viết này.

 

Lan can cầu
 

I. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP LAN CAN CẦU

1. CÔNG TY GIẢI PHÁP AN TOÀN GIAO THÔNG SÀI GÒN ATN

- Địa chỉ: 77/8 Đường số 9, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TPHCM

- Hotline: 0934 638 458

- Email: saigonatn@gmail.com

- Website: www.saigonatn.com

Công ty Sài Gòn ATN là một trong những nhà cung cấp các giải pháp an toàn giao thông uy tín ở TPHCM cũng như trên toàn quốc, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn suốt thời gian qua. Bên cạnh cung cấp giấy, decal, màng phản quang 3M các loại, Công ty Sài Gòn ATN còn bán và nhận sản xuất, thiết kế, lắp đặt các giải pháp an toàn giao thông khác như: lan can cầu, biển báo hiệu, sơn vạch kẻ đường, gờ giảm tốc, cọc tiêu giao thông, gương cầu lồi,....

 

Phản quang 3M
 

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp an toàn giao thông, Sài Gòn ATN luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi: Sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao; Giá thành rẻ, cạnh tranh; Cung cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình; Quy trình làm việc khoa học.

II. CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

Lan can cầu đường bộ là công trình đòi hỏi sự kiên cố, bền bỉ với thời gian. Vì thế, khi thiết kế, thi công lan can cầu, người ta phải tuân thủ theo những tiêu chuẩn đã được quy định sẵn. Nếu có nhu cầu thi công hạng mục này, bạn nên tìm đến những đơn vị cung cấp giải pháp an toàn giao thông uy tín, chất lượng để được hỗ trợ một cách tốt nhất.
 

Lan can cầu
 

Kích thước lan can cầu đường bộ

Tùy vào mỗi cấp đường mà ta có những quy định cụ thể đối với lan can cầu đường. Đối với những cây cầu có phần dành cho người đi bộ thì lan can cầu phải cao hơn mặt cầu để tạo vẻ người đi bộ cũng như tạo cảm giác an toàn. Đối với phương tiện giao thông, lan can cầu có tác dụng ngăn các phương tiện không bị văng ra khỏi cầu khi đang lưu thông. Cụ thể, kích thước lan can cầu đường bộ phải đảm bảo các tiêu chuẩn như sau:

- Nhỏ nhất là 685 mm đối với đường có hỗn hợp lưu lượng xe tải nặng rất thấp, điều kiện địa điểm thuận lợi.

- Nhỏ nhất là 810 mm đối với đường tốc độ cao, đường quốc lộ có hỗn hợp xe tải và xe hạng nặng.

- Nhỏ nhất là 1070 mm đối với đường tốc độ cao, đường có hỗn hợp xe tải lớn chiếm đáng kể lưu lượng trung bình hàng ngày.

- Không được nhỏ hơn 685 mm đối với lan can kết hợp bê tông với tay vịn thép và phải được an toàn thông qua thử nghiệm.

Ngoài ra, còn có một số quy định khác về chiều cao lan can cầu đường bộ như sau:

- Chiều cao nhỏ nhất thành bê tông của gờ chắn bê tông có mặt phẳng đứng là 685 mm.

- Chiều cao nhỏ nhất của lan can kết hợp bê tông với tay vịn thép là 685 mm và phải được xác định an toàn thông qua thử nghiệm va chạm với cấp thử nghiệm mong muốn.
 

Lan can cầu
 

Báo giá lan can cầu đường bộ

Mức giá thi công hệ thống lan can cầu đường bộ hiện nay giao động từ vài triệu đến vài chục triệu đồng. Sở dĩ, giá lan can cầu chênh lệch ở các đơn vị do chúng phụ thuộc vào những yếu tố như sau:

Chất liệu lan can: Lan can cầu có thể được thiết kế bằng thép, nhôm, gỗ,....

Kích thước lan can: Kích thước lan can càng lớn thì chi phí càng cao.

Kiểu dáng lan can: Tùy vào từng kiểu dáng của lan can mà khối lượng vật liệu, chí phí nhân công có sự khác biệt.

Quy mô công trình: Quy mô công trình lớn thì mức giá sẽ cao hơn.
 

Lan can cầu
 

Tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp lan can cầu

Hiện nay, có nhiều đơn vị chuyên thi công lan can cầu trên thị trường. Bạn nên tìm đến các đơn vị thi công uy tín để đảm bảo chất lượng công trình. Nếu không có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn, bạn hãy tham khảo một số tiêu chí sau để đánh giá đơn vị thi công lan can cầu uy tín:

Thời gian hoạt động: Bạn nên ưu tiên lựa chọn những đơn vị có thời gian hoạt động lâu năm vì những nơi ấy đã khẳng định được vị trí cũng như uy tín trong lòng khách hàng.

Chất lượng và giá bán sản phẩm: Chọn nhà cung cấp sẵn sàng cho khách hàng kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm trước khi mua và quan trọng là chất lượng phải tương xứng với giá bán.

Cung cách phục vụ: Lựa chọn đơn vị có cung cách phục vụ chuyên nghiệp, niềm nở, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng.

Phản hồi từ khách hàng cũ: Trước khi quyết định mua hàng tại bất cứ đâu bạn cũng nên tham khảo ý kiến đánh giá của những khách hàng cũ về chất lượng sản phẩm.
 

Lan can cầu


Nếu có nhu cầu cần tìm đơn vị thi công lan can cầu đường bộ, các bạn có thể tham khảo qua những đơn vị thi công lan can cầu mà đội ngũ biên tập viên VnNews360 chia sẻ trên đây để không phải lo lắng về vấn đề uy tín cũng như chất lượng dịch vụ. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả